ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20946955

ขายที่ดินเปล่า เนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน ในโครงการเดอะปาร์ค ติดถนนโครงการที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ

แสดงภาพทั้งหมด

ขายที่ดินเปล่า 1 ไร่ 2 งาน ทำเลทองติดถนนโครงการ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และธรรมชาติ

ที่ดินเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดอย่างหนึ่งที่บุคคลสามารถเป็นเจ้าของได้ เป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดและหายากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อจำนวนประชากรเพิ่มขึ้น ดังนั้นการมีที่ดินสักผืนจึงเป็นความฝันของใครหลายคน หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น คุณอาจสนใจที่ดินเปล่าในโครงการ The Park ตำบลสำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่ดินมีเนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน ปัจจุบันสามารถซื้อได้

โครงการ The Park เป็นการพัฒนาใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยมีสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง โครงการตั้งอยู่ในทำเลทองที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และศูนย์การค้า พื้นที่นี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติ โดยมีสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวมากมายในบริเวณใกล้เคียง

ที่ดินที่ขายในโครงการเดอะ พาร์ค คือผืนผ้าใบเปล่าที่คุณสามารถนำไปสร้างบ้านในฝันได้ ที่ดินเป็นที่ราบและมีสาธารณูปโภคเข้าถึงง่าย เช่น น้ำประปาและไฟฟ้า คุณสามารถออกแบบและสร้างบ้านตามข้อกำหนดเฉพาะของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าตรงตามความต้องการและความชอบทั้งหมดของคุณ

หากคุณสนใจที่จะซื้อที่ดินผืนนี้ คุณควรดำเนินการอย่างรวดเร็ว ที่ดินในทำเลทองอย่างโครงการ The Park เป็นที่ต้องการสูงและไม่น่าจะอยู่ในตลาดได้นาน ติดต่อผู้ขายวันนี้เพื่อนัดดูและหารือเกี่ยวกับรายละเอียดของการขาย



ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา