ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20814343

ได้รับรางวัล Audio Accessory Excellent Award 2022, "Grand Prix winner, the best of the best" Ediscreation Fiber Box ii สภาพเดิมสวยมากเหมือนใหม่ + ประกันอีกยาว ใช้งานเหมือนใหม่ ออกใหม่ 39000.-เจ้าของส่งมาฝากขายครึ่งราคาเพียง

แสดงภาพทั้งหมด

ได้รับรางวัล Audio Accessory Excellent Award 2022, "Grand Prix winner, the best of the best"
Ediscreation Fiber Box ii สภาพเดิมสวยมากเหมือนใหม่ + ประกันอีกยาว ใช้งานเหมือนใหม่ ออกใหม่ 39000.-เจ้าของส่งมาฝากขายครึ่งราคาเพียง 19500.-เท่านั้น
*
ปัจจุบันนี้ การดูหนังฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญของดูหนังฟังเพลงกันหมดแล้ว ใครๆก็ฟังเพลงจาก Tidal, Qobuz, Spotify, Apple Music ดูหนังจาก Netflix, Disney+, Amazon Prime และ Apple TV+ กันหมดแล้ว ท่านใดที่อยากให้ชุดเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์สุดรักของท่าน มีคุณภาพดีขึ้นทั้งเสียงและภาพ Ediscreation FiberBox II optical isolation box จะช่วยยกระดับคุณภาพของภาพและเสียงขึ้นอีกมาก การทำงานหลักๆของมันคือ 1) ลด noise ที่มีในระบบ network โดยใช้หลักการ optical isolation 2) มี clock ที่เที่ยงตรงมากขึ้น เพื่อให้การรับส่งข้อมูลมีความผิดพลาดและ jitter ที่ต่ำที่สุด 3) มี power supply ที่เสถียรและสะอาด
ประโยชน์ของการใช้ Ediscreation FiberBox II ในระบบเครื่องเสียงคือ ทำให้เสียงร้องสะอาดขึ้น ลื่นไหลมากขึ้น เบสชัดขึ้น เป็นลูก และลึก เวทีเสียงกว้างขึ้น มีพลังมากยิ่งขึ้น ตำแหน่งดนดรีมีความชัดและนิ่งมากยิ่งขึ้น ในระบบภาพจะได้ภาพที่ใสขึ้น สีอิ่มชัดขึ้น สีดำดำสนิทยิ่งขึ้น noise หายไป ภาพดูมี 3 มิติมากขึ้น เพราะฉะนั้น Optical Isolation Box และ Audio-Grade Network Switch คุณภาพสูงจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับสายสตรีมในยุคปัจจุบันนี้ และถอดกันไม่ออกครับ Highly Recommended!
“เสียบ fiber box ระหว่าง Silent Angle Bonn N8 Switch กับ streamer เสียงเหมือนที่ web เขียนไว้เลยครับ Bass impact + กระชับขึ้น เวทีลึก + กว้างขึ้น Background blacker + better detail retrieval
*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
*
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
https://www.facebook.com/wtnelectric
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งline:0830631101
เลขบ/ช โอนเงิน -บ/ช ธ.กรุงเทพ สาขาย่อยเอ็กเชน ทาวเวอร์ ออมทรัพย์ 926-0-01962-6 ชื่อ วัธน อีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา