ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20814340

ปลั๊กกรองไฟHI ENDระดับโลกแท้จากEU SPARKZ TC2 MADE IN DENMARK ที่สุดของSYSTEM ห้ามพลาด ออกใหม่ 41900.-เหมือนใหม่ยกกล่อง เครื่องศูนย์บ้านเรา มือเดียวจากห้าง

แสดงภาพทั้งหมด

ปลั๊กกรองไฟHI ENDระดับโลกแท้จากEU
SPARKZ TC2 MADE IN DENMARK ที่สุดของSYSTEM ห้ามพลาด ออกใหม่ 41900.-เหมือนใหม่ยกกล่อง เครื่องศูนย์บ้านเรา มือเดียวจากห้าง ขายเพียง 15900.-เท่านัั้น
*
Ansuz Sparkz ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี Tesla Coil ขั้นสูงที่เมื่อนําไปใช้อย่างถูกต้องสามารถทําหน้าที่เป็นองค์ประกอบที่ระงับเสียงรบกวนได้
Sparkz ทํางานคู่ขนานกับฟีดหลักโดยการเพิ่มสัญญาณเตือนเพื่อตรวจพบเสียงรบกวน นี่ไม่เหมือนกับเครื่องปรับอากาศอื่น ๆ ที่ซึ่งองค์ประกอบระงับเสียงรบกวนตั้งอยู่ในสายไฟ ระหว่างเต้าเสียบและส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งนี้ยับยั้งปริมาณของกระแสไฟฟ้าทันทีที่อุปกรณ์ดึงมาจากหลัก
Ansuz Sparkz มีให้เลือก 2 รุ่น: Sparkz และ Sparkz TC
Ansuz SPARKZ
ผลกระทบของ Ansuz Darkz สามารถได้ยินได้ง่ายบนระบบเสียงเกือบทุกระบบ พวกเขาลดพื้นเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพและโดยการทําเช่นนั้นช่วยปรับปรุงห้องหัวแบบไดนามิกในเพลง โน้ตทุกตัวจะปรากฏชัดเจนขึ้นบนพื้นหลังที่เข้มขึ้น เมื่อใช้ในระบบ A/V คุณจะเห็นผลบนหน้าจอของคุณด้วย - ความคมชัดที่ดีขึ้นและเมล็ดน้อยลง
เทคโนโลยี Passive NSC
เทคโนโลยี PASSIVE NSC
ใช้ได้กับ EU (Schuko) หรือปลั๊ก US
50/60 Hz 100 – 240V
ใช้งานได้ดีกับอะแดปเตอร์ AC สําหรับ AUS, GB และอื่น ๆ
SPARKZ TC อยู่ดีๆ
Ansuz Darkz เป็นการสะสมและจะช่วยปรับปรุงประโยชน์เมื่อคุณเพิ่ม Sparkz ในระบบของคุณมากขึ้น ตําแหน่งที่ดีที่สุดสําหรับ Sparkz อยู่ในผู้จัดจําหน่ายพลังงานที่มีคุณภาพสูง ถัดจากร้านสําหรับส่วนประกอบเสียง/วิดีโอของคุณ คุณจะได้รับเอฟเฟกต์ที่ดีจาก Sparkz ตราบใดที่พวกเขาถูกเสียบเข้ากับกลุ่มหลักเดียวกัน Sparkz ปริมาณใด ๆ ที่ใช้ร่วมกับผู้จัดจําหน่ายไฟฟ้า Ansuz จะสร้างผลที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม้ว่าผู้จัดจําหน่ายพลังงาน Ansuz ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้มี Sparkz มากมายภายใน แต่ประโยชน์ของการเพิ่ม Sparkz ภายนอกนั้นคงอยู่ไม่ถาวร
เทคโนโลยี NSC ที่ใช้งานอยู่
- และเทคโนโลยี Tesla Coils ที่ใช้งานได้
ใช้ได้กับ EU (Schuko) หรือปลั๊ก US 50/60 Hz 100 – 240 V
ใช้งานได้ดีกับอะแดปเตอร์ AC สําหรับ AUS, GB และอื่น ๆ
*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
*
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
https://www.facebook.com/wtnelectric
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งline:0830631101
เลขบ/ช โอนเงิน -บ/ช ธ.กรุงเทพ สาขาย่อยเอ็กเชน ทาวเวอร์ ออมทรัพย์ 926-0-01962-6 ชื่อ วัธน อีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา