ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20747516

*คุ้มที่สุด เสียงดีที่สุด ในราคาถูกสุดแบบหาไม่ได้อีกแล้ว* 1ในPRE AMPฟังเพลงระดับตำนานที่ทั่วโลกราคาขึ้นตลอดไม่มีลง สมญานาม“Poor Man’s Mark Levinson” PRE AMPฟังเพลงHI-ENDแท้จากTHE USA AGi MODEL 511 MADE IN USA

แสดงภาพทั้งหมด

*คุ้มที่สุด เสียงดีที่สุด ในราคาถูกสุดแบบหาไม่ได้อีกแล้ว*
1ในPRE AMPฟังเพลงระดับตำนานที่ทั่วโลกราคาขึ้นตลอดไม่มีลง
สมญานาม“Poor Man’s Mark Levinson”
PRE AMPฟังเพลงHI-ENDแท้จากTHE USA
AGi MODEL 511 MADE IN USA สุดยอดPRE AMPฟังเพลงHI-ENDแท้ระดับโลก VINTAGEสุดยอดกับอายุ+-40ปี สภาพเดิมสวยมาก เครื่องอเมริกาแท้ไฟ 120V เสียงดีสุดยอดระดับ 5ดาว สมญานาม“Poor Man’s Mark Levinson” บรรจงสร้างมาให้เสียงดีที่สุดจาก Dave Spiegel สภาพเดิมสวยมาก หายากมากสภาพนี้ ทั้งสวย ทั้งหายาก ทั้งเสียงดี + VINTAGEสุดๆระดับตำนาน เจ้าของฝากขายเพียง 19500.-เท่านั้น
Dave Spiegel ก่อตั้ง AGI (Audio General Inc.) ขึ้นมาในปีค.ศ.1975 แต่ทว่า-ทำคลอด-เจ้า “Model 511” ออกมาเป็นเวอร์ชั่นแรกในปีค.ศ.1978 แล้วก็มี “Model 511A” ออกมาประมาณปีค.ศ.1980 แต่ทว่าทั้งสองเวอร์ชั่นดูไม่มีความต่างอะไรเป็นจุดสังเกตได้จากรูปลักษณ์ภายนอก ทั้งนี้ทั้งนั้น Dave Spiegel ออกแบบ “AGI Model 511” ด้วยการใช้แนวคิดหัวก้าวหน้า ไม่ยึดติดในหลักคิดเดิมๆ จากความที่เขาเป็นวิศวกรทางด้านอวกาศ (Aerospace engineer) สิ่งที่เขาออกแบบ-สร้างจึงต้องมั่นใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ อะไรต่อมิอะไรที่เขาเลือกใช้จึงต้องเชื่อถือได้สูงมาก ระดับ aerospace standards นั่นเลยเชียวละ ว่ากันว่า “AGI Model 511” ได้ถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 5,000 เครื่อง ซึ่งคาดกันว่า น่าจะเกินกว่าครึ่งถูกสั่งซื้อไปขายในดินแดนอาทิตย์อุทัย – คนญี่ปุ่นนั้นถูกอกถูกใจใน “AGI Model 511” เป็นอันมาก ด้วยว่า ราคาไม่แรง แต่สามารถแซงทางโค้งปรีแอมป์แพงๆได้สบาย
จากนั้นอุปกรณ์ใช้งานต่างๆจะถูกจัดเรียงเสียบต่ออยู่กับแผงวงจรใหญ่ หรือ Mother board ในแบบ plug-in system ที่ขั้วเสียบต่อนั้นชุบเคลือบทองอย่างดี นี่คืออีกหนึ่งความก้าวหน้าอย่างมากในการออกแบบของ Dave Spiegel ยิ่งกว่านั้น Dave Spiegel ยังได้ออกแบบให้ “Model 511” มีค่าโหลดความต้านทานการจ่ายสัญญาณค่าออกที่ต่ำมากๆ (Low output load impedance) ทำให้ “Model 511” ไม่ได้รับความแปรผัน หรือ ส่งผลกระทบต่อเพาเวอร์ แอมป์ที่ทำงานร่วมกับมัน พูดง่ายๆว่า “ไม่เกี่ยงแอมป์” นั่นแหละ ซึ่งนี่เองที่ทำให้ “Model 511” สามารถให้คุณภาพเสียงที่โดดเด่นและคงเส้นคงวาไม่ว่าจะนำไปใช้เข้าคู่กับแอมป์อะไร จะเป็นเครื่องหลอดฯ หรือ โซลิด-สเตทก็ตาม
แน่นอนว่า วงจรภาคขยายสัญญาณหัวเข็ม (phono stage) ในปรีแอมป์รุ่น 511 ของ AGI นี้ คือความโดดเด่นอย่างที่สุด ดังนั้นใครที่โปรดปรานการรับฟังแผ่นเสียง จึงควรหา “AGI Model 511” มาใช้งาน พยายามหาสภาพแจ๋วๆที่ยังคงความเป็น Original (ยังไม่ถูกปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือ โมดิฟายด์) แล้วคุณจะรู้ว่า เสียงจากหัวเข็มที่คุณเล่นอยู่นั้นให้อะไรที่ซ่อนเร้นอยู่ในร่องเสียงได้เฉียบขาดมาก เพียงแต่ว่า ถ้าคุณกำลังเล่นหัวเข็มแบบ MC อยู่ ก็ต้องหา SUT (Step-Up Transfomer) มาต่อคั่นก่อนที่จะเสียบต่อเข้ากับเจ้า “Model 511” เนื่องเพราะ วงจรภาคขยายสัญญาณหัวเข็มของ “Model 511” นั่นเป็นแบบ MM นะครับ ที่ให้เกนขยายความแรงสัญญาณที่ระดับ 33.0dB (±0.25dB) และมีค่าเบี่ยงเบน RIAA น้อยกว่า ±0.25dB และค่าสัดส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวนดีกว่า 88dB โดยมีค่าโหลดความต้านทานขาเข้าอยู่ที่ 47 กิโลโอห์ม
“AGI Model 511” ส่งมอบลักษณะเสียงที่เป็นละอองโปร่งลอย (spacious) สามารถถ่ายทอดลักษณะ “น้ำเสียงจำเพาะ” เฉพาะตัวของสรรพเสียงนั้นๆ (timbre) ได้อย่างถูกต้องสมจริง เฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดนตรีอะคูสติก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีดีด-สี-ตี-เป่า อย่างเสียงไวโอลิน เสียงกีต้าร์ เสียงสลอซอซึง เสียงแซกโซโฟน เสียงขลุ่ย เสียงโอโบ เสียงเปียโน เสียงระนาด เสียงฉิ่งฉาบ เสียงเหล็กสามเหลี่ยม ฯลฯ ล้วนถูกบ่งบอก “บุคลิกเสียง” ของเครื่องดนตรีชิ้นนั้นๆออกมาได้อย่างแม่นยำ ให้ความน่าฟังยิ่งนัก
คุณลักษณ์ทางเสียงโดยรวมของ “AGI Model 511” มีความกลมกลืนกันของเสียงทุ้ม-กลาง-แหลมอย่างสมดุล จนทำให้เรารู้สึกเคลิบเคลิ้มเพลิดเพลินจำเริญใจตลอดเวลาของการรับฟัง หยิบจับแผ่นนี้แผ่นนั้นแผ่นโน้น… มาเปิดฟังติดต่อกันได้เรื่อยๆไป ช่วงย่านเสียงต่ำนั้นให้ความลึกล้ำ มีน้ำหนัก และเรี่ยวแรงกระแทกกระทั้น ควบคู่ความฉับไวในจังหวะจะโคน พร้อมด้วยความไหลลื่นในไดนามิดเสียง ทั้งยังทอดตัวลงไปได้ลึกมาก
ในขณะที่ช่วงย่านเสียงสูงก็ปลอดโปร่ง สดใส ไม่โฉ่งฉ่าง ให้ความกังวานของหางเสียงที่ยาวไกลไปสุดกู่ อีกทั้งสามารถจำแนกแยกแยะลักษณะเสียงได้แม่นยำ และยังสามารถบ่งบอกความก้องสะท้อนแผ่วเบาของสภาพอะคูสติค รวมถึงลักษณะมวลบรรยากาศอบอวลภายในคอนเสิร์ต ฮอลล์ได้อย่างสมจริงมาก เสียงก้องสะท้อนเล็กๆน้อยๆถูกบ่งบอกออกมาหมดจด เสียงขยับปรับเลื่อนเก้าอี้ เสียงพลิกกระดาษ เสียงสูดลมหายใจ-ถอนใจก็รับฟังได้ถนัดชัดเจน
ความฉับพลันทันใดของสรรพเสียงนับเป็น “จุดเด่น” ที่ “AGI Model 511” ทำได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการรับฟังจากเพลงร็อกที่ท่วงทำนองเร่งเร้า ดุดัน หรือจากเพลงคลาสสิกที่กำลังประโคม โหมกระหน่ำ “AGI Model 511” ให้เสียงที่เต็ม-แน่น ไม่มีอ่อนแรง หรือ พร่ามัว แม้ในยามที่สารพัดชิ้นดนตรีประโคมโหมกระหน่ำจากบทเพลง 1812 Overture ของ Tchaikovsky นอกจากนี้ “AGI Model 511” ยังส่งมอบ “ความเป็นดนตรี” ออกมาได้อย่างสมจริง เป็นเสียงที่ให้ความน่าฟัง ฟังแล้วเป็นสุข ปลอดโปร่งสบายใจ คลายความเครียด เปี่ยมด้วยความฉับไวในการนำเสนอต่อทุกสรรพเสียงที่ได้รับฟัง
“AGI Model 511” จะทำให้คุณต้องอึ้ง… และทึ่ง… กับการรับรู้ได้ถึงความเป็น 3 มิติของสภาพเวทีเสียง (soundstage) ที่ครบถ้วนทั้งด้านกว้าง ด้านสูง และความลึก สามารถสัมผัสรับรู้ได้ถึงการแผ่กว้างของเสียงที่แทบจะโอบล้อมตัวเรา รวมถึงระดับความสูงของเสียงที่มิได้จำกัดอยู่เพียงแค่ไม่เกินความสูงของตู้ลำโพง และความลึกที่ให้การรับรู้ว่า ถอยเข้าไปหลังแนวตำแหน่งตั้งวางลำโพงอย่างเป็นแถว-ชั้น (Layered) มีระยะห่างชัดเจน ….ลองหาโอกาสรับฟังเจ้า “AGI Model 511” ให้ได้สักครั้ง แล้วคุณจะพบกับ “ความแตกต่าง” จนอาจกลายเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม !!
ภายใต้ขนาดตัวเครื่อง 354x132x243 ม.ม. (กว้างxสูงxลึก) และน้ำหนัก 6 กก. ของ “AGI Model 511” นี้ นี่คือ SS หรือ Solid-State Preamp นะครับ มิใช่เครื่องหลอดฯ แต่สามารถส่งมอบคุณลักษณ์ทางเสียงที่ใกล้เคียงความเป็นหลอดฯ (Tube sound) อย่างมากๆ “AGI Model 511” ให้เสียงที่อบอุ่น มีตัวตน มีมิติอันแน่นอนมั่นคง ช่วงการตอบสนองความถี่เสียงกว้างขวาง ไร้อาการบีบรัดการแผ่ขยายของเสียง ฟังแล้วได้ความปลอดโปร่ง สบายใจ ให้ทั้งความนวลเนียน และละมุนละไม รายละเอียดเสียงที่เต็มเปี่ยมด้วยรายละเอียดระยิบระยับ เฉพาะอย่างยิ่งในช่วงย่านเสียงกลาง-สูงนั้นต้องยอมรับว่า”เยี่ยมยอดมาก” สมบูรณ์พร้อมด้วยความละเมียด ละไม หางเสียงที่พละพลิ้ว และกังวานทอดยาวไกล ให้ความมีชีวิตชีวามีตัวตนอันสมจริง
*
รายละเอียดเพิ่มกด
http://whathifi.whatgroupmag.com/old-school-vintage.../
ราคามือ2ทั่วไปเมืองนอกเกือบ50000.-ไม่รวมภาษี+ขนส่งครับ
https://www.ebay.com/itm/AGI-Model-511-Stereo-Preamplifier-Control-Unit-David-Spiegel-High-Speed-Preamp/264223073140?epid=2290571194&hash=item3d84ec2374:g:Z4gAAOSw2QJa~ZoJ
*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
*
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
https://www.facebook.com/wtnelectric
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งline:0830631101
เลขบ/ช โอนเงิน -บ/ช ธ.กรุงเทพ สาขาย่อยเอ็กเชน ทาวเวอร์ ออมทรัพย์ 926-0-01962-6 ชื่อ วัธน อีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา