ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20662814

ปลุกตำนาน นักรบจากสวรรค์: The warriors

ปลุกตำนาน นักรบจากสวรรค์: The warriors
ผู้แต่ง โอลเซน, มาร์ก แอนดรู
ผู้แปล จินดารัตน์
สนพ. นกฮูก
พิมพ์ครั้งที่ 1 2551.
ปกอ่อน กระดาษถนอมสายตา 343 หน้า ;22 ซม.
รายละเอียด
เมื่อปีค.ศ. ๑๓๕๓ อัศวินเทมปลาร์กลุ่มสุดท้ายในโลกถูกขังในหอคอยแห่งฝรั่งเศสรอการประหารชีวิตอันทารุณ อัศวินผู้หนึ่งได้แกะสลักถ้อยคำสุดท้ายเอาไว้ในแผ่นหินและฝังมันไว้เพื่อรอคนที่คู่ควรมาเปิดอ่าน หลังจากนั้นหอคอยแห่งนี้ก็เป็นที่เลื่องลือจากการเป็นที่คุมขังนักโทษทางศาสนามากมาย แต่ไม่มีผุ้ใดล่วงรุ้ถึงถ้อยคำสุดท้ายนั้น
ในปีค.ศ.๒๐๐๘ ท่ามกลางความหวาดกลัวและการตามล่าผู้ก่อการร้าย หน่วยปฏิบัติการลับได้ถูกส่งเข้าไปสำรวจอุโมงค์โทราโบราหลังจากที่ผู้นำการก่อการร้ายระดับโลกที่ชื่อ บิน ลาเดน หายตัวไปจากที่นั่นอย่างน่าประหลาด หน่วยปฏิบัติการลับที่ถูกส่งเข้าไปสำรวจเหลือรอดเพียงคนเดียว เขาได้พบกับบางสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวเกินกว่าจะบรรยายได้และยิ่งไปกว่านั้นเจ้าสิ่งที่ว่าก็ได้ออกมานอกอุโมงค์แล้ว
ณ อีกซีกโลกหนึ่ง หญิงสาวผู้มีญาณพิเศษสองคนตื่นขึ้นพร้อมกันเมื่อเธอสัมผัสได้ว่ากำลังจะเกิดภัยพิบัติร้ายแรงขึ้นกับประเทศสหรัฐอเมริกา และผู้คนนับล้านจะต้องตกเป็นเหยื่อสังเวยให้กับภัยพิบัติครั้งนี้ ทางรอดเพียงอย่างเดียวที่ทำได้คือตามหาสาสน์เรียกแต่ครั้งโบราณซึ่งอัศวินเทมปลาร์กลุ่มสุดท้ายได้แกะสลักฝังเอาไว้ที่ใดที่หนึ่งในยุโรป
ดีแลน แฮทฟิลด์นายทหารจากหน่วยปฏิบัติการลับที่เหลือรอดและแอบบี้ เชอร์แมนหญิงสาวผู้มีญาณพิเศษต้องออกเดินทางร่วมกัน และใช้ความเชี่ยวชาญที่ตนมีเพื่อรักษาชีวิตรอดจากการตามล่าของสิ่งมีชีวิตจากอุโมงค์โทราโบรา พร้อมกันนั้นยังต้องหาสาสน์เรียก ทางรอดเพียงอย่างเดียวของสหรัฐฯให้พบก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แต่ระหว่างการเดินทางตามหานั้น ระเบิดเวลาได้เริ่มนับถอยหลังไปเสียแล้ว
---
หนังสือมือสองราคา 98 บาทรวมค่าส่ง

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา