ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20660911

อัพไลน์แบ่งปันดาวน์ไลน์

อัพไลน์แบ่งปันดาวน์ไลน์
กุศล ทัศนะ
สำนักพิมพ์ one world
พิมพ์ครั้งที่ 4 พฤศจิกายน 2548
ปกอ่อน กระดาษถนอมสายตา 224 หน้า
*
ถ้าท่านเข้าสู่ธุรกิจนี้แล้วทุ่มเทอย่างจริงจังใช้เวลาสัก 2-5ปีให้ได้ทั้ง เงิน เวลา และความมั่นคง ท่านสนใจหรือไม่
MLM ธุรกิจแห่งโอกาส
ในยามที่เกิดภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ยังมีบางคนที่สามารถประสบความสำเร็จและร่ำรวยได้จากวิกฤตินั้นๆ เพราะเขาได้รับโอกาสจากงานบางอย่างที่สามารถใช้วิกฤติการณ์เป็นเครื่องแสวงหาผลประโยชน์ มนุษย์ทุกคนย่อมสามารถที่จะพลิกผันชีวิตไปสู่ความสำเร็จและร่ำรวยได้ หากได้รับโอกาสและไขว่คว้าไว้ได้
ธุรกิจขายตรงระบบเครือข่ายแบบ MLM เป็นโอกาสที่ดีที่สุดโอกาสหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของตนเองและครอบครัว และยังสามารถหยิบยื่นโอกาสให้แก่คนอื่นๆได้อีกด้วย โอกาสที่ธุรกิจ MLM ธุรกิจเครือข่าย มอบให้มีมากมาย เช่น
โอกาสในการสร้างรายได้ ธุรกิจ MLM สามารถให้รายได้ที่คุ้มค่ากับความสามารถที่แต่ละคนได้ทุ่มเทให้กับธุรกิจ
โอกาสในการพัฒนาตนเอง ธุรกิจ MLM เป็นธุรกิจแห่งการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ สามารถพัฒนาความคิด ความสามารถ บุคลิกภาพ จากบุคคลธรรมดาๆ ให้กลายเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพที่ดี มีความเชื่อมั่น มีทัศนคติที่ดีต่อตนเอง และเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต แม้แต่ผู้ที่พิการทางร่างกายก็ยังสามารถประสบความสำเร็จได้ในธุรกิจ MLM
โอกาสที่จะเป็นที่ยอมรับในสังคม สิ่งที่ธุรกิจ MLM ให้นอกเหนือจากเรื่องรายได้แล้ว ยังให้เกียรติยศ ชื่อเสียง และการยอมรับอย่างสูงตามความสำเร็จในระดับต่างๆ
โอกาสที่จะมีอิสรภาพทางการเงินและเวลา นักธุรกิจ MLM มีอิสรภาพในการดำเนินชีวิตทั้งในเรื่องการงาน รายได้ เวลา การท่องเที่ยว
โอกาสที่จะได้ช่วยเหลือผู้อื่น มีผู้คนมากมายที่กำลังรอคอยโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองและครอบครัวให้ดีขึ้น ธุรกิจ MLM ธุรกิจเครือข่าย สามารถช่วยทำให้ความฝันเป็นจริงได้โดยอาศัยศักยภาพภายในของตนเอง ที่อาชีพอื่นๆ ไม่เคยมองเห็น หรือแม้แต่ตัวเราก็อาจไม่เคยรู้เลยว่าตนเองมีศักยภาพมหาศาลที่จะสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ให้แก่ตนเองได้
ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจ MLM จึงเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่โอกาสหนึ่งสำหรับผู้คนทั่วโลก และโอกาสนี้ยังคงหลั่งไหลเข้ามาสู่ชีวิตของเราตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับว่าเราจะคว้าโอกาสดังกล่าวไว้หรือไม่
หากเราไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ชีวิตของเราก็อาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้นเลย มันคงยังเป็นชีวิตแบบเดิมๆ ที่เราไม่เคยพอใจหรือมีความสุขกับมันไปจนตลอดชีวิต
แต่หากเราได้คว้าโอกาสนี้ไว้ เราก็อาจได้พบกับสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่คาดคิดว่าเราจะมีโอกาสได้รับในชีวิตนี้ ...“ ถ้าคุณกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง คุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ “
+
คู่มือทองที่ผู้นำธุรกิจอิสระและนักธุรกิจเครือข่ายทุกองค์กรต่างแนะนำและบอกต่อ...
--- จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ MLM
--- บันไดขั้นแรกสู่ดวงดาว
--- ลูกค้าของท่านคือใคร
--- การสปอนเซอร์ทำให้ธุรกิจเติบโตและมั่นคง
--- การตอบข้อโต้แย้ง
--- การนำเสนอแผนการขายและการตลาด
--- คุณสมบัติของความเป็นผู้นำ
--- งานประชุมสัมนาจุดประกายความใฝ่ฝัน
--- แผนการทำงานประจำวัน
--
หนังสือมือสองราคา 146 บาทรวมค่าส่ง

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา