ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20658896

บริษัทสร้างสรรค์พันธุ์ดีไซน์(THE DESIGNFUL COMPANY)

บริษัทสร้างสรรค์พันธุ์ดีไซน์(THE DESIGNFUL COMPANY)
ผู้เขียน : มาร์ตี นิวไมเออร์
อ่านเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ อ่านเพื่อพาบริษัทคุณเข้าสู่ "เศรษฐกิจสร้างสรรค์" อย่างเต็มตัว
ในการทำธุรกิจปัจจุบัน ผู้บริหารใหญ่ๆ ทุกท่านรู้อยู่แก่ใจดีว่า การที่บริษัทจะอยู่รอดแข็งแรงและเติบโตระยะยาวก็จะต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์จากทีมงานอย่างต่อเนื่อง ต้องทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านเขา แต่บางครั้งก็ฝืนกระแส "การเอาตัวรอด" และกระแสของทฤษฎีการบริหารจัดการแบบตามกันมาไม่ได้ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี และได้แต่ผลัดวันไปเรื่อยๆ เท่านั้น หนังสือ บริษัทสร้างสรรค์ พันธุ์ดีไซน์ เล่มนี้ จึงเป็นแนวทางที่น่าสนใจในการพยายามต่อสู้กับ "ปัญหาสามานย์" และการพยายามเปลี่ยนแปลงออกจากแนวทางทั่วๆ ไป เพื่อสร้างวัฒนธรรมที่แตกต่างในองค์กรขึ้นมา กระตุ้นให้ผู้บริหารมองจากมุมลูกค้า และให้วิธีการคิดใหม่ๆ ไว้ต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงของอีกข้างหนึ่งได้เป็นอย่างดี
จำนวนตัวอักษรในเล่ม รวมกันแล้วไม่มาก ตามเจตนารมณ์ของผู้เขียนที่ต้องการให้อ่านจบภายในเวลาสั้นๆ เหมาะสำหรับคนที่มักคิดว่าตัวเองไม่มีเวลา แต่ทุกตัวอักษรคือเนื้อหาล้วนๆ ถ้าเปรียบเป็นก๋วยเตี๋ยวก็คงเป็นก๋วยเตี๋ยวแห้ง เส้นน้อย ลูกชิ้นและเครื่องเพียบ ความงดงามของหนังสือเล่มนี้ไม่ได้หยุดแค่การออกแบบลูกเล่นบนหน้ากระดาษ แต่ยังก้าวต่อไปถึงการออกแบบแนวคิดที่เป็นทางออกของปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม
สำหรับคนที่ทำงานสร้างสรรค์ในองค์กร คุณจะได้พบกับตัวอย่างที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน สำหรับผู้บริหาร คุณจะได้แนวคิดที่นำไปปฏิบัติเพื่อความสำเร็จขององค์กรในปัจจุบันและอนาคต
---
ผู้เขียน : มาร์ตี นิวไมเออร์
ผู้แปล : ปัญญา ชีวิน
พิมพ์ครั้งที่ 1 กันยายน 2553
สำนักพิมพ์ สำนักพิมพ์มติชน
ปกอ่อนกระดาษปอนด์ 204 หน้า
หนังสือมือสองสภาพใหม่ราคา 99 บาทรวมค่าส่ง

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา