ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20657441

เพราะวันนี้ดีที่สุดแล้ว

เพราะวันนี้ดีที่สุดแล้ว
จากเพจคำคมยอดฮิตใน Facebook ที่มียอด Like กว่า 300,000 คน และสร้างกระแสความดังต่อในหมู่ดาราจากยอดการ Follow ใน Instagram กว่า 150,000 Follower
ผู้เขียน ยอดภักดี
เนื้อหาโดยสังเขป
หนังสือ "เพราะวันนี้ ดีที่สุดแล้ว" เป็นการรวบรวมเอาคำคมของ "ธรรมทาน" นามปากกาที่โด่งดังในสังคม facebook และ Instragram จนมีแฟนเพจหลักแสน มาไว้เป็นหนังสือสร้างเสริมกำลังใจ เป็นทานอันยิ่งใหญ่ให้แก่ ผู้อ่านทุกท่าน โดย เนื้อหาเป็นการคำพูดที่ให้กำลังใจ และชี้ให้เห็นถึงแสงสว่างและความจริงในชีวิต นั่นคือ เพียงใช้ชีวิตวันนี้ทุกๆวันอย่างมีค่า ไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์ รู้ทุกตัวทุกขณะจิต รู้เท่าทันความคิดของตนทุกอย่างก้าว เพียงเท่านี้ ความสุขของมนุษย์ของทุกคนก็เกิดขึ้นได้ ณ ตอนนี้ เวลานี้ ไม่ต้องรอถึงชาติหน้าหรือชาติไหนๆ
*
คำนิยม
ยุ้ยเชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนแน่นอน ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับสิ่งดีๆ แบบนี้ ที่มอบให้กับพวกเราทุกคนมาตลอด อยากบอกว่าเป็นของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้จริงๆ แต่ใครจะใช้ปะโยชน์จากของขวัญชิ้นนี้ได้มากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเราเอง ดีใจมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในหนังสือเล่มนี้ และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยนะคะ
ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม
+
ขอขอบคุณผู้เขียนที่ได้นำ "ของขวัญ" ล้ำค่ามาให้ ที่แม้มีเงินมากมายเพียงใด ก็ไม่สามารถซื้อความสุขทางใจได้ ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมคิดดี พูดดี และทำดีต่อไป รู้สึกดีใจและปลื้มใจแทนครอบครัวผู้เขียนที่ได้นำของขวัญแห่งความสุขมามอบให้คนทั้งประเทศ ของขวัญที่คนทั้งโลกนี้ต้องการของขวัญที่จะทำให้เราทุกคนใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุขควบคู่กับความทุกข์ที่เกิดขึ้นทุกวัน หนังสือเล่มที่สองนี้ ผมอยากให้ "คนไทย" ทั้งประเทศ...ได้อ่าน
ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์
+
ทุกครั้งที่เปิดเจอแล้วอ่านมันจะทำให้รู้สึกมีความสุขและสงบทุกครั้ง ยิ่งถ้าวันนั้นกำลังว้าวุ่น หรืออารมณ์เสีย มันจะเตือนสติเรา ทำให้หยุดนิ่งแล้วรวบรวมสติกลับมา ทำให้กลายเป็นคนใจเย็นลงมาก แอนเชื่อว่าไม่ใช่แค่แอนคนเดียวที่รู้สึกแบบนี้ "คือได้ธรรมทานวันละนิดจิตแจ่มใส" ขอบคุณที่แบ่งปันธรรมทานที่เข้าใจง่ายๆ ให้คนอื่นได้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ"
แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์
///
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9786162365409 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด : 120 x 185 x 9 มม.
น้ำหนัก : 160 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ : ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2014
---
หนังสือมือสองราคา 109 บาทรวมค่าส่งลงทะเบียน

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา