ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20609989

ขายตึกแถว 3 ชั้น ติดถนนใหญ่ ซอยวัดลาดปลาดุก นนทบุรี ทรัพย์สินเพื่อการลงทุน ใกล้รถไฟฟ้า ห้างฯ

แสดงภาพทั้งหมด

ขายตึกแถว 3 ชั้น 2 คูหา ติดถนนใหญ่ ในซอยวัดลาดปลาดุก ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. คูหาละ 16 ตรว. รวมทั้งหมด 32 ตรว. ไม่แยกขาย ทำเลดี รถวิ่งผ่านเข้าออกเยอะ สามารถทำธุรกิจได้หลายอย่าง

ท่านใดที่ต้องการลงทุนเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่มากกว่าการฝากเงินไว้กับธนาคาร ทั้งปลอดภัย ไม่มีความเสี่ยง มีแต่ได้กับได้ ขอแนะนำให้พิจารณาทางเลือกนี้ดูบ้าง ทั้งในอนาคตตึกแถวนี้จะมีราคาที่สูงขึ้น หากเบื่อเก็บค่าเช่า จะขายเอาเงินก้อนคืนก็ไม่ยาก เพราะทำเลที่ตั้งของตึกนั้นดีมาก ๆ

ทั้ง 2 คูหา ขายเพียง 18 ล้านบาท ส่วนค่าโอน+ค่าอากรจ่ายกันคนละครึ่ง ค่าภาษีเงินได้ผู้ขายเป็นคนจ่ายทั้งหมด

ทำเลดีเป็นทางเข้าของชุมชนในซอยวัดลาดปลาดุก มีรถเข้าออกพลุกพล่าน ตลอดเวลา จึงทำให้มีคนมาขอเช่าอยู่ตลอด ปัจจุบันชั้นล่างมีบริษัทใหญ่ มั่งคงมาขอเช่า ส่วนด้านข้างของตึกมีคนเช่าติดป้ายโฆษณา ส่วนชั้น3 และหลังคาตึก มีบริษัทโทรศัพท์มือถือมาขอติดตั้งเสาอากาศสัญญานมือถือ รายได้ที่ได้รับทั้งหมดต่อเดือนคือ 56,500 บาท ซึ่งเงินจะเข้าบัญชีให้ในทุก ๆ เดือน ดีกว่ารอดอกเบี้ยธนาคารที่จ่ายปีละครั้ง และผลตอบแทนสูงถึง 3.77% ต่อปี ซึ่งสูงมากในปัจจุบัน

หากท่านสนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ต้องการนัดเข้าไปดูภายในตึกแถวที่ขาย กรุณานัดหมายล่วงหน้าได้ที่ คุณสุกฤช 095 956 8585

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา