ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20309696

วายุภักษ์แท้เลขสวย นกวายุภักษ์ นกสวรรค์ร้องเรียกเงิน หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด รุ่นกฐิน๖๑รุ่นโคตรเศรษฐี เนื้อมหาชนวน องค์สุดท้าย โค๊ด 99

แสดงภาพทั้งหมด

วายุภักษ์แท้เลขสวย นกวายุภักษ์ นกสวรรค์ร้องเรียกเงิน หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด รุ่นกฐิน๖๑ รุ่นโคตรเศรษฐี เนื้อมหาชนวน องค์สุดท้าย โค๊ด 99

วายุภักษ์แท้จากวัด หลวงปู่เจิมอีกครั้งตอนบูกชา กล่องดั้งเดิมมีเบอร์ 11 / 44 / 77 / 99
วายุภักษ์เร่งรวย นกสวรรค์ร้องเรียกเงิน หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด เสือแห่งทุ่งบางปะอิน
บูชาแล้ว เงินคืนภายในพริบตา รุ่นนี้เนื้อนี้จัดสร้างเพียง 1000 องค์

“หลวงปู่ลอง สิริธโร” อายุ 94 ปี เสือทุ่งบางปะอิน หลานแท้ๆ ของ หลวงปู่พริ้ง อินทโชติ วัดบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ และเป็นศิษย์สายตรง หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด 2 คณาจารย์ดังฝั่งธนบุรีในยุคสงครามอินโดจีน

ในปี พ.ศ.2561 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำไปถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.

ในวาระอันเป็นมงคลนี้ ได้จัดสร้างวัตถุมงคลหลวงปู่ลอง รุ่น 9 โคตรเศรษฐี ที่ระลึกกฐินพระราชทาน ประกอบด้วย พระผงดวงคนรวย รุ่นแรก และนกวายุภักษ์ หล่อโบราณ วัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้บูรณะเสนานะภายในวัด

สำหรับ นกวายุภักษ์ หล่อโบราณ หล่อในมหาพิชัยฤกษ์ และทำพิธีปลุกเสกนำฤกษ์ ในวันมหาราชาฤกษ์ แล้วปลุกเสกบรรจุพุทธคุณจนครบ 7 ราตรี

สร้างเนื้อเงิน 39 ตัว เนื้อสามกษัตริย์ 90 ตัว เนื้อมหาชนวน 1,000 ตัว เนื้อทองสตางค์ 1,500 ตัว เนื้อสนิมเขียวเหนี่ยวทรัพย์ 199 ตัว (แจกเจ้าภาพโรงทาน)

ทั้งนี้ นกวายุภักษ์ปักษา หรือนกสวรรค์ ในตำนานสัตว์หิมพานต์สรรเสริญว่า เป็นราชานกที่มีค่าเกินประมาณ มีขนเป็นทองคำ กรองศอเป็นเพชร อยู่บนก้อนเมฆ กินลมเป็นอาหาร โบราณจารึกว่า นกวายุภักษ์มีเสียงไพเราะยิ่งนัก ในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เฉลิมนามพระราชทานตราว่า วายุภักษ์ มีความหมายโดยนัยว่า “คลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมบัติไม่ขาดพร่อง มีแต่คนเอาเงินทองมาให้”

ต่อมาจึงถือนำตรานกสวรรค์ที่มีค่าสูงส่ง เสียงเรียกเงินเรียกทองได้เป็นตราท้องพระคลังหลวง และพัฒนาอัญเชิญมาเป็นตราของธนาคาร สลากกินแบ่งรัฐบาล และกองกษาปณ์

พญานกเรียกเงิน วายุภักษ์ปักษา กำเนิดนก วายุภักษ์ ร้องเรียกเงินได้ นกในตำนานสัตว์หิมพานต์สรรเสริญว่าเป็นราชานกที่มีค่าเกินประมาณ มีขนเป็นทองคำ กรองคอเป็นเพชร ที่อยู่บนก้อนเมฆ กินลมเป็นอาหาร เสียงไพเราะยิ่งนัก สัตว์ทุกชนิดเมื่อได้ยินเสียงร้องต้องหยุดสะดุดนิ่งเหมือนต้องมนต์สะกด ไพเราะเสนาะ กังวาน ยังมีข้อความปรากฏในพระบาลีว่า "นกวายุภักษ์ มีเสียงประดุจเสียงของทิพย์พระพรหม แจ่มใสชัดเจนอ่อนหวานสำเนียงไพเราะ ไม่แตกซ่านลึกซึ้งมีกังวาน กระทรวงการคลังยังใช้นกวายุภักษ์เป็นตราประจำกระทรวง "คลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมบัติไม่ขาดพร่อง มีแต่คนเอาเงินทองมาให้" ซึ่งมีความหมายสมกับตำแหน่งพระคลังหาเงินตราเข้าประเทศหาเงินเข้าคลัง ต่อมาจึงถือนำตรานกสวรรค์ที่ มีค่าสูง ส่งเสียงเรียกเงินเรียกทองได้เป็นตราท้องพระคลังหลวง และพัฒนาอัญเชิญมาเป็นตราของธนาคาร สลากกินแบ่งรัฐบาล แม้แต่กองกษาปณ์ ผู้ผลิตเงินตราที่ใช้จริงในประเทศก็มีสัญลักษณ์เป็นรูปนกวายุภักษ์ แสดงถึงความเป็นอมตะทางด้านเงินทองทรัพย์สินสมบัติที่ใครก็เทียบเทียมมิได้ หลวงปูลอง วัดวิเวกวายุพัด จึงได้สร้าง นกวายุภักษ์เรียกทรัพย์ ยืนเชิดหน้าชูคอ ห้อยสังวาลย์พิรุณกำบังอยู่เหนือกองเงินกองทอง สะกดด้วยนะจังงังเป็นมหาเสน่ห์ เป็นมหาอำนาจ ล้อมด้วยพระคาถา นะชาลีติ หัวใจพระสิวลี เด่นทางด้านให้โชคให้ลาภ เมตตามหานิยม ความร่ำรวย หลวงปู่ลองสร้างนกวายุภักษ์ นกสวรรค์มาให้คู่กับเงินทอง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย บูชาแล้วเงินจะคล่องตัว ความร่ำรวยจะเข้าหา คำว่าไม่มีจะไม่เกิดกับเรา ใต้ฐานอุดด้วยผงดวงเศรษฐีและสีผึ้งมหาละลวย เจอหน้าใครก็ตาม ทุกคนใจอ่อนยอมเราหมด เข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ได้รับความเมตตาสงสารเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ประกอบกิจการค้าขายดีเงินทองไหลมาเทมา คุ้มครองป้องกันตัว แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัยอันตรายนานัปการ ผู้ใดได้ครอบครองนกวายุภักษ์หลวงปู่ลองนี้นับว่าเป็นบุญวาสนาอย่างแท้จริง

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา