ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20034335

หลวงปู่ทวดวัดสุวรรณคีรี

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่ทวดวัดสุวรรณคีรี
จัดเป็นพระหลวงปู่ทวดต่างวัดอันดับต้นๆ ในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมสูง หลวงปู่ทวดรูปไข่หลังยันต์ ออกวัดสุวรรณคีรีวิหาร จ.สงขลา ท่านพระครูคลิ้ง เจ้าอาวาสในขณะนั้นได้จัดสร้างหลวงปู่ทวดขึ้นมาจำนวนหนึ่ง โดยมีพิธีมหาพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 8-13 กันยายน พ.ศ.2505 ได้เถระผู้ยิ่งใหญ่ถึง 5 รูปด้วยกัน อาทิ หลวงพ่อทิม วัดช้างให้ พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน หลวงพ่อวรรณ วัดปากพยูน จ.พัทลุง พ่อท่านช่วง วัดกลาง จ.สงขลา หลวงพ่อเส็ง วัดแหลมทราย จ.สงขลา เป็นประธาน ปลุกเสก (โดยมีหลักฐานการปลุกเสกเป็นภาพถ่าย) พิธีมหาพุทธาภิเษกพิถีพิถันมาก อยู่ในการควบคุมดูแลหลวงพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ นอกจากท่านพระเกจิอาจารย์ที่สุดยอดในสมัยนั้นยังมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์ ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในสมัยนั้นอีก 108 รูป เข้าร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษก 6 วัน 6 คืน
ตลอดจนมวลสารที่ได้รวบรวมจากพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธี ว่าน 108 ที่โดดเด่นจะเป็นมหาว่านสีดำที่ใช้ในการผสมผสานคลุกเคล้าสร้างพระหลวงปู่ทวดในรุ่นนี้ นอกจากนั้นยังได้มีการนำหินชนิดหนึ่งบางท่านก็บอกว่าเป็นตะกูลของเหล็กไหล บางท่านก็ว่า หินแร่เพชรน้ำค้าง นำมาจากยะลา ฝังและบดผสมลงไปในเนื้อพระ บางองค์จะเห็นเป็นก้อนเล็กๆ ฝังอยู่ด้านหลังหลวงปู่ทวด มีทั้งลงรักและไม่ลงรัก ปัจจุบันนิยมทุกแบบครับ เมื่อก่อนจะนิยมลงรักกันมากกว่าไม่ลงรักครับ พระองค์ที่ลงรักจะสวยงามเนือหาสุดคลาสสิค จัดเป็นพระที่มีประสบการณ์สูงมากของวัดหนึ่ง ปัจจุบันหายากครับ
สำหรับองค์ที่ลงไว้นี้จัดเป็นพระสวยมีหน้ามีตา มีหินแร่เหล็กน้ำค้างอยู่ด้านหลังอย่างชัดเจน น่าใช้มากๆ ครับ เก็บก่อนแพง ปัจจุบันพระชุดนี้ราคาเดินอยู่ตลอดครับ วันนี้ผมขายให้ถูกๆ ครับ เชื่อดิ....เก็บไว้ได้เลยครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา