ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19760283

[ขายแล้ว] หูฟัง Fender Puresonic มือสองสภาพดี อุปกรณ์ครบ fender puresonic

แสดงภาพทั้งหมด

ขายหูฟัง Fender Puresonic มือสองสภาพดี 95%
อุปกรณ์ครบ
ราคามือหนึ่ง 3,590 ขายที่ 1,400 บาทรวมส่ง ems
หรือนัดรับได้ที่คลองสามปทุมธานีครับ
หรือจะสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/%E0%B8%AB%E0%B8%B9%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%87-Fender-Puresonic-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%94%E0%B8%B5-%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A-fender-puresonic-i.59595499.4768164718

ทางแบรนด์ FENDER ที่ผลิตกีตาร์และแอมป์คุณภาพให้นักดนตรีระดับโลกมาอย่างยาวนาน มาตอนนี้ได้ออกหูฟังอินเอียร์บลูทูธมาคือ Fender Puresonic Wireless แค่ฟังชื่อก็เท่ไม่เบากันเลยครับ และรุ่นนี้ ได้รับสมญานามว่า พระกาฬหัวจรวด ซึ่งใครที่เห็นรูปทรงก็ต้องบอกว่าชื่อนี้เหมาะมากๆ ครับ

ด้วยบอดี้หูฟังที่ออกแบบมาแบบหัวจรวด ไม่เหมือนใครกันเลย ด้านขวาบอดี้สีแดง ด้านซ้ายบอดี้สีน้ำเงิน ทำให้เวลาฟังหยิบจับได้ง่ายมาก ๆ ครับ ไม่ต้องมาคอยเพ่งว่าข้างไหน และตรงกระเปาะแบตมีอักษร Fender ดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นทีเดียวครับ

การใช้งาน
สำหรับหูฟังไร้สาย Fender Puresonic จะใช้ Bluetooth v4.1 รองรับ aptX รองรับการส่งสัญญาณไร้สายในระดับ CD-AUDIO กันเลยครับ มั่นใจเรื่องคุณภาพเสียงได้เลย

เมื่อเรากดปุ่มพาวเวอร์ค้าง 2 วินาที จะอยู่ในสถานะ pairing รวดเร็วทีเดียวครับ ซึ่งเวลาเราเชื่อมต่อจะมีเสียงพูดบอกสถานะทุกขั้นตอนการเชื่อมต่อ pairing connected และ disconnected ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมาก ๆ และมาพร้อมคอนโทรลทอล์ค ปุ่ม เล่น/หยุด เพลง/รับสาย และ ตรงปุ่มเพิ่มเสียงออกแบบมาอย่างดีเวลาเรากดเพิ่มจนสุดแล้ว จะมีเสียงเตือนบอกทำให้เราใช้งานได้อย่างมั่นใจไม่ต้องมาเล็งเองว่าปุ่มเพิ่มเสียงได้สุดหรือยังครับ

ออกแบบมาให้กันน้ำได้ในระดับ IPX4 กันน้ำฝนกระเซ็นใส่ได้อย่างดีครับ ซึ่งเวลาเราใส่ออกกำลังกาย วิ่งมีเหงื่อออก ก็ทำให้เรามั่นใจได้ถึงความทนทานได้เลยครับ

เวลาชาร์จประมาณ 2 ชม. เล่นได้นาน 6 ชม ซึ่งเมื่อแบตใกล้จะหมด จะมีเสียงพูดเตือน Battery low ซึ่งตรงนี้เป็นข้อดีครับ มีเสียงเตือนก่อนไม่ใช่ดับไปเลย เราจะได้นำไปชาร์จก่อนจะได้ไม่เสียอารมณ์เวลาฟังเพลงครับ

การสวมใส่
ใส่แบบตัวสายคล้องหลังคอ จะมีกระเปาะเก็บสายเราสามารถเลื่อนเก็บสายได้ด้วยครับ และด้วยน้ำหนักทเบาทำให้ใส่วิ่ง ออกกำลังกายได้อย่างดีให้ความกระฉับกระเฉงมากๆ และตัวจุกเนื้อนิ่มมีความยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วทำให้กระชับหูพอดีและเก็บเสียงได้เป็นอย่างดีครับ

แนวเสียง
รุ่นนี้ใช้ไดรเวอร์แบบไดนามิก ทีนี้ เราลองมาว่ากันเรื่องเสียงเลยครับ

- เบส : ลูกใหญ่ อิมแพคแรงปะทะหนักแน่น เก็บตัวได้ไว เพลงจังหวะที่เร็วๆ โฟกัสเสียงเบสได้อย่างแม่นยำ ไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์เลยครับ

- เสียงกลาง : เสียงร้องมีความอิ่ม มีเนื้อเสียงที่หนา อิมเมจนักร้องชัดเจน เป็นเสียงร้องที่รุกเร้าฟังสนุก และจุดที่ผมประทับใจมากก็คือ การโฟกัสแยกเสียงประสานครับ เพลงไหนที่มีเสียงประสานแพนซ้ายขวาไว้เราจะได้ยินชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เราสามารถฟังเสียงร้องหลักและร้องประสานได้พร้อมกันเลยครับ

- กลางแหลม : ออกไปทางสด คมชัด ให้เสียงกีตาร์ที่พุ่ง เวลาที่กีตาร์เล่นตีคอร์ดหรือโซโล ฟังแล้วมีพลังมาก ๆ ตามถนัดของ Fender กันเลยครับ

- เวทีเสียง : ใช้ไดรเวอร์แบบไดนามิก 1 ตัว ให้เวทีเสียงที่โปร่งปานกลาง การแยกชิ้นดนตรีทำได้ชัดเจนเป็นที่น่าพอใจครับ

สำหรับคนที่อยากมาเล่นหูฟังอินเอียร์ไร้สาย Fender Puresonic Wireless เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวครับ ทั้งคุณภาพการผลิต อุปกรณ์ที่แถมมาให้แบบจัดเต็ม ทั้งจุกซิลิโคน จุกโฟม ด้ามไว้ทำความสะอาดท่อไดรเวอร์ เคสซิปกันกระแทกไว้ใส่หูฟังพกพาไปได้อย่างสะดวก สาย USB ไว้ชาร์จ เรียกว่าให้มาแบบไม่มีกั๊กจัดเต็ม

นอกจากนั้นเมื่อพูดถึงเรื่องเสียง ยังคงให้คุณภาพเสียงที่ฟังได้อย่างสนุก ให้เสียงกลางที่พุ่งรุกเร้า แหลมสดคมชัด ไดนามิกย่านเบสได้แน่นกระชับฉับไว เพลงแนว pop - rock แรงๆ ฟังได้สนุกเพลิดเพลินไม่มีง่วงกันเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สาย แนวลุยๆ จะไว้ออกกำลังกาย หรือ ใส่เป็นหูฟังคู่ใจพกพาไปไหนต่อไหนได้เป็นอย่างดี

ทิปเล็กๆน้อยๆกับการใช้ Fender Puresonic Wireless

1. เวลาใส่จุกแรกๆอาจจะใส่ไม่ถนัดนัก ผมมีวิธีมาแนะนำครับ จับตรงบอดี้ที่หุ้มด้วยซิลิโคนแล้วค่อย ๆ ใส่หูโดยใส่แบบแนบให้พอดี ขยับมุมให้เข้ากับหูเราตรงก้านซิลิโคนสามแฉกจะคอยเกี่ยวใบหูไว้ ไม่หลุดแน่นอนครับ และไม่ต้องใส่ยัดให้ลึกจนเกินไปจะทำให้เจ็บได้ครับ ถ้าใส่ทำมุมพอดีกับใบหูความรู้สึกตอนใส่จะให้ความรู้สึกใส่สบายไม่อึดอัดเลยครับผม

2. ตัวจุกซิลิโคนมีที่ติดมากับหูฟัง 1 คู่ และแถมมาให้อีก 3 คู่

โดย จุกที่ติดมานั้น รูปทรงจะหัวแหลมปลายกว้าง ทำให้ได้มิติเสียงที่โปร่ง แหลมเปิด
และจุกที่แถมมา 3 ขนาด s m L รูปทรงจะเป็นแบบหัวกลมมล ทำให้ได้เสียงเบสมีมวลที่หนา อิมแพคแน่น ซึ่งเราก็เลือกใช้ตามแนวเสียงที่เราชอบได้เลยครับ

หูฟังจากทาง Fender ในรุ่น Puresonic Wireless เป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกของทางแบรนด์ครับ โดยในรุ่นนี้จะมีการออกแบบมาอย่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ยังคุงสวมใส่ได้อย่างสะดวกและคล่องตัว

การออกแบบและบรรจุภัณฑ์
สำหรับหูฟัง Fender Puresonic Wireless นั้นเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกของทางแบรนด์ครับ ตัวหูฟังนั้นเป็นแบบ in ear สวมใส่แบบคล้องหลังคอ จุดเด่นอยู่ที่บอดี้ที่ออกแบบให้เสียบหูเข้าไปตรงๆเลย โดยจุกหูฟังนั้นมีความอ่อนนุ่ม ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างกระชับเวลาใช้งานไม่หลุดออกง่าย และข้างซ้าย-ขวา จะมีสีที่แตกต่างกัน โดยข้างขวาจะเป็นสีแดง ส่วนข้างซ้ายจะเป็นสีน้ำเงิน ช่วยให้สามารถจำแนกได้โดยง่ายครับ เชื่อมต่อไร้สายผ่านทาง Bluetooth aptX ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนและรีโมทสำหรับโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงด้วยกันครับ

การเชื่อมต่อ
Bluetooth • Bluetooth เชื่อมต่อรวดเร็ว
Micro USB • ชาร์จไฟผ่าน Micro USB

ฟังก์ชั่นการใช้งาน
ระยะเวลาใช้งาน ระยะเวลาการใช้งานอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ Li-polymer และใช้เวลาชาร์จน้อยกว่า 3 ชั่วโมง

คุณภาพเสียง

เสียงเบส - เสียงเบสนั้นลงได้ลึก เนื้อเบสลูกโต มีอิมแพคปานกลางไม่หนักมากนัก
เสียงร้อง - ย่านเสียงกลางอิ่มหนา อิมเมจนักร้องตัวใหญ่ โดยที่เสียงร้องจะถอยหลังเล็กน้อย มีความกลมกลืนกับเครื่องดนตรี
เสียงแหลม - เสียงแหลมนั้นติดคัลเลอร์ ปลายเสียงทอดไปได้ไกล มีความคมจัดจ้าน เสียงกีตาร์ฟังสนุกได้อารมณ์
เวทีเสียง - เวทีเสียงขนาดกลาง เครื่องดนตรีอยู่ห่างกันพอดีๆ ไม่มีอาการเสียงจมกันอยู่ตรงกลางให้เจอครับ เสียงร้องถอยหลังให้ความรู้สึกฟังสบายไม่รุกเร้าจนเกินไป

สรุปเกี่ยวกับหูฟัง Fender Puresonic Wireless
โดยรวมแล้วหูฟัง Fender Puresonic Wireless นั้นเป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สายที่มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย กระชับไม่หลุดง่าย มาพร้อมกับไมโครโฟนและรีโมทสำหรับโทรศัพท์อีกด้วยครับ ที่สำคัญยังรองรับ aptX อีกด้วย

ข้อมูลจำเพาะ
Wireless Bluetooth
IPX4 splashproof-rated
USB-rechargeable battery with up to 6 hours
Dedicated digital assistant control
High-quality aptX
Includes 4 secure-fitting ear tips and from

สิ่งที่จะได้รับ
• 1 - Fender Puresonic Wireless
• 1 - เคสสำหรับพกพา
• 1 - สาย USB
• 3 - จุกยางไซส์ S, M, L
• 3 - จุกโฟมไซส์ S, M, L
• 1 - คู่มือการใช้งานเบื้องต้น


©©เครดิตตามนี้เลยครับ©©
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=958267144544206&id=100010827870920

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา