ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19743020

รับผลิต เข็มกลัดกลมปั๊ม เข็มกลัดกลมปั๊มพิมพ์ภาพ เข็มกลัดกลมติดหน้าอก เข็มกลัด เข็มกลัดกลม ปั๊มเข็มกลัด เข็มติดหน้าอก เข็มกลัดติดเสื้อ เข็มกลัดพิมพ์ภาพ ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก สินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของขวัญ ของแถม สินค้าเพื่อการประชาสัมพันธ์

แสดงภาพทั้งหมด

รับผลิต เข็มกลัด เข็มกลัดกลมปั๊ม เข็มกลัดกลมปั๊มพิมพ์ภาพ เข็มกลัดกลมติดหน้าอก เข็มกลัด เข็มกลัดกลม ปั๊มเข็มกลัด เข็มติดหน้าอก เข็มกลัดติดเสื้อ เข็มกลัดพิมพ์ภาพ ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก สินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของขวัญ ของแถม สินค้าเพื่อการประชาสัมพันธ์

นอกจากนี้ทางเรายัง รับผลิต ของที่ระลึก, ของพรีเมี่ยม, ของชำร่วย, สินค้าโปรโมชั่น, สินค้าพรีเมียม, ของพรีเมียม, พรีเมี่ยม, พรีเมียม, ของขวัญ, ของชำร่วยแต่งงาน, ของขวัญปีใหม่, สินค้าพรีเมี่ยม, สินค้าส่งเสริมการขาย ,ของแจก , ของแถม สกรีนโลโก้ฟรี, สินค้าพร้อมโลโก้ เช่น พวงกุญแจ เข็มกลัด แผ่นรองเม้าส์ พัด พัดพลาสติก พัดโครง ด้ามพัด กระเป๋าผ้า ถุงผ้า กระเป๋า พลาสติก ซองพลาสติก ม่านบังแดด ดินสอ ปากกา ยางลบ ไม้บรรทัด เสื้อ หมวก ป้ายติดรถยนต์ สัญลักษณ์ติดรถ ที่คล้องโทรศัพท์ แก้วกาแฟ กระบอกน้ำ สมุดโน๊ต ซองพลาสติก ที่หนีบเอกสาร ที่วางโทรศัพท์ ป้ายแขวนกระเป๋า จานรองแก้ว สายรัดข้อมือ ป้ายยาง การ์ดแม่เหล็ก ภาพพิมพ์แม่เหล็ก ป้ายชือ เข็มกลัดไทท์ ที่หนีบเอกสาร ที่คั่นหนังสือ แฟ้ม แฟ้มเอกสาร แฟ้มพลาสติก แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet ที่ทับกระดาษและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจสอบถามรายละเอียดที่

บริษัท เกรทพรีเมี่ยม จำกัด
เลขที่ 66 หมู่18 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
โทร 02-192-2646-8 แฟกซ์ 02-192-2649
มือถือสายด่วน 086-337-9689

www.greatpremium.co.th

E-mail: premium88@gmail.com

แอดไลน์ @greatpremium (ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา