ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19704460

ขายบ้านในโครงการแสนสราญ อ.หางดง เชียงใหม่

แสดงภาพทั้งหมด

ขายบ้านในโครงการแสนสราญ อ.หางดง เชียงใหม่
ขนาดตัวบ้าน 232 ตรม. ขนาดที่ดิน 76 ตรว.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสวนสวยราคาเกือบแสนออกแบบเป็นสัดส่วนดูแลง่ายและระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่รับวิวและยังสามารถวางสระแช่น้ำขนาด 3*3 เมตรได้
ราคา 7,590,000 บาท
(รวมค่าโอนและค่าภาษีวันโอนแล้ว)

จุดเด่น :
บ้านโครงการคุณภาพและระบบรักษาความปลอดภัยด้วยรั้วไฟฟ้า,เข้าออกโครงการด้วยคีย์การ์ด,รปภ 24 ชั่วโมง,วงจรปิดทั่วโครงการทุกซอย
ตัวบ้านจะมีอายุ 1 ปีในเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งทางโครงการจะเข้ามาดูแลซ่อมแซมบำรุงรักษาและทาสีดังนั้นลูกค้าจึงจะได้บ้านที่มีสภาพใหม่ (บ้านหลังนี้โครงการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี (คงเหลือประมาณ 4 ปี),เจ้าของบ้านจ่ายค่าส่วนกลางล่วงหน้า 4 ปี(คงเหลือประมาณ 3 ปี)

เจ้าของบ้านใส่ใจและมีความรู้ในการควบคุมงานก่อสร้างร่วมกับทางโครงการทุกขั้นตอนจึงเป็นบ้านที่เนียบและสมบูรณ์มาก วางระบบสัญญาณกันขโมยแจ้งเตือนเชื่อมต่อและสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือ,ระบบตรวจจับควันไฟในห้องครัว,ระบบเสียงแจ้งเตือนทุบกระจก,ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในบ้าน,ประตูรั้วรีโมท,กล้องวงจรปิดภายในและนอกตัวบ้านรวม 4 ตัวซ่อนที่เก็บกล่องบันทึกที่ดีไซน์ควบคู่กับงานเฟอร์นิเจอร์ built in คุณภาพสูงตั้งแต่แรก วีดีโอดอร์โฟนพูดคุยผ่านระบบภาพและเสียงกับผู้มาติดต่อโดยไม่ต้องออกจากบ้าน (ทั้งหมดถูกออกแบบและวางระบบล่วงหน้าสายไฟเดินท่อในผนังเรียบร้อยสวยงาม) มีระบบกำจัดปลวกแบบเดินท่อใต้อาคาร, ถังสำรองน้ำ, ปั้มน้ำ,ฝ้าระแนงระบายความร้อนจากหลังคาโดยรอบพร้อมแผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคา สายไฟฟ้าและสายอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงแบบไฟเบอร์ออพติคถูกออกแบบให้ลอดใต้ดินก่อนเข้าสู่ตัวบ้านสวยงามและไม่รกสายตา

ตัวบ้านหันหน้าทิศเหนือร่มรื่นตรงข้ามสวนสาธารณะของโครงการซึ่งมีต้นไม้ใหญ่และรับวิวดอยสุเทพและดอยคำ อากาศถ่ายเทได้ดี บรรยากาศสงบใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่แต่กลับมีความเป็นธรรมชาติสูงและน้ำไม่ท่วม

การเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ สะดวกมาก,ใกล้ห้างสรรพสินค้า,โรงพยาบาล,โรงเรียนนานาชาติ,ตลาด,พืชสวนโลก,ร้านอาหารและร้านกาแฟดีๆ

จากกาดฝรั่ง 7 นาที (5.8 กม.)
จากตลาดแม่เหียะ 8 นาที (6.8 กม.)
จากสนามบินเชียงใหม่ 15 นาที (14 กม.)

-พิกัด หมู่บ้านแสนสราญโครงการ 6 ต.หนองควาย อำเภอหางดง เชียงใหม่

สนใจติดต่อหทัยรัตน์
0824270643 , 0931878222
Line ID= nai0931878222
คลิ๊กลิงค์แอดไลน์อัตโนมัติ
http://line.me/ti/p/~nai0931878222
Email: hathairut@gmail.com
ติดตามข้อมูลประกาศทรัพย์ใน Facebook:
https://facebook.com/Nai9properties

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา