ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19534539

ลดราคา เพชรธรรมชาติแท้ๆ หนัก 2.56 กะรัต (สองกะรัตครึ่ง) H Color น้ำ 96% EX Cut SI2 None Fluorescent พร้อมใบเซอร์ฯ และเลเซอร์ขอบเพชรครับ เม็ดใหญ่มากๆ ครับ

แสดงภาพทั้งหมด

เพชรธรรมชาติแท้ๆ หนัก 2.56 กะรัต (สองกะรัตครึ่ง) H Color น้ำ 96% EX Cut SI2 None Fluorescent พร้อมใบเซอร์ฯ และเลเซอร์ขอบเพชรครับ เม็ดใหญ่มากๆ ครับ ขนาดเกือบ 9 มม. ราคาถูกมากๆ ครับ เม็ดใหญ่หายากมากๆ ครับ ราคาเต็มอยู่ที่ 385,000.- บาทครับ ราคาค่อนข้างสูงครับ แต่ขายในราคาถูกที่สุดครับ เล่นไฟดีครับ ใส่ออกงานได้ไม่อายใคร ดีกว่าใส่เพชรสังเคราะห์ มันภูมิใจตรงนี้ครับ อาจจะไม่วิบวับเท่า แต่คุณได้เพชรธรรมชาติที่ตอนนี้เริ่มหายากมากแล้ว และราคาสูงถึงหลักล้านละครับ ตอนนี้เพชรราคาแพงมากครับ แต่ผมนำมาขายในราคาถูกครับ ใครที่พอรับได้ที่ตำหนิได้เพราะเม็ดใหญ่ ราคาก็ถือว่าถูกอยู่ดีครับผม เพชรยังไงก็คือเพชรครับ ขอแค่เป็นธรรมชาติก็ถือว่าโอเคกว่าเพชรสังเคราะห์ครับ เพชรแท้ราคาถูกนานๆ มาทีครับ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ครับ ราคานี้มีแค่เม็ดเดียวเท่านั้นครับ ช่วงนี้ราคาเพชรมีแต่ขึ้นนะครับ เพชรของผมเป็นเพชรนำเข้าจากต่างประเทศ 100% ครับ เสียภาษีนำเข้าตามกฎหมายครับผม

*โปรโมชั่น ซื้อภายในเดือนกรกฎาคมลดเพิ่มอีก 20,000.- บาท ซื้อภายในเดือนสิงหาคมลดอีก 10,000.- บาท
*รับประกันเพชรธรรมชาติแท้ 100%
*รูปและคลิปเป็นตัวสินค้าของจริง 100% ครับ มีสินค้าพร้อมส่งทันทีครับ
*เพชรทุกเม็ดมีการตรวจสอบว่าเป็นเพชรธรรมชาติแท้ก่อนจำหน่ายครับ ไม่ใช่เพชรสังเคราะห์ หรือเพชร CVD แน่นอนครับ และไม่ผ่านกระบวนการ HPHT ครับ
*สินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม แต่ขายในราคาที่ต่ำกว่าทุนครับ
*รับจัดหาเพชรธรรมชาติแท้ตั้งแต่ 30 ตังค์ขึ้นไปจนถึง 10 กะรัต ในราคาถูกครับ ไม่ผ่านพ่อค้าใดๆ ทั้งสิ้นครับ ผมเป็นคนนำเข้าด้วยตัวเองครับ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณอามินได้ที่ 083-7895296 หรือ Line ID : Arminuae ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา