ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19489969

เหรียญอุดมสมบูรณ์พูนสุข ครบรอบ ๑๐๐ ปี หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ กะไหล่ทอง

แสดงภาพทั้งหมด

เหรียญอุดมสมบูรณ์พูนสุข ครบรอบ ๑๐๐ ปี หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ กะไหล่ทอง
ที่มาของการจัดสร้างเหรียญนี้ คุณเสาวณีย์ คำพันธุ์นิพ ได้ฝันว่าเธอและเพื่อนอีกคนหนึ่ง คือคุณวลี คุณารัตน์พานิช ได้ขึ้นไปกราบศพหลวงพ่อ(พระเดชพระคุณ พระมงคลเทพมุนี หลวงพ่อวัดปากน้ำ) บนหอสังเวชนีย์มงคลเทพนิรมิต หลวงพ่อนั่งบนแท่นที่หน้าหีบศพของท่าน หลังจากจุดธูปเทียนและกราบท่านเสร็จแล้ว คุณเสาวณีย์บอกว่าในความรู้สึกของเธอนั้น เห็นเหมือนท่านลอยลงมาในมือท่านมีเหรียญสามเหรียญ เป็นเหรียญทองสองเหรียญ เหรียญเงินหนึ่งเหรียญ หลวงพ่อยื่นเหรียญเงินให้คุณเสาวณีย์ แต่คุณเสาวณีย์กราบเรียนว่าขอเป็นเหรียญทอง หลวงพ่อท่านก็ส่งเหรียญทองให้คุณเสาวณีย์หนึ่งเหรียญ ให้คุณวลีหนึ่งเหรียญ แล้วถามว่ารู้ความหมายของเหรียญนี้หรือไม่ คุณเสาวณีย์ตอบว่า ไม่ทราบ หลวงพ่อท่านก็บอกว่า นี่คือ เหรียญอุดมสมบูรณ์พูลสุข
ด้วยนิมิตหมายดังนี้ คุณเสาวณีย์ คำพันธุ์นิพ และคุณวลี คุณารัตน์พานิช จึงขอเป็นเจ้าภาพสร้างเหรียญอุดมสมบูรณ์พูลสุขนี้ เนื่องในวาระสมโภชชนมายุครบ 100 ปี ของพระเดชพระคุณ พระมงคลเทพมุนี หลวงพ่อวัดปากน้ำ ในวันที่ 23-24-25 พฤศจิกายน 2527
ท่านผู้ปรารภนาความอุดม สมบูรณ์ พูลสุข แก่ตน เมื่อท่านได้เหรียญนี้ไปแล้ว สักการะบูชาติดตัวไว้ พร้อมทั้งภาวนาว่า สัมมาอะระหัง อยู่เป็นนิตย์ ความอุดมสมบูรณ์พูลสุขจะมีแก่ทุกท่านครับ ....
เหรียญสภาพสวยเดิมๆ พร้อมกรอบสเตนเลสสวยเดิมๆ
บูชา 900 บาท โทร 080-556-4254
Line: 0805564254

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา