ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19231281

ขายคอนโด เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ (THE VALLEY KAOYAI) ชั้น 4 อาคาร A 52.15 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แอร์ 2 ตัว ห้องแบบห้องSingle Corridor ทางเดิน หน้าห้องไม่มีตึกบัง ตำบล พญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

แสดงภาพทั้งหมด

คอนโด เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ (THE VALLEY KAOYAIX ชั้น 4 อาคาร A 52.15 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แอร์ 2 ตัว ห้องแบบห้อง Single Corridor ทางเดิน หน้าห้องไม่มีตึกบัง ตกแต่งสวยงามมาก ห้องขนาดใหญ่ วิวดี ไม่โดนบล๊อก เห็นทิวเขายาว สบายตา พร้อมเคาเตอร์ครัว ไมโครเฟ โต๊ะทานอาหาร เค้าเตอร์บาร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน โซฟา ทีวี ตู้เย็น เครื่งทำนำอุ่ อ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน
***เดอะ วัลลีย์ ที่ที่…ธรรมชาติ การพักผ่อน และความสุข หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ด้วยคอนโดมิเนียม ที่ดีไซน์ให้ ตอบรับทุกองศาของความสุข แห่งการพักผ่อนส่วนตัวที่แท้จริงท่ามกลางความเขียวขจี และกลิ่นไออากาศบริสุทธิ์ สถานที่ที่มีโอโซน เป็นอันดับ 7 ของโลก มีทางเข้า -ออก ได้หลายทาง 1.) ทางร้านแดรี่ ควีน อ.มวกเหล็ก 2.) ทางบายพาส อ. ปากช่อง 3) ทาง อ.วังน้ำเขียว ไม่ไกลจากกรุงเทพ
***โครงการมีความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิด CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม., ระบบป้องกันอัคคีภัย และมีความส่วนตัวสูง ไม่วุ่นวาย สิ่งอำนวยความครบทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลางบนดาดฟ้า

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา