ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18656261

Piyacomputer 0955278999Line0840467999 รับงานติดตั้ง แก้ไขซ่อม เดินสาย LAN ระบบ network สายโทรศัพท์ ใน สำนักงาน บ้านพักอาศัย ออฟฟิต อาพาร์ทเมนท์ ร้านอินเตอร์เน็ต บริการรับเดินสาย Lan ติดตั้ง Wi-Fi Wireless Router Access Point cctv กล้องวงจรปิด

แสดงภาพทั้งหมด

ปิยสัตย์บริการ Line0840467999 ช่างยะ Piyacomputer 0955278999 รับงานติดตั้ง แก้ไขซ่อม เดินสาย LAN, รับเดินสายแลน สายคอมพิวเตอร์ , ระบบ network สายโทรศัพท์ ใน สำนักงาน บ้านพักอาศัย ออฟฟิต อาพาร์ทเมนท์ ร้านอินเตอร์เน็ต บริการรับเดินสายแลน Lan CAT5E,CAT6 ติดตั้งระบบ Wi-Fi Wireless Router Access Point cctv กล้องวงจรปิด ที่จะติดตั้งตามจุดต่างๆ เพื่อที่จะดูแล เป็นหูเป็นตาให้ท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามจุดที่ต้องการโดยทีมงาน network engineer และ system engineer เพื่อออกแบบระบบให้มีความเหมาะสมกับการทำงานและสภาพแวดล้อมากที่สุด ทางทีมงานมีความเชี่ยวชาญทางด้านการเดินสายอื่นๆ ได้แก่ การออกแบบและเดินสายไฟฟ้า แสงสว่าง สายโทรศัพท์ สายภาพและเสียง และระบบกล้องวงจรปิด และสายสัญญาณทุกชนิด ถ้าต้องการงานคุณภาพ งานสวย ไม่หนีงาน การันตีคุณภาพ ท่านเลือกเราไม่ผิดหวัง ( รักษาคุณภาพ ทำงานเร็ว ทีมงานเยอะ เราไม่ใช่ผู้บริการที่ถูกที่สุด แต่เรามั่นใจว่าเราตอบสนองความต้องการและแก้ใขปัญหาได้รวดเร็ว และถูกต้อง)

- รับซ่อมแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ Notebook จอ LED ทุกอาการเสีย
- ติดตั้ง Server ช่วยเหลือแก้ปัญหาการใช้งานระบบต่างๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทุกกรณี
- บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด ราคา ตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ CCTV
- ตรวจซ่อม แก้ไขปัญหา กล้องวงจรปิด ราคา แจ้งตามปัญหาที่หน้างาน CCTV
- จัดสเปคกล้องวงจรปิด ราคา ตามที่ลูกค้าต้องการ
- ประเมิน กล้องวงจรปิด ราคา ที่หน้างาน ไม่คิดค่าใช้จ่าย

-------------------------------------------------------------
- ให้เช่าอุปกรณ์ ร่วมจัดงาน ประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้า ออกบูธ จัดงาน อีเว้นท์ EVENT ครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ สอบถามได้เลยครับ ทุกวัน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ช่างปิยสัตย์ 0840467999 งานเชียงใหม่ ต่างจังหวัดเราไปหมดครับ
-------------------------------------------------------------

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา