ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18572008

ให้เช่า Yanton วิทยุสื่อสาร (ใส่ซิม)

แสดงภาพทั้งหมด

เป็นชนิดเครื่องมือถือ (Handy) ใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์ สามารถคุยได้ทั่วประเทศ (ในพื้นที่ที่มีสัญญาณโทรศัพท์) สัญญาณจะดีเลย์ประมาณ 1-2 วินาที สภาพเครื่องพร้อมใช้งานได้ทันทีช่องความถี่เป็นส่วนตัว แบตฯชนิด Li-On. ขนาดความจุ 3,300 mAh. ไร้การรบกวน 100% มีอุปกรณ์เสริม อาทิ เสาชัก, ชุดแท่นชาร์ท เป็นต้น

ซึ่งทุกเครื่องนั้น สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งหมด และตัวเครื่องได้รับอนุญาตให้ใช้จาก กสทช. อย่างถูกต้องตามกฎหมาย คนใช้งานไม่ต้องมีใบอนุญาต ไม่มีการไปรบกวนความถี่ของหน่วยงานราชการอย่างแน่นอน เรียกได้ว่า ใช้งาน Hall ต่างๆของห้างสรรพสินค้า หอประชุม สวนสาธารณะ ลานกว้าง ได้อย่างสบายๆ

สามารถนำไปใช้ในงาน อีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ (Event Organizer) นิทรรศการ (Exhibition) โรดโชว์ (Road Show) คอนเสิร์ท (Concert) งานสัมมนาและพัฒนาบุคลากร (Training Development/Team Building & Walk Rally Activity) จัดทัวร์นำเที่ยวและคาร์แรลลี่ (On Tour & Car rally) งานแถลงข่าว (Press conference) งานเลี้ยงสังสรรค์ (Party) งานเปิดตัวสินค้า (Grand opening) งานโครงสร้าง ผลิตบูธ (Construction) พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่สาธิตการใช้งานเบื้องต้น ทดสอบเครื่อง เซ็ทช่องความถี่ตามที่ลูกค้าต้องการให้ในหน้างาน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรามีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ให้เห็นมาหลายๆบริษัทฯแล้ว สินค้าอยู่แถวโซน รังสิต-คลองหลวง จ.ปทุมธานี

อัตราการคิดค่าเช่า
- คิดค่าเช่าเครื่องละ 350 บาท/ตัว/วัน และลดราคาลงได้ ถ้าเช่าเป็นจำนวนมาก/จำนวนหลายๆ วัน
- ราคาดังกล่าว สามารถต่องรองกันได้ และกรณีที่เช่าเป็นจำนวนมาก เรามีบริการ รับ-ส่งเครื่องวิทยุสื่อสารให้ฟรีในเขต กรุงเทพฯ-ปริมณฑล (สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปใช้งานที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อมาได้ เรายินดีไปบริการให้ทั่วประเทศ)
- กรณีที่พบว่าเครื่องชำรุดหรือเสียหายหลังจากการใช้งาน จะดูเป็นกรณีๆไป
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกฤษณะ โทร.089-921-5597 (ระบบ AIS.) หรือทาง kridsana123@hotmail.com / Line ID : kridsana123

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา