ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14854105

ให้เช่าวิทยุสื่อสารเครื่องแดง CB 245 MHz.

แสดงภาพทั้งหมด

ขอเสนอบริการให้เช่าวิทยุสื่อสาร เครื่องแดง CB 245MHz. จำนวนมาก
เป็นชนิดเครื่องมือถือ (Handy) ด้วยเครื่องที่มีคุณภาพ อาทิ ยี่ห้อ Icom-Motorola Yaesu-Spender-Sender สภาพเครื่องพร้อมใช้งานได้ทันที ตั้งความถี่ใช้งานพร้อมใส่โทนเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า (ใส่ซองหนังกันการกระแทก, แบตฯพร้อมใช้งาน) รวมไปถึงอุปกรณ์เสริม อาทิ ชุดหูฟังสมอลคทอล์ค, ชุดแท่นชาร์ท เป็นต้น

ซึ่งทุกเครื่องนั้น สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งหมด และเป็นความถี่ 245 MHz. ซึ่งความถี่ดังกล่าว ได้รับอนุญาตให้ใช้จาก กสทช. อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีการไปรบกวนความถี่ของหน่วยงานราชการอย่างแน่นอน สามารถใช้งานในรัศมีประมาณ 1-5 กิโลเมตร เรียกได้ว่า ใช้งาน Hall ต่างๆของห้างสรรพสินค้า หอประชุม สวนสาธารณะ ลานกว้าง ได้อย่างสบายๆ

สามารถนำไปใช้ในงาน อีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ (Event Organizer) นิทรรศการ (Exhibition) โรดโชว์ (Road Show) คอนเสิร์ท (Concert) งานสัมมนาและพัฒนาบุคลากร (Training Development/Team Building & Walk Rally Activity) จัดทัวร์นำเที่ยวและคาร์แรลลี่ (On Tour & Car rally) งานแถลงข่าว (Press conference) งานเลี้ยงสังสรรค์ (Party) งานเปิดตัวสินค้า (Grand opening) งานโครงสร้าง ผลิตบูธ (Construction) พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่สาธิตการใช้งานเบื้องต้น ทดสอบเครื่อง เซ็ทช่องความถี่ตามที่ลูกค้าต้องการให้ในหน้างาน เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรามีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ให้เห็นมาหลายๆบริษัทฯแล้ว สินค้าอยู่แถวโซน รังสิต-คลองหลวง จ.ปทุมธานี

อัตราการคิดค่าเช่า

- คิดค่าเช่าเครื่องละ 180 บาท/ตัว/วัน และลดราคาลงได้ ถ้าเช่าเป็นจำนวนมาก/จำนวนหลายๆ วัน
- ราคาดังกล่าว สามารถต่องรองกันได้ และกรณีที่เช่าเป็นจำนวนมาก เรามีบริการ รับ-ส่งเครื่องวิทยุสื่อสารให้ฟรีในเขต กรุงเทพฯ-ปริมณฑล (สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปใช้งานที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อมาได้ เรายินดีไปบริการให้ทั่วประเทศ)
- กรณีที่พบว่าเครื่องชำรุดหรือเสียหายหลังจากการใช้งาน จะดูเป็นกรณีๆไป
- มีบริการให้เช่าวิทยุสื่อสาร ด้วยเครื่องชนิดติดตั้งในรถยนต์ ซึ่งมีกำลังส่งมากกว่า 40 วัตต์ + สายนำสัญญาณ + สายอากาศ + แหล่งจ่ายไฟ เพื่อใช้ติดตั้งเป็นสถานีแม่ข่าย (สถานี Base) สำหรับกิจกรรมที่ต้องการใช้วิทยุสื่อสาร เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การจัดงานที่มีบริเวณกว้างขวาง (รับ-ส่งได้ไกลมากกว่า 10 กิโลเมตร) ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการติดต่อประสานงาน
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกฤษณะ โทร.089-921-5597 (ระบบ AIS.) หรือทาง kridsana123@hotmail.com / Line ID : kridsana123

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา