ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17779711

รับเชื่อมท่อhdpe ตามแบบรับรองคุณภาพการใช้งาน

แสดงภาพทั้งหมด

รับเชื่อมท่อhdpe ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สำหรับงานที่ต้องการความรวดเร็ว และถูกต้องในการใช้งาน ง่ายๆ แค่แจ้งแบบ ท่อ hdpe ตามที่ต้องการ โดยละเอียดครับ และระบุว่าต้องการเป็นท่อแบบไหน ทางเราจะแจ้งราคา หากลูกค้า ตกลงใช้บริการกับเรา ก็นัดวันส่งสินค้าได้เลยครับ ง่าย ไว้ มีคุณภาพ พร้อมใช้งาน เหมาะกับโรงงาน หรือ ธุรกิจที่ไม่ต้องการให้มีการ ปิดระบบนานๆ
ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้เลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาในการปิดระบบนาน แค่ถอดของเก่าออกและใส่เท่านั้นเองครับ

นอกจากนี้แล้ว บริการหลักๆ ของเรา ก็มีให้ เช่าเครื่องเชื่อมท่อ hdpe แบบรายวัน รายเดือน ครับ พร้อมสอนการใช้งานเครื่องเชื่อมท่อ hdpe ด้วยครับ เรามีทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็น เครื่อง เชื่อม ท่อ pe หรือ hdpe ขนาด เล็ก 63-160 พร้อมทั้งแนะนำ และคู่มือ วิธีเชื่อมท่อpe หรือ hdpe

สำหรับพื้นที่ บางที่ที่ไม่สามารถนำเครื่องเชื่อมทั้งเครื่องเข้าไปได้ เราก็มีจำหน่าย แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ pe , hdpe และรับ รับเชื่อมท่อhdpe ตามแบบครับ และมั่นใจได้ว่า เครื่องเชื่อมท่อ pe หรือ hdpe ที่ซื้อไป ราคาถูก และคุณภาพดีเยี่ยมแน่นอน

นอกจากนี้แล้ว เครื่องเชื่อมท่อ ppr ของเรา กำลังลดราคาอยู่ ทำให้เมื่อเทียบกับ รุ่นเดียวกันมนท้องตลาดแล้วเครื่องเชื่อมท่อ ppr ของเรา ราคาถูก มากครับ

สำหรับเครื่องเชื่อมมือสอง ส่วนใหญ่แล้วช่างที่ได้รับเหมาหลายๆท่านซึ่งเช่าเครื่องกับเราไป อาจจะซื้อไปเลยเพราะว่า มีงานต่อเนื่องและ ซื้อหากใช้เกิน 1-2 เดือนก็คุ้มแล้วครับ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081 984 4858 วรวุฒิ หรือ email : chaopradit@gmail.com ไลน์ไอดี worawutch

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา