ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17151959

[ขายแล้ว] HTC U Ultra สีน้ำเงิน จอบิ๊กไซด์ ขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมกับจอที่สอง กระจกLiquid Surface ผิวกระจกมันวาว ระบบเสียงดีมากทั้งหูฟังและลำโพง

แสดงภาพทั้งหมด

HTC U Ultra สีน้ำเงิน จอบิ๊กไซด์ ขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมกับจอที่สอง กระจกLiquid Surface ผิวกระจกมันวาว ระบบเสียงดีมากทั้งหูฟังและลำโพง

หลังจากได้สัมผัสดู HTC U Ultra จอบิ๊กไซด์ ขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมกับจอที่สอง กระจกLiquid Surface ผิวกระจกมันวาว ระบบเสียงดีมากทั้งหูฟังและลำโพง ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ของ HTC ที่หายจากวงการจอใหญ่ 5.7 นิ้วไปนาน กลับออกมาได้จังหวะเวลาดี อาศัยช่วงชุนละมุน Note7 สดุด ถือได้ว่าออกมาแย่งซีนจอใหญ่ Android 7.0 Nougat ซะเลย อิอิ

ต้องบอกว่า HTC U Ultra งานดีไซด์ วัสดุคุณภาพเยี่ยมมาตลอด แต่ HTC U Ultra มาแบบออร่า ผิวกระจกด้านหลังมันเงาว๊าบ ด้วยกระจกLiquid Surface มองตรงไหนก็สะท้อนวิว ที่สำคัญถึงจอใหญ่แต่ไม่หนัก แถมกันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Gorilla Glass 5

ด้วยจอ 5.7 นิ้ว Super LCD ความละเอียดระดับ 2K Quad HD ที่น่าสนใจสดวจในการใช้งาน แอบมี จอที่ 2มุมขวาบนขนาด 2.05 นิ้ว ความละเอียด 160 x 1040 pixels เอาไว้แจ้งเตือนทุกแอพ เช่นไลน์ได้ เฟสบุคได้ โชว์คนที่โทรหาบ่อย ควบคุมเพลง ถือได้ว่าสดวจ ปลอดภัย ประหยัดดีครับ

สเปคที่ให้มาสุดๆละ ซีพียู Snapdragon 821 ความเร็ว 2.15 GHz แรม 4 GB พื่้นที่ภายใน 64 GB เพิ่มได้ด้วย MicroSD Card แบตเตอรี่ 3,000 mAh แถมรองรับ Quick Charge 3.0 ที่สำคัญตัวเครื่องมีไมโครโฟนถึง 4 ตัว เรียกได้ว่าเอาปากจ่อตรงไหนก็รับเสียงได้ จะเยอะไปไหน

จุดเด่นที่สำคัญที่ HTC ไม่ทิ้งระบบเสียง BoomSound แบบ 360 องศา ลำโพงคู่ เสียงดีเหมือนเดิม เพิ่มเติ่มคือ Hires Audio หูฟังที่เพราะมากๆ แถมมีระบบเสียง Hires-HTC U SONIC ทีเด็ดของ HTC เลยละ ระบบจะปรับคุณภาพเสียง จากการฟังผ่านหูฟัง โดยการส่งสัญญานไปวิเคราห์ะ รูหู คนฟัง และจะปรับคุณภาพเสียงดีที่สุดให้เหมาะกับหูคนๆนั้น อัจฉริยะมากครับ

ส่วนกล้องถือว่าเยี่ยมทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง กล้องหลังใช้เซนเซอร์ SONY IMX378 ตัวเดียวกับที่อยู่ใน Google pixel แจ่มชัด ที่สำคัญโดยเฉพาะกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล เน้นถ่ายเซลฟี่ด้วยมุมที่กว้างขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี UltraPixel ให้สว่างขึ้น 4 เท่า ช่วยในเวลาถ่ายแสงน้อยที่ทำให้ภาพคนสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/htc/u_ultra.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยม เสพติด สมาร์ทโฟนขั้นสูง Premium Android เกรดเอ เยี่ยมทั้งวัสดุ ดีไซน์หรู สเปค กล้องคุณภาพขั้นสูง ระบเสียงคุณภาพทั้งหูฟังและลำโพงคู่ อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :HTC U Ultra สีน้ำเงิน อุปกรณ์ครบกล่อง มาอย่างไงไปอย่างนั้น

อายุใช้งาน: 3 week

ประกัน: ไม่มี เครื่องนอก

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่มาก

ของแถม : -

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่เห็นรอย ใหม่มาก อิอิ

จัดไปเลยครับ เครื่องคุณภาพสูง

ราคาแค่ 18,900 เท่านั้น

ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ
ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ

สาเหตุที่ขาย: เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 08-9796-4480 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก) fb:@mechelen2012 line:samzaabaa

วิธีส่งมอบสินค้า :นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, BTS,ใต้ดิน, ที่อื่นๆ ลองโทร นัดวัน เวลา ดู ได้หมด ถ้าสดชื่น
EMS สดวจส่งได้เลยครับ ส่งมาแล้วทั่วประเทศ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
HTC U Ultra สีน้ำเงิน อุปกรณ์ครบกล่อง มาอย่างไงไปอย่างนั้น มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา