ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15811219

[ขายแล้ว] เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร!! ที่กล้องหน้าแทบจะแซงกล้องหลัง ละเอียดยิบถึง 13 ล้าน พร้อมไฟแฟลช Sony Xperia C5 Ultra 6 นิ้ว จอใหญ่ ไร้ขอบ

แสดงภาพทั้งหมด

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร!! ที่กล้องหน้าแทบจะแซงกล้องหลัง ละเอียดยิบถึง 13 ล้าน พร้อมไฟแฟลช Sony Xperia C5 Ultra 6 นิ้ว จอใหญ่ ไร้ขอบ โดนใจมนุษย์เซลฟี่อย่างแรง

หลังจากได้สัมผัสดู Sony Xperia C5 Ultra 6 นิ้ว จอใหญ่ ไร้ขอบ ที่สุดของสมาร์ทโฟนยอดโปรเซลฟี่ กล้องหน้า 13 ล้านพร้อมแฟลชให้แสงนุ่มนวล โดนใจมนุษย์เซลฟี่อย่างแรง ต้องบอกเลยนี่คือขาย อัดกล้องหน้า 13 ล้านเท่ากล้องหลัง พร้อมไฟแฟลชช่วยให้ใบหน้าคมชัดยิ่งขึ้นอีก แถมยังมี Auto Focus กับเลนส์มุมกว้าง 88 องศา เรียกได้ว่าถ่ายภาพเซลฟี่กับเพื่อนๆ ได้ทั้งแก๊ง ได้แบบสบายๆ ทำให้ Xperia C5 Ultra สุดยอดโปรเซลฟี่ เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร!! ที่กล้องหน้าแทบจะแซงกล้องหลัง ละเอียดยิบถึง 13 ล้าน พร้อมไฟแฟลช อันโดดเด่น ให้แสงนุ่มนวล สว่างทั่วทั้งภาพ สามารถจับภาพทุกรายละเอียดได้อย่างชัดเจน หล่อสวยได้ทั้งกลางวันกลางคืน อิอิ

แถมมี Selfie Apps อีกมากมาย ถูกอกถูกใจ คอเซลฟี่ อย่าแน่นอน โหมดถ่ายภาพสำหรับกล้องหน้าถือว่าหลากหลายไม่แพ้กล้องหลังเลยทีเดียว ทั้ง Superior Auto, Manual, Style Portrait, AR Mask, Face In Picture, Sound Photo, AR Fun, Multi Camera และอื่นๆ เรียกได้ว่าลูกเล่นจัดเต็ม ไม่ว่าจัดหน้า สวย หล่อ ยังกะ อั้ม พัชราภา ณเดชน์ อัพเฟสกระจาย สนุกสนานกันไป แถมไม่พลาดโหมดถ่ายภาพปารืตี้ ให้ภาพชัด สว่างทั่วภาพ เยี่ยมครับ

ส่วนฟังค์ชั่นอื่นๆโดดเด่น ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจอแสดงผลก็ถือว่าทำได้ดีมากๆ เป็น หน้าจอ IPS LCD ขนาด 6 นิ้ว จอใหญ่ ดูได้เต็มตามาก แถมไร้ขอบ ดูแปลกตาสำหรับโซนี่ แต่รูปลักษณ์สวยหรูจริงๆ หลุดกรอบความคิด ถ้าใหญ่แล้วไม่สวยไปได้เลย ด้วยความละเอียด Full HD 1080P พร้อมเทคโนโลยี Mobile bravia engine 2 และ Super vivid mode ทำให้สีสดงดงาม ทำให้จอคมชัดกว่าเดิมมากมาย แจ่มเลย กล้องหลัง 13 ล้าน Auto Focus มาพร้อมกับ Exmor RS ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ระบบเสียง ลำโพง xLOUD สะใจ แถมปรับเสียงใสโดยใช้โหมด ClearAudio+ แต่ที่ถูกใจ มากๆ ก็ แบตที่ให้มามากถึง 2,930 mAh แบบว่าใช้งานกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว 555+

Spec Review
[url]http://www.siamphone.com/spec/sony/xperia_c4_dual.htm[/url]

ถ้าคุณชื่นชอบสมาร์ทโฟน จอใหญ่ ไร้ขอบ รูปลักษณ์สวยหรู เซลฟี่ กล้องหน้าสวย หล่อ ลูกเล่นฟรุ้งฟริ้ง ถูกอกถูกใจ คอเซลฟี่ อย่าแน่นอน อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย : Sony Xperia C5 Ultra สีขาว เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง

อายุใช้งาน: 3 week

ประกัน: ศูนย์ไทย Sony 1 ปี

สภาพ : 99 % ไร้รอย ใหม่มาก เหมือนแกะกล่อง อิอิ

ของแถม : case + ติดฟิมหน้า

ตำหนิ : เท่าทีดู ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 12,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับสภาพสวยๆ ใหม่ๆ 10,300 ถูกๆ พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา
EMS ได้ครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

Sony Xperia C5 Ultra สีขาว เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง
เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา