ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17096942

[ขายแล้ว] iPhone 7 Plus 32G Black สุดยอดนวตกรรมแนวใหม่ รับรู้สัมผัสปุ่ม Home กันน้ำและฝุ่นครั้งแรก พร้อม Dual Camera ไร้รอย ใหม่มาก

แสดงภาพทั้งหมด

iPhone 7 Plus 32G Black สุดยอดนวตกรรมแนวใหม่ รับรู้สัมผัสปุ่ม Home กันน้ำและฝุ่นครั้งแรก พร้อม Dual Camera ไร้รอย ใหม่มาก

หลังจากได้สัมผัสดู iPhone 7 Plus สุดยอดนวตกรรมแนวใหม่ รับรู้สัมผัสปุ่ม Home กันน้ำและฝุ่นครั้งแรก ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับ Hi-End ระดับโลก ของค่ายผลไม้ APPLE ที่บอกว่าได้ว่า วัสดุ ความสวยงาม ภาพลักษณ์ มันโดนใจ เหมือนเดิม เพิ่มเต็ม เทคโนโลยี่ นวตกรรมใหม่ รับรู้สัมผัสปุ่ม Home กันน้ำและฝุ่นครั้งแรก เยี่ยมยอด

วัสดุที่ใช้อะลูมิเนียม เกรดเอเช่นเดิม แถมเบากว่าเดิม ไม่ต้องห่วงว่า ใส่กระเป๋าหลังนั่งทับแล้วไม่ได้งอ กันง่ายๆ แน่นอน 555

จอทีใช้เปลี่ยนไป เป็นตัวจอเป็นแบบ IPS 5.5 นิ้ว ความละเอียดยิ๊บๆ 1920×1080 พิกเซล น้าจอแสดงผลได้อย่างคมชัด มีสีสันที่สดใส ความสว่างกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แถมแสดงผลหน้าจอได้ทุกมุมมอง หน้าจอใช้งานลื่น ที่สำคัญยังคง ฟีเจอร์ Force Touch รับรู้แรงกดหนักเบาได้ กดหนักๆได้ มันให้ถึงอารมณ์ มีมิติการใช้งานมากขึ้น

แถมอัปเกรดเป็น Apple A10 4 หัว 64 บิต ความเร็ว 2.34GHz ไปแล้ว เรียกว่าความเร็วมากกว่า A9 ถึง 40% อย่างขาดกระจุย ความลื่นไหลไม่สะดุด เล่นเกมกราฟฟิกสูงๆสบายเลยครับ สเปคเยี่ยมจริงๆ แถมที่ยกระดับไปอีกขั้น มีกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP67 รุ่นแรกอย่างเป็นทางการ ไม่ต้องวิ่งหนีน้ำอีกต่อไป 555

กล้องหลังใหม่ มีความละเอียด 12MP มีกันสั่น (OIS) มี LED Flash 4 ดวง แบบ True Tone ช่วยปรับภาพถ่ายได้ดียิ่งขึ้นถ้าต้องถ่ายภาพโดยการใช้แสงแฟลชช่วย ที่สำคัญ 7 Plus มาพร้อมกับ Dual Camera กล้องคู่ ซูมได้ทั้ง กว้าง และไกล เยี่ยมมาก

แต่เด็ดมาก คือปุ่ม Home แบบใหม่ Taptic Engine จับครั้งแรก เมือไม่เปิดเครื่อง นึกว่าปุ่มเสีย ไม่ทำงาน กดไม่มียุบให้เห็น เมือไม่เปิดเครื่อง ถ้าเปิดเครื่องยิ่งอึ่งแป็ปหนึ่ง มีตั้งค่า ระดับการสั่นมี 3 ระดับ กดปุ่มแล้วมันลั่น ยังกับเครื่องมันหลวมจะหลุดหรือเปล่า ทั้งๆที่ปุ่ม Home ไม่ได้ขชับยุบลงเลย โดยเซนเซอร์รับน้ำหนักหลอกแทน เยี่ยมมากครับ เป็นการรักษาปุ่ม Home ที่กดบ่อยๆ ให้ใช้ได้ยาวนาน

ลำโพงiPhone 7 Plus ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เป็นแบบ Stereo ลำโพงคู่ ด้านล่างตัวเครื่อง และ หูฟังด้านบน แน่นอนเสียง Stereo ย่อมดีขึ้นแน่นอน แถมหูฟังแบบ Lightning EarPods

Spec
http://www.siamphone.com/spec/apple/iphone_7_plus.htm

เหมาะสำหรับ ผู้ใช้ ใช้งานง่าย มันให้ถึงอารมณ์ มีมิติการใช้งานมากขึ้น เข้ากับไลพ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปที่ไหน อย่างไร อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย : iPhone 7 Plus 32G Black ศูนย์ไทย(Model TH) ที่ชาร์ต สายชาร์ต หูฟัง คู่มือเข็ม พร้อมกล่อง

ประกัน: ถึง 7 มกราคม 2561 อีกยาว

สภาพ : 99 % ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ของแถม : ติดฟิม + case

ตำหนิ : เท่าที่ดู ตัวนี้ สภาพสวยมาก ไม่มีรอยเลย อิอิ

ราคา 31500 บาท เราไม่ขาย จัดไปเลยครับ เครื่องสวยมาก ไม่มีรอยเลย

ราคา 26,900 เท่านั้น ถูกๆ กันไปเลย

ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ
ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 08-9796-4480 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก) fb:@mechelen2012 line:samzaabaa

วิธีส่งมอบสินค้า :นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, BTS,ใต้ดิน, ที่อื่นๆ ลองโทร นัดวัน เวลา ดู ได้หมด ถ้าสดชื่น
EMS สดวจส่งได้เลยครับ ส่งมาแล้วทั่วประเทศ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามเช็คเครดิต กด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
iPhone 7 Plus 32G Black ศูนย์ไทย(Model TH) ที่ชาร์ต สายชาร์ต หูฟัง คู่มือเข็ม พร้อมกล่อง เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา