ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17084869

[ขายแล้ว] Nextbit Robin สีเขียว Mint เครื่องศูนย์ สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ แนวอินดี้ ดีไซน์แท่งๆ แปลกตา เจ้าของรางวัล Red Dot design award ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

แสดงภาพทั้งหมด

Nextbit Robin สีเขียว Mint ศูนย์ไทย สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ แนวอินดี้ ดีไซน์แท่งๆ แปลกตา เจ้าของรางวัล Red Dot design award ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

หลังจากได้สัมผัสดู Nextbit Robin ศูนย์ไทย สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ แนวอินดี้ ถือเป็นนวตกรรม ดีไซน์แท่งๆ ไม่ต้องคิดเยอะ แปลกดี ดีไซน์ที่เหมือนไม่ได้ดีไซน์ แต่ไปฟาดรางวัล Red Dot design award 2016 เรียบร้อย รูปลักษณ์ประทับใจ ตั้งแต่แรกเจอ 555

ต้องบอกว่า Nextbit Robin เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรม Cloud-First ที่จะซิงค์แอปพลิเคชันข้อมูลทุกอย่างในเครื่องเก็บไว้บนระบบคลาวด์ทั้งหมดหรือพื้นที่เก็บที่ใดที่หนึ่งที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องทราบแต่มีพื้นที่ใช้งาน ถึง 100GB ผ่าน Google Account ที่สำคัญ หมดปัญหา เลิกบ่นว่าเมมเต็มซะที โดยสามารถโหลดแอพเก็บไว้เยอะ ข้อมูลเยอะ แล้วเมมไม่พออีกต่อไป ตัวระบบก็จะลบแอปพลิเคชันออกจากตัวเครื่อง และเก็บไว้บนคลาวด์ พร้อมเปลี่ยนไอคอนเป็นสีเทาให้ เรียกได้ว้่า Nextbit Robin เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

ส่วน spec ก็ไม่ขี้เหล่จริงๆ CPU Hexa-Core Snapdragon 808 RAM ขนาด 3GB หน่วยความจำภายในขนาด 32GB หน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD Full HD 1080p ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล พร้อมกระจกหน้าจอ Gorilla Glass 4 คมชัดสมจริง

กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบคู่ (Dual-LED) ที่สำคัญถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดได้ที่ระดับ 4K Ultra HD เลยทีเดียว กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

ที่ชอบถูกใจ และชอบมาก คือ ลำโพงคู่ Sterio (Dual-Speaker) ซึ่งคุณภาพเสียงให้เสียงมีมิติ ให้รายละเอียดเสียงดี มีพลังเสียงที่ดีพอตัว ยิ่งได้ฟังแนวเพลง คันทรี่ ป็อป ซอร์ฟร็อค ได้อารมณ์การฟังมาก เสียงถือได้ว่า ดีงาม ประรามเก้า เลยครับ 555

มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power ส่วนระบบปฏิบัติการเป็น Android 6.0 Marshmallow ซึ่งถูกครอบทับด้วย Nextbit OS หน้าตา สีสัน แปลกตา สวย อินดี้มาก

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/nextbit/robin.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่เบื่อสมาร์ตโฟนอะไรเดิมๆ Nextbit Robin เป็นสมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ แนวอินดี้ แปลกใหม่ สร้างสีสัน มีอะไรใหม่ๆกับชีวิต อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Nextbit Robin สีเขียว Mint ศูนย์ไทย สายชาร์ต กับ หูฟัง

ประกัน: ศูนย์ไทย ไทยเวย์ เดือน 9/60

สภาพ : 99% ไร้รอยตกหล่น สวยใหม่มาก

ของแถม :

ตำหนิ : เท่าที่ดู ตัวนี้ ไม่เห็นรอยเลย ไม่มีรอย สวยมาก อิอิ

ราคา 12,900 บาท เราไม่ขาย จัดไปเลยครับ ใหม่มาก อินดี้สุดๆ

ราคาแค่ 6,500 เท่านั้น

ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ
ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: ลดค่าใช้จ่าย อิอิ

ติดต่อ : 08-9796-4480 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก) fb:@mechelen2012 line:samzaabaa

วิธีส่งมอบสินค้า :นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, BTS, ใต้ดิน, ที่อื่นๆ ลองโทร นัดวัน เวลา ดู ได้หมด ถ้าสดชื่น
EMS สดวจส่งได้เลยครับ ส่งมาแล้วทั่วประเทศ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Nextbit Robin สีเขียว Mint ศูนย์ไทย สายชาร์ต กับ หูฟัง มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา