ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ17020937

สุดยอดปั๊มสแตนเลส HANATSUKA เจ้าตำนานแห่ง Rotary pump ของไหลหนืดจากประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCO

แสดงภาพทั้งหมด

สุดยอดปั๊มสแตนเลส HANATSUKA เจ้าตำนานแห่ง Rotary pump ของไหลหนืดจากประเทศญี่ปุ่น สามารถขนส่งของไหลได้ทุกชนิดทั้งความหนืดต่ำและสูง เน้นความสะอาด สุขอนามัยเป็นหัวใจหลัก เพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดิ่ม เคมี ยา เครื่องสำอาง สี่ น้ำมัน ฯลฯ...อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCO


Rotary pump คืออะไร มีหลักการทำงานอย่างไร

Rotary pump คือปั๊มที่ภายในมีใบพัด (rotor) อยู่ 1 คู่ ใบพัดคู่นี้จะหมุนเพื่อดูดของไหลเข้ามาจากฝั่งเข้า (suction side) และส่งของไหลออกไปยังฝั่งปล่อยออก (discharge side) โดยการหมุนของใบพัดคู่นี้จะมีระยะห่างเล็กน้อยระหว่างใบพัดด้วยกันและกับตัวปั๊ม ไม่มีการสัมผัสกันเลยแม้เพียงเล็กน้อย

ตัวปั๊มและใบพัดได้รับการออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ใบพัดจะหมุนอย่างต่อเนื่องเพื่อขนส่งของไหล การสั่นตามจังหวะการทำงาน (pulsation) มีน้อยมาก อีกทั้ง เนื่องด้วย ใบพัดและตัวปั๊มไม่มีการสัมผัสกันเลย (contactless) ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัยทุกประการ


คุณสมบัติพิเศษ ของ HANATSUKA Rotary Pump

1. สามารถกำหนดปริมาณของไหลที่จะปล่อยออกมาได้อย่างถูกต้องแม่นยำ เหมาะสำหรับกระบวนการขนส่งของไหลทุกประเภทตั้งแต่ของไหลที่มีความหนืดต่ำ (low viscosity) จนถึงของไหลที่มีความหนืดสูง (high viscosity)

2. ปั๊มถูกออกแบบโดยเน้นความสะอาดและสุขอนามัย ส่วนที่สัมผัสของไหล (liquid contacting part) และ ส่วนขับเคลื่อน (driving part) แยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ ส่งผลให้ การถอด ล้าง ประกอบปั๊ม สามารถทำได้โดยง่าย

3. เป็นปั๊มน้ำที่สามารถล่อน้ำเองได้ (self-priming pump) ไม่จำเป็นต้องอาศัยน้ำล่อ (pump-priming) เพื่อเริ่มต้นใช้งาน (ขึ้นกับลักษณะการใช้งานด้วย)

4. แม้ว่าแรงดันขาออกจะเพิ่มมากขึ้น ปริมาณของไหลที่ออกมาจะยังคงที่หรือเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สำหรับการปรับค่าปริมาณของไหลขาออก สามารถทำได้โดยการปรับความเร็วรอบของปั๊ม

5. ส่วนที่สัมผัสกับของไหลใช้วัสดุสแตนเลส ซึ่งสามารถทนทานต่อความร้อนและการกัดกร่อนได้อย่างดีเยี่ยม


CF Series

1. ปั๊มรุ่นนี้สามารถขนส่งของไหลได้ทุกประเภท เป็นปั๊มที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ความน่าเชื่อถือสูง

2. เป็นปั๊มที่ได้รับการผลิตมาอย่างพิถีพิถันด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ การสั่น (vibration) จะมีน้อยมาก ทำงานเงียบ ไม่มีเสียงรบกวน (noise pollution)

3. ส่วนที่สัมผัสของไหล (liquid contacting part) และ ส่วนขับเคลื่อน (driving part) แยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ด้วยแผ่นผนึก (mechanical seal) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อความสะอาด และ สุขอนามัย

4. เกียร์ส่งกำลังในส่วนขับเคลื่อนได้ผ่านกระบวนการเพิ่มความแข็งแรง และ ทำพื้นผิว (induction hardening and grinding) มาเป็นอย่างดี สามารถทำงานใน และ ทนทานต่อ สภาวะแวดล้อมที่หนักหนา ได้เป็นอย่างดี ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน

5. ใบพัด มีแบบ 3 ใบพัด และ 2 ใบพัดให้เลือกสรร สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกับของไหลที่จะใช้งาน


MF Series

1. เป็นปั๊มที่มีขนาดเล็กที่สุดจากทาง Hanatsuka มีจุดเด่นในเรื่องราคาประหยัด และ ขนาดกะทัดรัด สำหรับพื้นที่ใช้งานที่จำกัด

2. เป็นปั๊มที่ได้รับการผลิตมาอย่างพิถีพิถันด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ การสั่น (vibration) จะมีน้อยมาก ทำงานเงียบ ไม่มีเสียงรบกวน (noise pollution)

3. ส่วนที่สัมผัสของไหล (liquid contacting part) และ ส่วนขับเคลื่อน (driving part) แยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ด้วยแผ่นผนึก (mechanical seal) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อความสะอาด และ สุขอนามัย



PF Series

1. เป็นปั๊มที่มีประวัติการขายมายาวนานกว่า 35 ปี

2. แผ่นผนึก หรือ seal มี 2 แบบให้เลือก ขึ้นกับการใช้งาน คือ oil seal กับ mechanical seal

3. เป็นปั๊มที่มีจุดเด่นในเรื่องราคาไม่แพง สามารถตัดสินใจซื้อได้ด้วยราคาสบายกระเป๋า


อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCOฃ


สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official



ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา