ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16993432

HANATSUKA Fixed Quantity Automatic Filling Machine เครื่องเติมของไหลด้วยปริมาณแน่นอนแบบอัตโนมัตินี้ มุ่งเป้าไปยัง กระบวนการผลิตในอุตสาหกรรม สามารถกำหนดปริมาณการเติมได้ตั้งแต่ปริมาณน้อยๆ อีกทั้ง ปรับใช้ได้กับของไหลทุกประเภท

แสดงภาพทั้งหมด

HANATSUKA Fixed Quantity Automatic Filling Machine

เครื่องเติมของไหลด้วยปริมาณแน่นอนแบบอัตโนมัตินี้ มุ่งเป้าไปยัง กระบวนการผลิตในอุตสาหกรรม สามารถกำหนดปริมาณการเติมได้ตั้งแต่ปริมาณน้อยๆ อีกทั้ง ปรับใช้ได้กับของไหลทุกประเภท



1. ไม่ว่าจะเป็นการเติมของไหลแบบต่อเนื่อง (continuous filling) หรือเติมเป็นพักๆ (intermittent filling) ปริมาณจะคงที่แน่นอน เนื่องด้วยการเติมของไหลนั้นควบคุมโดยระบบไฟฟ้า อีกทั้ง ปริมาณการหมุนของใบพัด (rotor) ผลที่ได้จึงถูกต้องแม่นยำ

2. เนื่องด้วยการใช้ Nozzle ที่มีกลไกเป็นเอกลักษณ์พิเศษ การป้อน หยุด หรือควบคุมปริมาณของไหลจึงเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้ง Nozzle ที่ใช้งาน จะพิจารณาให้เหมาะสมกับประเภทและค่าความหนืดของของเหลวอีกด้วย

3. ใบพัด (rotor) ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้สามารถเติมหรือป้อนของไหลได้ โดยของไหลจะยังคงรูปร่างและคุณสมบัติตามเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่ประการใด

4. สามารถที่จะกำหนดปริมาณของไหลที่จะเติมได้อย่างง่ายดาย และสามารถกำหนดได้มากที่สุดถึง 99,999 CC

5. Filling machine นี้ทำจากสแตนเลส สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ สะอาด ถูกสุขอนามัยแน่นอน อีกทั้งการควบคุมเครื่องก็สะดวก ผู้ปฎิบัติงานใช้งานง่าย เพราะเป็นระบบอัตโนมัติ ควบคุมด้วย Foot switch



Example of Application

กาวเหนียว (adhesive glue), ซอสมะเขือเทศ (ketchup), ซอสน้ำจิ้มสำหรับเกี๊ยวซ่าหรืออาหารปิ้งย่าง (tare sauce for gyoza and yakiniku), เยลลี่ถั่วแดง (sweet bean jelly), น้ำเชื่อมสำหรับช็อกโกแลต (chocolate syrup), ส่วนผสมของ ซอสเต้าหู้ สตูเนื้อ ซอสเนื้อ (ingredient of mabo-tobu, beef stew and meat sauce), ไอศครีม (ice cream), ส่วนผสมของชีสเค้ก (cheese cake material), แยม (jam), แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ (shampoo and conditioner) และอื่นๆ



อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCO


สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา