ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16673005

[ขายแล้ว] Sony Xperia XA Ultra 6 นิ้ว Dual SIM Lime Gold จอใหญ่ ไร้ขอบ กล้องหน้า 16 ล้าน มีกันสั่น OIS พร้อมแฟลช สุดยอดเซลฟี่กลางคืน

แสดงภาพทั้งหมด

Sony Xperia XA Ultra 6 นิ้ว Dual SIM Lime Gold จอใหญ่ ไร้ขอบ กล้องหน้า 16 ล้าน มีกันสั่น OIS พร้อมแฟลช สุดยอดเซลฟี่กลางคืน

หลังจากได้สัมผัสดู Sony Xperia XA Ultra สุดยอดเซลฟี่กลางคืน ต้องบอกเลยนี่คือจุดขาย เซลฟี่กล้องหน้า อัดกล้องหน้าละเอียดยิบเวอร์ 16 ล้าน พร้อมไฟแฟลชช่วยให้ใบหน้าคมชัด แถมยังมี Auto Focus กับเลนส์มุมกว้าง 88 องศา เรียกได้ว่าถ่ายภาพเซลฟี่กับเพื่อนๆ ได้ทั้งแก๊ง ได้แบบสบายๆ ทำให้ Sony Xperia XA Ultra สามารถจับภาพครบทุกรายละเอียด หล่อสวยได้ทั้งกลางวันกลางคืน อิอิ

ที่สำคัญสุด Sony Xperia XA Ultra กล้องเซลฟี่ก้าวข้ามไปอีกสเต็ป Sony ยังได้ใส่ระบบป้องกันสั่น OIS เข้ามาในกล้องหน้าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Xperia แถมใช้เซนเซอร์ Exmor RS เหมือนกล้องหลัง ทีเด็ดที่สำคัญ รุ่นนี้อีกด้วย และยังได้เพิ่มโหมด “Night Portrait Flash” เข้ามา ใช้เทคนิคก้าวล้ำ เพื่อให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ในที่มืดได้อย่างสวยงามชัดเจน สว่างทั้งคนและฉากหลังได้ด้วย ทำให้ภาพยามค่ำคืนของคุณเจิดจรัส เรียกว่าเซลฟี่ขั้นสูง

และกล้องหลังไม่ได้ให้มาเล่นๆ เด่นไม่แพ้กัน เซนเซอร์ Exmor RS ความละเอียด 21.5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid Autofocus และการโฟกัสที่ฉับไว

โดยเฉพาะจอแสดงผลก็ถือว่าทำได้ดีมากๆ เป็น หน้าจอ Full HD IPS LCD ขนาด 6 นิ้ว จอใหญ่สะใจ ดูได้เต็มตามาก แถมไร้ขอบ กระจกเป็นแบบ 2.5D แต่รูปลักษณ์สวยหรูจริงๆ หลุดกรอบความคิด ถ้าใหญ่แล้วไม่สวยไปได้เลย

ด้วยความละเอียด Full HD 1080P พร้อมเทคโนโลยี Mobile bravia engine 2 และ Super vivid mode ทำให้สีสดงดงาม ทำให้จอคมชัดกว่าเดิมมากมาย แจ่มเลย ระบบเสียง ลำโพง xLOUD สะใจ แถมปรับเสียงใสโดยใช้โหมด ClearAudio+

แต่ที่ถูกใจ มากๆ ก็ แบตเตอรี่ความจุ 2700 mAh พร้อมเทคโนโลยี STAMINA mode ประหยัดพลังงาน และ Qnovo Adaptive Charging สามารถชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยอะแดปเตอร์ Sony UCH-12 เพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้ 5.5 ชั่วโมง เลยทีเดียว 555+

แถมยังยัด Android 6.0 ยังคงใช้ Xperia UI ครอบอยู่ ด้วยซีพียู 64-bit 8 หัว ความเร็ว 2GHz MediaTek Helio P10 RAM 3 ความจำภายในตัวเครื่อง 16 GB รองรับ 4G LTE Cat 4 150/50Mbps ด้วย

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/en/son...a_xa_ultra.htm

ถ้าคุณชื่นชอบสมาร์ทโฟน 2 ซิม จอใหญ่ ไร้ขอบ รูปลักษณ์สวยหรู เซลฟี่ กล้องหน้าสวย หล่อ ได้ในที่มืด จัดไป อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Sony Xperia XA Ultra 6 นิ้ว Dual SIM Lime Gold เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง (ใหม่ๆ)

อายุใช้งาน: 1 เดือน

ประกัน:ศูนย์ไทย ศูนย์ไทย Sony 11 เดือน

สภาพ : 99 % ไร้รอยตกหล่น สวยมาก อิอิ

ของแถม : case + ติดฟิมหน้า

ตำหนิ : เท่าทีดู ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 14,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับรุ่นใหม่พึ่งออกใช้ก่อนใคร สภาพสวยๆ ใหม่ๆ 11,900 ถูกๆ พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

ธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Sony Xperia XA Ultra 6 นิ้ว Dual SIM Lime Gold เครื่องศูนย์ ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง (ใหม่ๆ) เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา