ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16670672

[ขายแล้ว] Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ นวตกรรม ดีไซน์ ขอบจอโค้งมนทั้งบนทั้งล่าง กันน้ำกันฝุ่น เครื่อง 7 วัน

แสดงภาพทั้งหมด

Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ นวตกรรม ดีไซน์ ขอบจอโค้งมนทั้งบนทั้งล่าง กันน้ำกันฝุ่น เครื่อง 7 วัน

หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy S7 Edge สุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปี ขึ้นป้ายหมายเลขต้นๆ แอนดรอย์โฟนอย่างแน่นอน ถือเป็นนวตกรรม ดีไซน์ มันดูล้ำสมัยไฮเทค ทลายกำแพงข้อจำกัดแทบทุกมิติ ที่มี สุดยอด ถือว่า Samsung มาไกลจริงๆ ที่สำคัญไม่กลัวน้ำ กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ดำน้ำได้ลึก 1 เมตร นานต่อเนื่อง 30 นาที และสามารถกันน้ำได้ โดยไม่ต้องมีฝาปิดจุกตามช่องต่างๆ

ต้องบอกว่า S7 Edge ดีไซน์ น่าตื่นตาตื่นใจ ขอบจอโค้งมนด้านบนไม่พอ โค้งมลด้านล่างด้วย ขอบข้างสองข้าง จอโค้ง Edge Screen ทั้ง 2 ข้าง ไม่ได้มีไว้เทห์อย่างเดียว มันยังมีประโยชน์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะแสดงข้อความแจ้งเตือนต่างๆ ไฟวิ่ง เวลาปิดจอ(Edge lighting) มี App Edge (แอพฯ ใช้งานบ่อย), Quick Tools (เข็มทิศ - ไม้บรรทัด - ไฟฉาย), Weather (สภาพอากาศ), People Edge (รายชื่อติดต่อ) แถมปรับเพิ่มได้ด้วย เยี่ยมจริงๆครับ

ส่วนสเปค Samsung Galaxy S7 Edge จัดสเปคนรกแตกจริงๆ จะเอาแรงไปไหน อิอิ หน่วยประมวลผล Exynos 8 Octa 8890 แบบ 64-bit ความเร็ว 2.3 GHz รุ่นใหม่ล่าสุด RAM ฟาดไป 4 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB ที่สำคัญเพิ่ม microSD ได้อีกถึง 200 GB เลยทีเดียว ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 6.0.1 แล้ว และครอบด้วย Touchwiz UI แถมได้ 2 ซิมอีกต่างหาก หลุดข้อกำจัดเดิมๆเลยครับ

ที่สำคัญมีฟังก์ชันใหม่ที่มาพร้อม S7 Edge นั่นก็คือ Always On Display แสดงข้อมูลนาฬิกา, ปฏิทิน สายไม่ได้รับ, อีเมล์, ข้อความต่างๆการแจ้งเตือนบนหน้าจอ Lock Screen ตลอดเวลา แล้วทำให้กินแบตมั้ย!! แต่กลับกลายเป็นว่าช่วยประหยัดแบตมากกว่าอีก เพราะจะลดการเปิด/ปิดหน้าจอบ่อยๆ แค่เหลือบมอง กลายเป็นดี

แต่ที่สุดยอดจริงๆ ต้องยอบรับ คือคุณภาพกล้องของ Galaxy S7 Edge กล้องหลัง 12 ล้าน นั้นคุณภาพเยี่ยมมากๆ ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX260 ขนาดพิคเซลใหญ่ขึ้น, ค่ารูรับแสง F/1.7 กว้างมาก สว่างกว่าเดิม 25% รองรับเทคโนโลยี Dual-Pixel ทำให้เปิดกล้องเร็ว ถ่ายเร็ว โฟกัสเร็ว คมชัดเวอร์ เก็บรายละเอียดทุกเม็ด คมชัดแม้ในที่แสงน้อยได้ดี ถ่ายยังกะกลางวัน กล้องถือว่าเยี่ยมมากๆ เรียกได้ว่า Samsung รุ่นก่อนนี้ ว่าเทพแล้วนะ มาเจอ S7 edge ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด กล้องนี่เยี่ยมจริงๆ แถม กล้องหลัง 5 ล้าน ไฟแฟรช ใช้แสงสว่างของหน้าจอ Super AMOLED สว่างทั่วหน้า แม้แสงน้อย

ส่วนฟีเจอร์เดิมๆใหม่ๆ มารวมกันเต็ม ไม่ว่า Multi window ตัวสแกนลายนิ้วมือแบบใหม่ แตะเลย ไม่ต้องรูด แถมมีระบบชาร์จไว ไวจริงๆ อื่นๆมากมาย

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/samsun...xy_s7_edge.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยม เสพติด สมาร์ทโฟนขั้นสูง ระดับท็อปๆ อินเทรน ล้ำสมัยไฮเทค เยี่ยมทั้งวัสดุ ดีไซน์หรู สเปค กล้อง การใช้งาน อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ ที่ชาร์ต fast adapter charger, สายชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง เครื่อง 7 วัน

อายุใช้งาน: เครื่อง 7 วัน

ประกัน: ศูนย์ Samsung 15 เดือน

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่แกะกล่อง

ของแถม : ติดฟิมล์หน้า-หลัง

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มี ไร้รอย ใหม่แกะกล่อง อิอิ

ราคา 25,900 บาท เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับ S7 Edge Gold ไร้รอย ใหม่มาก เครื่อง 7 วัน ถูกสุดๆ ราคาแค่ 18,900 เท่านั้น ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: ลดค่าใช้จ่าย อิอิ

ติดต่อ :0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ ที่ชาร์ต fast adapter charger, สายชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง เครื่อง 7 วัน มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา