ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16667116

[ขายแล้ว] Nexus 6P 32G Silver สมาร์ทโฟนเพอร์เฟค รุ่นท็อปจาก Google ไหลลื่น พลิ้ว ไปกับ Android 7.0 Nougat อัพเดทก่อนใคร ใหม่บริสุทธิ

แสดงภาพทั้งหมด

Nexus 6P 32G Silver สมาร์ทโฟนเพอร์เฟค รุ่นท็อปจาก Google ไหลลื่น พลิ้ว ไปกับ Android 7.0 Nougat อัพเดทก่อนใคร ใหม่บริสุทธิ

หลังจากได้สัมผัสดู Nexus 6P 32G สมาร์ทโฟนเพอร์เฟค รุ่นท็อปจาก Google ไหลลื่น พลิ้ว ไปกับ Android 7.0 Nougat อัพเดทก่อนใคร ต้องบอกว่าการใช้รุ่นนี้ เป็นเรื่องของความรู่สึก อารมณ์ ล้วนๆ ไม่ว่าเรื่องวัสดุ การจับ สัมผัส แตะ ลื่นไหล พริ้วสุดๆกับ Android 7.0 Nougat อัพเดทก่อนใครถือเป็นจุดแข็ง ที่เพิ่มเติมขึ้นมา กล้องดี จอใหญ่ ลำโพงคู่ ดัง ทีสำคัญ มีสแกนนิ้วมือ เป็นสมาร์ทโฟนเพอร์เฟคเท่าที่ Nexusเคยมีมาเลยทีเดียวแทบทุกด้าน สุดยอดครับ

Nexus 6P ถือเป็น Nexus รุ่นแรกที่มีบอดี้เป็นอะลูมิเนียมอัลลอย ยูนิบอดี้ชิ้นเดียว ให้ความรู้สึกพรีเมียมมาก ไม่ว่าการจับ สัมผัส ด้วยจอที่ใหญ่ 5.7 จอแสดงผล AMOLED ความละเอียด QHD 1440x2560 เปิดเว็บ เฟส อ่านข้อความ ดูหนัง youtube สบายตา ที่สำคัญนอกจาก ไหลลื่นกับ Android 7.0 แล้วสเปคก็แรงด้วย CPU Snapdragon 810 8หัว แรม 3GB แบตที่ให้มาถึง 3450 mAh จุสะใจเลยทีเดียว

ที่สำคัญกล้องดีเลยทีเดียว กล้องหลัง 12.3 ล้าน เซนเซอร์ Sony Exmor IMX377 รูรับแสง f/2.0 กล่องชัด ถ่ายในที่แสงไฟสลัว ได้ดีทีเดียว กล้องหน้าให้มา 8 ล้าน เซนเซอร์ Sony Exmor IMX179 รูรับแสง f/2.4

แต่ที่เพิ่มเข้ามาดีทีเดียว ลำโพงคู่ 2 ตัวจากบนและล่าง เสียงดังดี เสียงค่อนข้างดี ไม่ได้ออกเสียงเบสหนักๆแบบ Boomsound แต่ก็เสียงออกใสๆ ถ้าจะได้อารมณ์ต้องฟังฟิวเพลงออกแนว ผู้หญิง เสียงใสๆ หรือผู้ชายก็ออกแนว เทียรี่ 555

ที่ไม่แพ้ใคร Nexus 6P ยังรองรับการใช้ลายนิ้วมือ ในการปลดล็อกหน้าจอหรือยืนยันการซื้อแอพได้ด้วย ซึ่งโดยถือว่ารวดเร็วดี แถมรองรับการจดจำสูงสุด 5 นิ้วมือด้วยกัน สุดยอดครับ ถือว่าเป็น Nexusที่เพอร์เฟคแมนที่สุดที่มีมา อิอิ

Spec
http://www.siamphone.com/spec/huawei/nexus_6p.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยมสมาร์ทเพอร์เฟคแบบลงตัว การใช้งานลื่นไหลรวดเร็ว กับ Pure Google แอนดรอยด์ อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ก่อนใคร น่าสอยครับ ]

อุปกรณ์ที่ขาย :Nexus 6P 32G Silver (H1512) รุ่นที่รองรับ 4G ทุกคลื่น อุปกรณ์ครบกล่อง เดิมๆ

อายุใช้งาน: 3-4 เดือน

ประกัน: เครื่องนอก

สภาพ : 98% ไร้รอยตกหล่น สวยมาก

ของแถม : เคส

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มี ไร้รอยตกหล่น สวยมาก แต่เผื่อไว้มองไม่เห็นตามขอบเงิน อิอิ

จัดไปเลยครับ รุ่นที่ต้องลอง สภาพสวยๆ ไม่ได้มาบ่อย ราคาแค่ 12,500 ถูกๆพอละ ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว)

สาเหตุที่ขาย :เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ :0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตาม กด Like เช็คเครดิต ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012

Nexus 6P 32G Silver (H1512) รุ่นที่รองรับ 4G ทุกคลื่น อุปกรณ์ครบกล่อง เดิมๆ มาชมรูปกันครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา