ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16657007

[ขายแล้ว] Huawei P9 Silver 2 ซิม เครื่องศูนย์ไทย หรูหราน่าสัมผัส ที่สุดของกล้องสวย Leica เลนส์คู่แยก ค่ายกล้องระดับตำนานของเยอรมัน

แสดงภาพทั้งหมด

Huawei P9 Silver 2 ซิม เครื่องศูนย์ไทย หรูหราน่าสัมผัส ที่สุดของกล้องสวย Leica เลนส์คู่แยก ค่ายกล้องระดับตำนานของเยอรมัน

หลังจากได้สัมผัสดู Huawei P9 2 ซิม หรูหราน่าสัมผัส ที่สุดของกล้องสวย Leica เลนส์คู่แยก ค่ายกล้องระดับตำนานของเยอรมัน ต้องบอกเลยว่า Huawei P9 ออกแบบมาได้หรูหราน่าสัมผัสทีเดียว ตัวเครื่องแบบ Unibody จากวัสดุโลหะอย่างดี งานประกอบดีเยี่ยม คงทน แข็งแรง และบางเฉียบ สุนทรียศาสตร์แห่งการสัมผัส แม้ว่าหน้าจอจะมีขนาดถึง 5.2 นิ้ว แต่ใช้งานมือเดียวได้อย่างสบายๆ

ด้วยความที่มันหน้าจอ 5.2 นิ้ว IPS ความละเอียด Full HD 1080p วัสดุผลิตหน้าจอเป็นกระจกขอบโค้ง (2.5D Glass) ประกบกระจก Corning Gorilla Glass 4 ช่วยให้การจับถือกระชับมือขึ้น

จุดเด่นที่สำคัญ สำหรับ Huawei P9 เรียกได้ว่ามองข้าม คุณสมบัติอื่นๆไปได้เลย ก็คือ กล้อง Leica เลนส์คู่แยก ค่ายกล้องระดับตำนานของเยอรมัน สำหรับคนชอบเล่นกล้อง ต้องบอก ยี่ห้อกล้อง Leica ของเขาไม่ธรรมดา ราคาระดับเป็นหลักแสน เอามารวมกับ Huawei P9 ราคาหลักหมื่นกว่าๆ คุณภาพคงไม่ธรรมดาแน่นอน คนธรรมดางบน้อยก็เล่น Leica ได้ 555

ด้วยความที่ใช้เลนส์คู่แยก ทำให้กล้อง Huawei P9 มีลูกเล่นมากมายรวมทั้งมีโหมดโปร ที่สำคัญที่สุดคือจุดขาย ถ่ายรูปในโหมด ขาวดำ ถ่ายภาพแบบ Monochrome มีมิติ การไล่โทนเทาทำได้ละเอียด มีความกว้างของภาพ และที่สำคัญมีแสงเงา โทนภาพแบบที่โดดเด่น ถ่ายอารมณ์ ความรู้สึกของภาพให้ผู้ชม ซึ่งมีความแตกต่างจากการสมาร์ทโฟนทั่วไปที่เปิดใช้ฟิลเตอร์ภาพขาวดำ มากอย่างเห็นได้ชัด ถือได้ว่า Huawei P9 เป็น สมาร์ทโฟน ที่ถ่ายรูปภาพขาวดำ (monochrome) ได้ดีที่สุดในโลก

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/en/huawei/p9.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยมสมาร์ทโฟนดีไซนหรูหรา ชอบถ่ายภาพแนวนี้ อาร์ตๆ อินดี้ พร้อมกล้องระดับโปร กล้อง Leica เลนส์คู่แยก ไม่ควรพลาดอย่างแรง อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Huawei P9 Silver 2 ซิม เครื่องศูนย์ไทย สายชาร์ต ที่ชาร์ต (USb Type C) หูฟัง พร้อมกล่อง

อายุใช้งาน : เดือนกว่า

ประกัน: ศูนย์ไทย 10 เดือนกว่า

สภาพ :99% ไร้รอย ใหม่มาก

ของแถม : case

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 16,990 บาท เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับสภาพใหม่ๆ ไร้รอย ถูกมากๆ 12,900 ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ :0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Huawei P9 Silver 2 ซิม เครื่องศูนย์ไทย สายชาร์ต ที่ชาร์ต (USb Type C) หูฟัง พร้อมกล่อง มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา