ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16598053

[ขายแล้ว] Samsung Galaxy S6 Edge Black Sapphire ขอบจอสองด้านโค้งมน สภาพ ไร้รอย ใหม่กริ๊ปๆ ทั้งเครื่องและอุปกรณ์ ดูแลยังกะกิ๊ก

แสดงภาพทั้งหมด

Samsung Galaxy S6 Edge Black Sapphire ขอบจอสองด้านโค้งมน สภาพ ไร้รอย ใหม่กริ๊ปๆ ทั้งเครื่องและอุปกรณ์ ดูแลยังกะกิ๊ก

หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy S6 Edge ขอบจอสองด้านโค้งมน อีกหนึ่งสุดยอดตัวท็อปครับ ถือเป็นเป็นนวตกรรม ดีไซน์ที่แปลกใหม่ มันดูล้ำสมัยไฮเทค ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเทห์ แบบไม่มีเหตุผล 555

ต้องบอกว่า ดีไซน์แปลกดี น่าตื่นตาตื่นใจ จอโค้งมนสองข้าง จะแสดงข้อความแจ้งเตือนต่างๆ เวลาปิดหน้าจอ(Edge lighting) แล ะPeople Edge ที่เป็นช็อทคัทบุคคลสำคัญและเตือนเมื่อมีเรียกเข้า

แต่ที่ดีขึ้นทันตา ก็คือดีไซน์พรีเมี่ยมมากๆจาก Samsung มาพร้อมกับวัสดุอย่างดีใช้ กระจก Gorilla Glass 4 ทั้งด้านหน้า-หลัง และกรอบเครื่องที่เป็นโลหะเกรด 6013 ที่จะให้ความทนทานกว่าโลหะทั่วๆไป ขนาดด้านหลังยังหรูเวอร์ โชว์ด้านหลังหรูไม่แพ้ด้านหน้า 555

ส่วนสเปค Samsung Galaxy S6 Edge จัดสเปคนรกแตกจริงๆ จะเอาแรงไปไหน อิอิ หน่วยประมวลผล Exynos 7420 64-Bit Octa-core 8หัว ทะลุถึง 2.1GHz RAM 3GB LPDDR4 ความจุ 32GB แรงสะแด่วแห้วจริงๆ หน้าจอก็จัด Super-Amoled ขนาด 5.1 นิ้วความละเอียด Quad-HD (2560x1440 พิกเซล) จอคมชัดสวยงามสะใจเกินตัว

ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดไป Android 6.0.1 แล้ว และครอบด้วย Touchwiz UI ตัวล่าสุดอีกด้วย หน้าตา UI ดูสะอาดสะอ้านมากขึ้นกว่าเดิมมาก ตัดในส่วนที่ไม่ได้ใช้ออก ความลื่นไหล จัดได้ว่า ไหลลื่น เนี่ยนๆ แถมยังชูจุดแข็งฟีเจอร์ Multi Windows เหนือเจ้าอื่นๆอีกต่างหาก เรียกได้ว่า Samsung Galaxy S6 Edge มาตรฐานสูงมาก ชีวิตติดลมบนจริงๆ

แต่ที่เด็ดสุด คือคุณภาพกล้องหลังของ Galaxy S6 Edge นั้นคุณภาพเยี่ยมมากๆ เปิดกล้องเร็ว ถ่ายเร็ว โฟกัสเร็ว คมชัดเวอร์ คมชัดแม้ในที่แสงน้อยได้ดี ถ่ายยังกะกลางวัน กล้องถือว่าเยี่ยมมากๆ เรียกได้ว่า คนใช้ไม่ต้องคิดเยอะ มีหน้าที่แค่เล็งตรงๆแล้วกดถ่าย ก็พอ 555

ส่วนอื่นๆ ตัวสแกนลายนิ้วมือแบบใหม่ แตะเลย ไม่ต้องรูด แถมมีระบบชาร์จไว ไวจริงๆ

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/en/sam...xy_s6_edge.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยม เสพติด สมาร์ทโฟนขั้นสูง ระดับท็อปๆ อินเทรน ล้ำสมัยไฮเทค เยี่ยมทั้งวัสดุ ดีไซน์หรู สเปค กล้อง การใช้งาน อิอิ

ารต์อุปกรณ์ที่ขาย :Samsung Galaxy S6 Edge Black Sapphire 32G เครื่องนอก ใส่รอมไทยเรียบร้อย เหมือนเครื่องไทยแปะ ,ที่ชาร์ต, fast adapter charger, สายชาร์ตแท้ ,หูฟังแท้, เข็ม ครบกล่อง

ประกัน: เครื่องต่างประเทศ

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่มาก

ของแถม : case

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มี ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

จัดไปเลยครับ S6 Edge Black Sapphire 32G ไร้รอย ใหม่มาก พกแล้วสบายใจ ราคาแค่ 11,500 เท่านั้น รีบเลย ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อน ใช้ก่อน เลยครับ ไม่ต้องรอ อิอิ

ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: กระโดดข้ามไป note7 อิอิ

ติดต่อ :0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , แม็กซ์แวลู พัฒนาการ , ลาดพร้าวปลายๆ ,ราม1, ที่อื่นๆ BTS, ใต้ดิน, ลองโทร นัดวัน เวลา ดู เผื่อสดวจอยู่ใกล้ บางทีอยู่ไม่เป็นที่ ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS สดวจส่งได้เลยครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Samsung Galaxy S6 Edge Black Sapphire 32G เครื่องนอก ใส่รอมไทยเรียบร้อย เหมือนเครื่องไทยแปะ ,ที่ชาร์ต, fast adapter charger, สายชาร์ตแท้ ,หูฟังแท้, เข็ม ครบกล่อง
มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา