ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16491232

[ขายแล้ว] Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ นวตกรรม ดีไซน์ ขอบจอโค้งมนทั้งบนทั้งล่าง กันน้ำกันฝุ่น สุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปี

แสดงภาพทั้งหมด

Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ นวตกรรม ดีไซน์ ขอบจอโค้งมนทั้งบนทั้งล่าง กันน้ำกันฝุ่น สุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปี

หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy S7 Edge สุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปี ขึ้นป้ายหมายเลขต้นๆ แอนดรอย์โฟนอย่างแน่นอน ถือเป็นนวตกรรม ดีไซน์ มันดูล้ำสมัยไฮเทค ทลายกำแพงข้อจำกัดแทบทุกมิติ ที่มี สุดยอด ถือว่า Samsung มาไกลจริงๆ ที่สำคัญไม่กลัวน้ำ กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ดำน้ำได้ลึก 1 เมตร นานต่อเนื่อง 30 นาที และสามารถกันน้ำได้ โดยไม่ต้องมีฝาปิดจุกตามช่องต่างๆ

ต้องบอกว่า S7 Edge ดีไซน์ น่าตื่นตาตื่นใจ ขอบจอโค้งมนด้านบนไม่พอ โค้งมลด้านล่างด้วย ขอบข้างสองข้าง จอโค้ง Edge Screen ทั้ง 2 ข้าง ไม่ได้มีไว้เทห์อย่างเดียว มันยังมีประโยชน์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะแสดงข้อความแจ้งเตือนต่างๆ ไฟวิ่ง เวลาปิดจอ(Edge lighting) มี App Edge (แอพฯ ใช้งานบ่อย), Quick Tools (เข็มทิศ - ไม้บรรทัด - ไฟฉาย), Weather (สภาพอากาศ), People Edge (รายชื่อติดต่อ) แถมปรับเพิ่มได้ด้วย เยี่ยมจริงๆครับ

ส่วนสเปค Samsung Galaxy S7 Edge จัดสเปคนรกแตกจริงๆ จะเอาแรงไปไหน อิอิ หน่วยประมวลผล Exynos 8 Octa 8890 แบบ 64-bit ความเร็ว 2.3 GHz รุ่นใหม่ล่าสุด RAM ฟาดไป 4 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB ที่สำคัญเพิ่ม microSD ได้อีกถึง 200 GB เลยทีเดียว ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุด Android 6.0.1 แล้ว และครอบด้วย Touchwiz UI แถมได้ 2 ซิมอีกต่างหาก หลุดข้อกำจัดเดิมๆเลยครับ

ที่สำคัญมีฟังก์ชันใหม่ที่มาพร้อม S7 Edge นั่นก็คือ Always On Display แสดงข้อมูลนาฬิกา, ปฏิทิน สายไม่ได้รับ, อีเมล์, ข้อความต่างๆการแจ้งเตือนบนหน้าจอ Lock Screen ตลอดเวลา แล้วทำให้กินแบตมั้ย!! แต่กลับกลายเป็นว่าช่วยประหยัดแบตมากกว่าอีก เพราะจะลดการเปิด/ปิดหน้าจอบ่อยๆ แค่เหลือบมอง กลายเป็นดี

แต่ที่สุดยอดจริงๆ ต้องยอบรับ คือคุณภาพกล้องของ Galaxy S7 Edge กล้องหลัง 12 ล้าน นั้นคุณภาพเยี่ยมมากๆ ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX260 ขนาดพิคเซลใหญ่ขึ้น, ค่ารูรับแสง F/1.7 กว้างมาก สว่างกว่าเดิม 25% รองรับเทคโนโลยี Dual-Pixel ทำให้เปิดกล้องเร็ว ถ่ายเร็ว โฟกัสเร็ว คมชัดเวอร์ เก็บรายละเอียดทุกเม็ด คมชัดแม้ในที่แสงน้อยได้ดี ถ่ายยังกะกลางวัน กล้องถือว่าเยี่ยมมากๆ เรียกได้ว่า Samsung รุ่นก่อนนี้ ว่าเทพแล้วนะ มาเจอ S7 edge ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด กล้องนี่เยี่ยมจริงๆ แถม กล้องหลัง 5 ล้าน ไฟแฟรช ใช้แสงสว่างของหน้าจอ Super AMOLED สว่างทั่วหน้า แม้แสงน้อย

ส่วนฟีเจอร์เดิมๆใหม่ๆ มารวมกันเต็ม ไม่ว่า Multi window ตัวสแกนลายนิ้วมือแบบใหม่ แตะเลย ไม่ต้องรูด แถมมีระบบชาร์จไว ไวจริงๆ อื่นๆมากมาย มายังกะ น้ำรอการระบาย

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/samsun...xy_s7_edge.htm

เหมาะสำหรับผู้บริโภคนิยม เสพติด สมาร์ทโฟนขั้นสูง ระดับท็อปๆ อินเทรน ล้ำสมัยไฮเทค เยี่ยมทั้งวัสดุ ดีไซน์หรู สเปค กล้อง การใช้งาน อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย :Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ ที่ชาร์ต fast adapter charger, สายชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง

ประกัน: ศูนย์ Samsung ประเทศไทย H3 ยาวไกลถึง มิถุนายน ปี 2017

สภาพ : 99% ไร้รอย ใหม่มาก

ของแถม : -

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มี ไร้รอย ใหม่มาก อิอิ

ราคา 26,900 บาท เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับ S7 Edge Gold ไร้รอย ใหม่มาก ถูกๆ ราคาแค่ 20,800 เท่านั้น ราคานี้ให้ท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็วเลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ(เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย: ลดค่าใช้จ่าย อิอิ

ติดต่อ :0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมออล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา ยืดคนขายเป็นหลัก
EMS ได้ครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
Samsung Galaxy S7 Edge Gold เครื่องศูนย์ ที่ชาร์ต fast adapter charger, สายชาร์ต หูฟัง อุปกรณ์ครบกล่อง มาชมรูปกัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา