ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16441257

[ขายแล้ว] OPPO R7 Plus สีทอง 2 ซิม จอหญ่ายๆ 6 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู All-Metal Unibody แข็งโป็ก พร้อมกระจกโค้ง 2.5D แบตอึดถึง 4100 mAh

แสดงภาพทั้งหมด

OPPO R7 Plus สีทอง 2 ซิม จอหญ่ายๆ 6 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู All-Metal Unibody แข็งโป็ก พร้อมกระจกโค้ง 2.5D แบตอึดถึง 4100 mAh

หลังจากได้สัมผัสดู OPPO R7 Plus สีทอง 2 ซิม จอหญ่ายๆ 6 นิ้ว แบตอึดถึง 4100 mAh เรียกได้ว่า OPPO R7 Plus จุดเด่น ครบเครื่อง ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาพูด แต่ละอัน จัดมาเด็ดๆทั้งน้าน ไม่ว่าวัสดุ All-Metal Unibody ที่ใช้เกรดเดียวกันกับที่ใช้ผลิตเครื่องบิน ใช้โลหะ ถึง 92.3% แข็งโป็ก มาพร้อมด้วยจอ แบบ AMOLED Full HD พร้อมกระจกโค้ง 2.5D โค้งเล็กน้อย จอคมสีสันสดใส สวยงามมากครับ

แถม OPPO R7 ยังจัดสเปคแรงระดับ Octa-Core Snapdragon 615 Processor Ram 3G ทำงานร่วมกับแอนดรอยด์ 5.1 ColorOS 2.1 UI สดใหม่ที่สุด ครอบทับไว้ การทำงานโดยรวมถือว่าจะลื่นไหล และมีความเสถียรเป็นอย่างมาก ที่สำคัญรองรับเครือข่าย 4G LTE และการใช้งาน 2 ซิมการ์ดอีก ในช่องใส่ซิม 2 เป็นช่องเดียวกับช่อง microSD จะต้องเลือกเอาว่า จะโทรหากิ๊ก หรือจะเก็บภาพกิ๊ก 555

ยิ่งกล้องหน้า Oppo สร้างชื่อฟรุ้งฟริ่ง มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดการถ่ายภาพ Beautify 3.0 พลาดไม่ได้สำหรับคนรักการถ่ายภาพเซลฟี่หนักมาก

ส่วนกล้องหลัง13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 พร้อมแฟลชคู่ Laser Autofocus แม่นยำกว่า ใช้เลเซอร์จับโฟกัสได้เร็วมาก ป้องกันการสั่นไหว ไม่พลาดทุกช็อตเด็ดที่ต้องการ ได้ใจไปเต็มๆ

ที่น่าสนใจโหมดกล้องเยี่ยมมากๆ มีโหมด Ultra HD ที่ทำให้มีความละเอียดมากขึ้น, Slow shutter ถ่ายไฟเป็นเส้น, Double Exposure ถ่ายภาพซ้อน, Expert Mode และยังมีโหมด RAW ให้ถ่ายเอาไฟล์ดิบมาแต่งทีหลังได้ ถือว่ากล้องจัดเต็มเลยทีเดียว

แต่ที่โดนมาก เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ นี่เทพโคตร ใช้นิ้วชี้จะอยู่ตรงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เอาตอนที่หน้าจอดับอยู่นี่แหล่ะ เอานิ้วแตะปุ๊บ หน้าจอปลดล็อคให้ปั๊บได้เลย เจ๋งมาก

แต่ที่คุ้มแก่การใช้งานก็ OPPO R7s จัดแบตเตอรี่เต็มความจุ 4100 mAh อยู่ได้ยาวทะลุ 1 วันแน่ๆ ใช้น้อยอาจยาวไปถึง 2-3 วัน แถมใช้เทคโนโลยีการชาร์จ VOOC Flash ชาร์จเพียง 5 นาที ก็คุยโทรศัพท์ได้ 2 ชั่วโมง ชาร์จด่วน 30 นาที ชาร์จได้ถึง 75% เลยทีเดียว

Spec Review
http://www.siamphone.com/spec/oppo/r7_plus.htm

เหมาะสำหรับ ผู้ชื่นชอบสมาร์ทโฟนจอหญ่ายๆ 6 นิ้ว 2 ซิม ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู แข็งโป็ก กล้องคุณภาพ ลูกเล่นแพรวพราว โฟกัสเร็ว แบตอึดโคตร ชาร์ตเร็ว อิอิ

อุปกรณ์ที่ขาย : OPPO R7 Plus 2 ซิม, เครื่องศูนย์ สีทอง ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง

ประกัน: Oppo ปรเทศไทย ประมาณอีก 5-6 เดือน

สภาพ : 97 % สวยๆ และ ใหม่มาก อิอิ

ของแถม : case , ติดฟิมล์แล้ว

ตำหนิ : เท่าที่ดู ไม่มีรอยตกหล่น เข้าเนื้อ แต่ด้านหลังล่าง เหมือนสีหลุด เป็นจุด สกิดเล็กน้อย แทบไม่เห็น ที่เหลือใหม่มาก อิอิ

ราคา 16,990 เราไม่ขาย

จัดไปเลยครับสภาพสวยๆ ใหม่ๆ 10,600 ถูกๆ พอละ ราคานี้ทางสดวจสำหรับท่านที่พร้อมทั้งฐานะการเงิน และจัดสรรเวลาได้ก่อนครับ อิอิ
สนใจโทรหาเราตอนนี้ แล้วจะได้ก่อนครับ อิอิ

ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วเครมเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว) )

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมอลล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา
EMS ได้ครับ คำเตือน: เช็คประวัติ ถ้าแปลกหน้า แปลกตา ไม่มั่นใจ อย่าโอนเงินครับ

ติดตามกด Like ได้ใน facebook https://www.facebook.com/mechelen2012
OPPO R7 Plus 2 ซิม, เครื่องศูนย์ สีทอง ,หูฟัง, สายชาร์ต, ที่ชาร์ต อุปกรณ์ ครบกล่อง เชิญชมภาพได้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา