ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16275697

Sossy เพลย์แมท แผ่นรองนอนเล่นเสริมพัฒนาการ รุ่น Tummy Time Peek & Play สีสันสดใส พร้อมของเล่นพัฒนาการ สามารถถอดแยกชิ้นเล่นได้ น่ารัก น่าใช้มาก

แสดงภาพทั้งหมด

Sossy เพลย์แมท แผ่นรองนอนเล่นเสริมพัฒนาการ รุ่น Tummy Time Peek & Play สีสันสดใส พร้อมของเล่นพัฒนาการ สามารถถอดแยกชิ้นเล่นได้ น่ารัก น่าใช้มาก

คุณสมบัติ

- เป็นของเล่นสำหรับเด็ก ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านเรียนรู้ด้านต่างๆ อาทิ การมองเห็น การสัมผัส การเคลื่อนไหว การได้ยิน ช่วยให้ลูกน้อยฝึกพัฒนาการได้หลายด้าน นอกจากนี้ยังช่วยให้เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินและได้ออกกำลังกายของลูกน้อยอีกด้วย หนึ่งในของเล่นยอดฮิตของคุณหนูๆ

- สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง คือ ใช้เป็นแผ่นปูนอนเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้ และสามารถถอดของเล่นออกมาเล่นเป็นชิ้นได้ ใช้เป็นแผ่นปูนั่งเล่นได้เมื่อน้องโต

- เหมาะกับเด็กแรกเกิด - 3 ขวบ ช่วยส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

- มีของเล่นบนที่นอนหลายอย่าง มีลวดลาย และสีสันหลากสี ได้แก่ โมบาย ยางกัด หมอน กระจก ตัวสัตว์ต่างๆ ช่วยให้น้องได้ฝึกพัฒนาการหลายด้าน อาทิ ด้านการสัมผัส ฝึกน้องหัดหยิบจับของเล่น ทำให้สนใจ และรู้จักใช้ทักษะการสังเกต และการจดจำด้วย มีของเล่นกระจก ให้น้องฝึกใช้สายตามองดูภาพสะท้อนต่างๆ ฝึกการสังเกตและการเคลื่อนไหวของหน้าตาและท่าทางขณะมองเล่น มียางกัด ให้น้องฝึกจับกัด เมื่อน้องฟันเริ่มขึ้น ฝึกบริหารเหงือก และช่วยให้หายคัดเขี้ยวได้ ตัวสัตว์ต่างๆ จะกระตุ้นการสัมผัส และ ตรงส่วนของหมอน สามารถถอดแยกชิ้นออกมาได้ สามารถนำไปใช้ที่อื่นได้

- ผลิตจากวัสดุเกรดเอ ผ้าเนื้อดี สีสันสวยงาม ปลอดภัยต่อเด็ก

- ขนาดโดยประมาณ กว้าง 55 ซม. x สูง 90 ซม.

ราคาพิเศษ เพียง 765 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

โทร. 089-1274420 , 081-6712120

Line : wat_bb , Nil_Baby2hand

http://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=18

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา