ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ16102609

Massage Mom เบาะนวดไฟฟ้าเอนกประสงค์ แบบครบชุด 3 ชิ้น นวดได้ทุกส่วนของร่างกาย รุ่น 3 in 1 (สีน้ำตาล/ดำ)

แสดงภาพทั้งหมด

Massage Mom เบาะนวดไฟฟ้าเอนกประสงค์ แบบครบชุด 3 ชิ้น นวดได้ทุกส่วนของร่างกาย รุ่น 3 in 1 - สีน้ำตาล-ดำ

คุณสมบัติ

- เบาะนวดไฟฟ้าเอนกประสงค์ แบบครบชุด เต็มตัว 3 ชิ้น นวดได้ทุกส่วนของร่างกาย รุ่น 3 in 1 บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ทั่วทั้งร่างกาย บริเวณ ศรีษะ คอ บ่า หลัง เอว สะโพก บั้นท้าย แขน มือ หน้าขา ขา และเท้า และยังช่วยให้ระบบไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น คุ้มค่ามาก

- เบาะนวด ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ เบาะนวดส่วนศรีษะ เบาะนวดส่วนลำตัว และเบาะนวดส่วนขา สามารถถอดออกแยกใช้เป็นชิ้นส่วนหรือประกอบรวมกันใช้ก็ได้ และสามารถประยุกต์ใช้นวดได้ทั่วทั้งร่างกาย

- เบาะนวดแต่ละส่วน ควบคุมการทำงานด้วยสวิตซ์และรีโมท สามารถปรับความเร็วในการการนวดได้ ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน

- เบาะนวดส่วนศรีษะ ประกอบไปด้วย ลูกกลิ้งแบบชุด 2 ชุดซ้ายขวา แต่ละชุดมีลูกนวดเล็กใหญ่รวม 6 ลูกนวด สามารถนวดได้ 2 ทิศทาง ทั้งตามเข็มนาฬิกา และทวนเข็มนาฬิกา และเบาะสามารถปรับก้มลงได้ 3 ระดับ โดยเบาะนวดส่วนศรีษะ ใช้สำหรับนวดศีษะ คอ และ บ่า และมีรีโมทพร้อมสายไฟแยกอิสระสามารถถอดเบาะนวดส่วนนี้ออกได้ เพื่อนำไปใช้นวดส่วนอื่นๆ อาทิ แขน มือ ขา และเท้าได้

- เบาะนวดส่วนลำตัว ประกอบไปด้วย ลูกกลิ้งนวดแบบผสมผสานลูกเล็กและลูกใหญ่ จำนวน 14 ลูกนวด และมีลูกกลิ้งพิเศษแบบ 4D (นวดซ้าย-ขวา และ ขึ้น-ลง ได้) อีก 2 ชุดซ้ายขวา ชุดละ 2 ลูกนวด รวม 4 ลูกนวด อยู่บริเวณด้านล่าง ช่วยเพิ่มสัมผัสในการนวดได้ดีขึ้น (พัฒนาดีขึ้นจากระบบเดิมที่ใช้ลูกกลิ้งขนาดเดียวแบบ 3 หัว/ชุด จำนวน 4 ชุด) โดยสามารถนวดได้ 2 ทิศทาง ทั้งตามเข็มนาฬิกา และทวนเข็มนาฬิกา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการคลายความ เมื่อยล้า โดยเบาะนวดส่วนลำตัว ใช้สำหรับนวดหลัง เอว สะโพก และบั้นท้าย หลัง ศีษะ คอ และ บ่า และมีรีโมทพร้อมสายไฟแยกอิสระสามารถถอดเบาะนวดส่วนนี้ออกได้ เพื่อนำไปใช้นวดส่วนอื่นๆ อาทิ แขน มือ ขา และเท้าได้

- เบาะนวดส่วนขา ประกอบไปด้วย ลูกนวดระบบสั่น รวม 3 ลูก โดยเบาะนวดส่วนขา ใช้สำหรับนวดขาและก้น และยังสามารถใช้สลายไขมันได้ด้วย และมีสวิทต์พร้อมสายไฟแยกอิสระสามารถถอดเบาะนวดส่วนนี้ออกไปใช้งานอื่นได้

- เบาะทั้ง 3 ส่วน ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรดเอ เป็นหนัง PU และผ้าใยตาข่าย ระบายอากาศได้ดี นั่งแล้วไม่ร้อน และทนทานต่อการใช้งาน

- กลไกลและมอเตอร์ ภายในเบาะนวด ออกแบบให้มีความทนทานต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องตามมาตราฐานสากล

- สามารถถอดเบาะนวดแยกใช้เป็นส่วนๆ ได้ สะดวกต่อการพกพา

- ขนาดโดยประมาณ 40.00x40.00x80.00 cm.

- สินค้าใหม่บรรจุกล่องพร้อมใช้งาน

ราคาพิเศษ เพียง 5,xxx บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ ภายใน 31 ก.ค.59 เท่านั้น

*** รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120 ***

Line ID : Nil_Baby2hand , wat_bb

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=19

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา