ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15844725

เครื่องวัดระยะ ระบบเลเซอร์ ยี่ห้อ Tavool ระยะ 60 ม., แสดงมุมองศาระบบดิจิตอล, USB ชาร์จ, ความแม่นยำสูง ขนาดกะทัดรัด

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องวัดระยะ ระบบเลเซอร์ ยี่ห้อ Tavool ระยะ 60 ม., แสดงมุมองศาระบบดิจิตอล, USB ชาร์จ, ความแม่นยำสูง Tavool Laser Tape ใช้วัดระยะทาง พื้นที่ ปริมาตรห้อง ความแม่นยำสูง +/- เพียง 1/16 นิ้ว แสดงองศาการวัดระบบดิจิตอล

- ความแม่นยำสูง - Tavool เครื่องวัดระยะระบบเลเซอร์ วัดได้ถึง 196 ฟุต หรือ 60 ม. มีความแม่นยำสูง ± 1/16 inch และแม่นยำขึ้นโดยเพิ่มเซ็นเซอร์วัดมุมอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้การวัดแนวนอน หรือแนวตั้งได้แนวระนาบ หรือมุมฉากที่แน่นอน ต่างจากการดูมุมจากฟองอากาศที่ต้องเล็งด้วยการคาดคะเน

- ใช้งานได้หลากหลาย - การวัดด้วยเลเซอร์นี้มีโหมดการวัดความยาว พื้นที่ และปริมาตรเทปวัดนี้ช่วยให้คุณสามารถวัดพื้นที่ และปริมาตรโดยการคำนวณอัตโนมัติ เทปวัดแสงเลเซอร์ Tavool เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในร่ม และกลางแจ้ง เช่น การตกแต่งบ้าน การก่อสร้างอาคาร วัดพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น ความสูงของเพดาน ต้นไม้ พื้นที่ห้อง อพาร์ทเมนต์ อาคารโรงงาน โกดัง ฯลฯ

- ใช้งานง่าย - สลับหน่วยวัดได้อย่างอิสระจาก ม. / นิ้ว / ฟุต มีหน่วยความจำข้อมูล 20 กลุ่ม ช่วยให้คุณบันทึกการวัดที่แม่นยำ เทปวัดแบบเลเซอร์มีฟังก์ชั่นปิดเสียงซึ่งช่วยให้คุณวัดในบริเวณที่เงียบได้ เครื่องมือวัดเลเซอร์จะปิดโดยอัตโนมัติ ถ้าไม่ได้ใช้งานใน 15 วินาทีเพื่อประหยัดพลังงาน มีไฟ Backlit LCD ช่วยให้คุณอ่านค่าในที่มืดได้ แบตเตอรี่แบบชาร์จ USB ชาร์จง่าย

- การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร - ตัวเครื่องมีขนาดพกพา ด้วยการออกแบบที่ละเอียดอ่อนด้วยวัสดุอลูมิเนียม ทำให้เครื่องวัดเลเซอร์ของคุณเป็นอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ไม่เหมือนใครในด้านการวัดแบบดิจิทัล การออกแบบที่กะทัดรัด พอดีกับทุกกระเป๋า ทำให้คุณพกพาไปได้ทุกที่

- มีความปลอดภัย - เครื่องมือวัดเลเซอร์ยี่ห้อ TAVOOL มีความปลอดภัยในการใช้งาน : ระดับประเภท : คลาส 2, เอาต์พุตสูงสุด : 1mW, λ = 635 นาโนเมตร

ร้านไม้แดด
โทร : 0-2726-6787, 08-9450-7795, 08-3714-0585
เว็บไซด์ร้านไม้แดด : https://www.maidadtools.com
E-mail : maitakdad@ymail.com
Line id : tep_maidad
https://www.facebook.com/maidadmarket/shop

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา