ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15571237

เลเซอร์หลุมสิวด้วยตัวเอง Soft Laser iMatrix แผลเป็น หลุมสิว รูขุมขน ดึงหน้าโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ นัดรับ หรือจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

แสดงภาพทั้งหมด

Soft Laser iMatrix สภาพดีพร้อมใช้งาน สะอาดเหมือนใหม่ ครบกล่อง อุปกรณ์คู่มือมีครบ ไม่ต้องไปซื้อของใหม่แพงๆราคา6,XXXบ. ชาร์จแบตในตัว ไม่ต้องเสียบสายตอนใช้งาน สะดวกสุดๆ ที่สุดเทคโนโลยีซอฟต์เลเซอร์ เพื่่อการดูแลแผลเป็น หลุมสิว แบบ Home Use พร้อมปรับผิวหน้าให้ได้องศา และ กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนได้อย่างสมบูรณ์ พิสูจน์ได้ทันทีถึงผลลัพธ์หลังจากได้ใช้ กับ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับตัวเครื่องด้วยการนำเอานวัตกรรม คลื่นวิทยุคลื่่นเดียวกับที่ใช้ในการนวัตกรรม Thermage ในคลีนิคสุดหรู

- ขายกันไปเลยถูกๆ 2000บาทเท่านั้น
- พร้อมส่งEMS ฟรีทั่วประเทศ
- หรือมารับของได้แถว มีนบุรี แฟชั่น นวมินทร์ บางกะปิ รามคำแหง งามวงค์วาน ฯลฯ
- โทรคุยได้ 085-959-0659
- Mail: ktd.shop@gmail.com
- Line ID: ktd.shop (Line มาได้ 24ชม.)

iMatrix หรือ Fractional RF เป็นการนำเอาพลังงานคลื่นวิทยุ RF มาผสมผสานให้เป็นแบบ Fractional โดยที่ไม่ใช่เลเซอร์แบบเดิมๆที่เรารู้จักกัน โดยมีข้อแตกต่างกันที่ Fractional Laser ลักษณะพลังงานจะเป็นรูปปิรามิดคว่ำ (Traditional fractional resurfacing ) แต่ Fractional RF ลักษณะพลังงานจะเป็นรูปปิรามิดตั้ง (Subablative Rejuvenation ) (ดังรูปที่แสดงด้านบนซ้าย) ซึ่งข้อแตกต่างนี้อธิบายได้ว่า Fractional Laser จะทำลายผิวหน้าด้านบนมากกว่า Fractional RF และกระตุ้นคอลลาเจนหรือมีผลต่อผิวหนังด้านลึกได้น้อยกว่า Fractional RF แต่ขณะที่Fractional RF จะกระทบต่อผิวหนังด้านบนน้อยกว่าหรือจะถูก burn น้อยกว่า Fractional Laser จึงไม่เกิดรอยดำหลังทำ เพราะไม่มีพลังงานความร้อนจากเลเซอร์ เหมือนเครื่อง Fractional Laser และมีอำนาจการทะลุทะลวงเจาะเข้าไปถึงชั้นผิวหนังแท้ได้กว้างขึ้น มากขึ้น แรงขึ้นจึงกระตุ้นคอลลาเจนได้มากกว่า Fractional Laser

หรือสรุปง่ายๆ Fractional RF หลังทำจึงมีปัญหารอยดำคล้ำหลังการทำน้อยกว่า Fractional Laser แต่ประสิทธิภาพการรักษาจะได้ผลดีกว่ามากกว่า Fractional Laser ใน I Matrix จะใช้หลักของ Fractional RF NON- Needle Technology (E-MATRIX) : เป็น Fractional RF แบบที่ไม่ใช้เข็ม แต่จะเป็นหัวที่สัมผัสกับผิวโดยจะปล่อย RF ชนิด Bipolar RF ไปตาม Pin ของ หัวที่มีขนาด 8 คูณ 8 แถว ซึ่งแต่ละแถวจะมีกระแสเป็น + / - สลับกัน และมี Pattern การวิ่งของคลื่น RF แบบ Dual Matrix คือ วิ่งซิกแซกไปมา เพื่อลดแรงเสียดทานที่ผิว ทำให้ลดความเจ็บปวดขณะทำ แต่ได้ผลเป็นเลิศ พร้อมกับมีการใช้เทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า Select Pulse ปทำให้เกิดความร้อนใต้ผิวที่ลึกลงไป โดยที่บริเวณผิวชั้นบน จะทำให้เกิดการลอกผิวด้านบนออก ในขณะที่ความร้อนบางส่วนจะลงไปบริเวณชั้นล่าง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง (ดังนั้นควรงด AHA เรตินเอ ครีม ดิฟเฟอร์ริน ตรีมวิตามินซีในรูปแบบของแอสครอบิก แอซิดเกิน 5 % หลังทำ 1-2วัน)

** รายละเอียดเพิ่มเติม
http://isoftlaser.tarad.com/product.detail_1082830_th_6297637
http://www.ensogo.co.th/deals/imatrix-skin-revival-portable-rf-laser-23052014
http://www.meshop.in.th/product/34/imatrix-fractional-rf-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%87

** คลิปสาธิต
https://www.youtube.com/watch?v=MVlekuvLuCQ
https://www.youtube.com/watch?v=RsteOOt50ss

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา