ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15234226

เครื่องฟอกอากาศ Amway E2526 กำจัดเชื้อโรค ภูมิแพ้ กลิ่นอับ กลิ่นบุหรี่ ขนหมา-แมว อากาศสดชื่นทันที ถูกที่สุด

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องฟอกอากาศแอมเวย์ Amway Air Treatment System รหัส E2526 นวัตกรรมเพื่ออากาศบริสุทธิ์...ดุจธรรมชาติ สภาพเครื่องดีพร้อมใช้งาน ไม่ต้องกลัวเรื่องฝุ่นหรือตัวเครื่องสกปรก เพราะได้ถอดออกมาทำความสะอาดให้แล้วทุกชิ้นส่วนทั้งใน-นอก สะอาดเหมือนใหม่เลย ชุดแผ่นฟอกเพิ่งซื้อมาใหม่ใช้ไปแค่ปีเดียว ยังใช้ได้อีก2ปีหรือนานกว่านั้น(ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม) เหมาะสำหรับห้องขนาดไม่เกิน 390 ตารางฟุต หรือ 36 ตารางเมตร เช่น ห้องคอนโดฯ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ท่านที่เป็นภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ หรือผู้ป่วย บ้านเลี้ยงน้องหมา-แมว เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องมีไว้ใช้ หรือใครอยากให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์สดชื่น ยิ่งในห้องแอร์มีกลิ่นเหม็นอับ มีฝุ่น มีแบคทีเรียในอากาศ เอาไปใช้รับรองดีขึ้นแน่นอน

ของระดับราคา40,000บาท ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณภาพแค่ไหน ตัวนี้มือ2สภาพดีดี

- ขายให้แค่ 3900บ. เท่านั้น
- รับประกันให้7วัน
- นัดรับของกันได้ตามสะดวก ในกทม.
- หรือ จัดส่งEMS
- โทรสอบถามได้ 062-9429354
- LINE: ktd.shop (Lineมาได้ตลอดครับ)

- ลงสินค้าไว้อีกหลายอย่าง เข้าดูกันได้เลย

** ได้ทำความสะอาดอย่างดี ทั้งตัวเครื่องด้านใน-นอก เช็ดล้างจนไม่มีฝุ่นเลย สภาพสะอาดเหมือนใหม่ ไม่ได้ขายของตามสภาพครับ ทุกอย่างต้องตรวจเช็ค และทำความสะอาดให้อย่างดี พร้อมใช้งานจริงๆ เช็คดูก่อนได้ที่ขายกันอยู่ในเว็ปเห็นขายกันตามสภาพซะส่วนใหญ่ ไม่ตรวจเช็ค ไม่ได้ทำความสะอาดข้างใน ไม่กล้าประกันสินค้า ของผมจัดเต็มให้ทุกอย่าง สามารถมาดูเทสของก่อนได้ ให้ท่านที่ได้ของไปพอใจมากที่สุด อุดหนุนกันได้ทุกอย่างนะครับ ขอบคุณทุกท่าน

** สิ่งที่ได้รับ
1. เครื่องฟอกอากาศ AMWAY E2526
2. รีโมท
3. ชุดแผ่นฟอกอากาศ

- แรงดันไฟฟ้า: AC220V. (50-60Hz)
- การใช้พลังงาน: 19W- 29W- 68W, 100W เทอร์โบ 
- ขนาด (ประมาณ.) 380 × 280 × 862mm
- น้ำหนัก (ประมาณ): 11.3kg


** เครื่องกรองอากาศ AMWAY E-2526 ATMOSPHERE มีระบบการกรอง 3 ขั้นตอน ดังนี้
- ขั้นที่ 1 แผ่นกรองหยาบ (Pre Filter) ทำหน้าที่กำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งอากาศภายในบ้านจะถูกดูดให้ผ่านแผ่นกรองนี้ เพื่อกำจัดฝุ่นขนาดใหญ่ เช่น ฝุ่นจากผ้า เส้นผม ขนสัตว์ นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแผ่นกรองฝุ่นได้อีกด้วย

- ขั้นที่ 2 แผ่นกรองฝุ่น (Particulate Filter) เป็นแผ่นกรองที่มีประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการคิดค้นพัฒนาโดยการจำลองแบบให้มีประสิทธิภาพการกรอง ซึ่งใช้ในสถานที่ที่ต้องการอากาศสะอาด[Ozone]อย่างคงที่อยู่เสมอ เช่น โรงงานผลิตวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องการความแม่นยำสูง โรงพยาบาล ห้องไอซียู (ICU) ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางเคมี และห้องวิจัยต่างๆ
- สามารถกำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กได้ถึง 0.009 ไมครอน ซึ่งเท่ากับ 9/1,000,000 มิลลิเมตร หรือ ประมาณ 9/100,000 ส่วนของเส้นผมมนุษย์ ด้วยประสิทธิภาพสูงถึง 99.99% เช่น ละอองเกสร สปอร์เชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส รังแค ไรฝุ่น เป็นต้น กล่าวได้ว่าสิ่งสกปรก 1 หมื่นชิ้น เครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE สามารถกรองได้ถึง 9,999 ชิ้น และจากการทดลองพบว่า อนุภาคที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 0.3 ไมครอน นั้นสามารถดักจับได้ยาก แต่แผ่นกรองฝุ่น สามารถกรองควันบุหรี่ซึ่งมีขนาด 0.3 ไมครอน ที่มีมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ขั้นที่ 3 แผ่นกรองกลิ่น (Carbon Filter) บรรจุด้วยคาร์บอนกัมมันต์หนักถึง 1,900 กรัม มีพื้นที่ผิวเทียบเท่ากับ 226 สนามฟุตบอล หรือ 366 สนามอเมริกันฟุตบอล ทำหน้าที่ในการขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ภายในห้อง เช่น กลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่นจากการประกอบอาหาร เป็นต้น
คาร์บอนกัมมันต์ที่ในเครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE นั้นได้ผ่านกระบวนการต่างๆ มากมายเพื่อให้เกิดร่องลึกคล้ายรูพรุนขนาดต่างๆ จำนวนนับไม่ถ้วน แล้วนำไปอัดเป็นแท่งทรงกระบอก และนำมาจัดวางไว้ในช่องแผ่นกรองกลิ่นแบบห่างๆ เพื่อไม่ให้ขัดขวางการไหลเวียนและถ่ายเทของอากาศที่จะผ่านแผ่นกรองกลิ่น และทำให้อนุภาคของกลิ่นสัมผัสกับพื้นที่ผิวของคาร์บอนกัมมันต์ได้มากที่สุด เมื่ออนุภาคกลิ่นในอากาศผ่านรูพรุนของคาร์บอนกัมมันต์ โมเลกุลที่ก่อให้เกิดกลิ่นในอากาศ จะถูกดูดซับไว้ในรูพรุนดังกล่าว.

นอกจากสมรรถนะที่เหนือชั้นของเครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในการดักกรองสิ่งปนเปื้อนต่างๆแล้ว ยังช่วยเพิ่มความน่าอยู่ของบ้านด้วยระบบการทำงานที่เงียบสนิท โดยไม่รบกวนกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือสมาธิ เช่น การนอน การอ่านหนังสือ หรือขณะทำงาน เป็นต้น ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอากาศสูงอีกด้วย
ด้วยระบบการทำงานที่เงียบสนิทและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในคุณสมบัติพิเศษของเครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะมอเตอร์ทำงานด้วยระดับเสียงที่ต่ำที่สุดเพียง 28 เดซิเบล (dB ) ณ ความแรงลมระดับที่ 1 ซึ่งเงียบกว่าเสียงร้องของจิ้งหรีดเสียอีก แม้จะเปิดเครื่องที่ระดับการทำงานแบบ “เทอร์โบ” เสียงนั้นยังเงียบกว่าอยู่ภายในรถที่เงียบ ขณะเดียวกันยังคงมอบอากาศสะอาด สดชื่น ให้คุณได้เร็วและบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

นอกจากนี้ เครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ENERGY STAR ในด้านพลังงาน โดยใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดไฟอีกด้วย
อีกหนึ่งทางเลือกที่ลงตัวด้วยระบบการทำงานของเครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ที่ให้ได้มากกว่าอากาศสะอาดและความสะดวกสบายแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบการทำงานแบบอัตโนมัติที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ให้คุณหมดกังวลในการตั้งค่าการทำงานของเครื่อง มั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านคุณจะสะอาดอยู่ตลอดเวลาในทุกสภาพอากาศที่เปลี่ยน ไป เพียงควบคุมการทำงานของเครื่องทั้งหมดด้วยระบบอัตโนมัติ จากนั้นเครื่องตรวงวัดปริมาณฝุ่นที่อยู่ด้านในของที่จับหรือที่ยกด้านซ้าย มือของเครื่องกรองอากาศ จะส่งข้อมูลของอากาศภายในห้องว่าสะอาดหรือสกปรกมากน้อยเพียงใดในเวลานั้น โดยจะปรากฏเป็นสัญญาณไฟบนหน้าจอแผงควบคุม และระดับความแรงลมจะถูกเปลี่ยนโดยอัตโนมัติและสัมพันธ์กับข้อมูลที่มาจาก เครื่องตรวงวัดปริมาณฝุ่น
ซึ่งระบบตรวจวัดฝุ่นจะเป็นตัวควบคุมการทำงานของระดับความแรงลมที่ต้องปรับ เปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้สอดคล้องกับความสกปรกหรือสิ่งปนเปื้อนที่อยู่ใน อากาศ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าอากาศภายในห้องคุณได้รับการทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา.

** เครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE
เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในหลายๆรูปแบบ เครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานแบบเร่งด่วน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายที่รวมไว้ภายในเครื่อง
ในกรณีที่อากาศภายในห้องมีสิ่งปนเปื้อนในปริมาณสูงและหนาแน่นมาก และต้องการทำความสะอาดอากาศอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น เพียงกดปุ่มเทอร์โบ เครื่องจะเพิ่มพลังในการทำความสะอาดที่ระดับความแรงลมสูงสุด (หรือเทอร์โบ) เป็นเวลา 30 นาที โดยมีอัตราการทำความสะอาดอากาศต่อนาที(Clean Air Delivery Rate) สูงถึง 250 ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที หรือ 7.1 ลูกบาศก์เมตรต่อนาที ภายในห้องเดี่ยวที่ปิดสนิทขนาดไม่เกิน 36 ตารางเมตร หรือ 390 ตารางฟุต ที่เป็นไปตามมาตรฐานของสมาคมผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ AHAM (Association of Home Appliance Manufacturers) ซึ่งเครื่องกรองอากาศ ATMOSPHERE ได้รับการทดสอบตามโปรแกรมรับรองของ AHAM (ANSI/AHAM AC-1).

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา