ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15555878

PORA: เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมเหล็ก อุตสาหกรรมการพิมพ์ และ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ที่ล้ำสมัย สะดวก และ มีคุณภาพดีจากประเทศเกาหลี โดย บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด

แสดงภาพทั้งหมด

PORA เป็นบริษัทชั้นนำสัญชาติเกาหลี ที่มีประสบการณ์อย่างเชี่ยวชาญมามากกว่า 30 ปี ในขอบข่ายงานด้าน Automation control สำหรับกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมเหล็ก อุตสาหกรรมการพิมพ์ และ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์

PORA ได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนา Center Position Controller (CPC) และ Edge Position Controller (EPC), Hydraulic servo system, plate detection system, stagger control system, dither system, inductive sensor, ultrasonic wave sensor, infrared sensor, rib sensor และ air sensor สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมเหล็ก

อีกทั้งอุตสาหกรรมด้านการพิมพ์ และ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ทาง PORA มีสินค้า Powder brakes, powder clutches, tension control devices, tension indicators และ motor EPCs มารองรับได้เป็นอย่างดี โดยสินค้า PORA นี้มีฟังก์ชั่นครบครัน ทนทาน และ ใช้งานได้ง่าย จนเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วสาธารณรัฐเกาหลี และ ทั่วโลก

สินค้าหลักของ PORA อาทิเช่น
- CPC/EPC controller & sensor for steel products
- Hydraulic unit for steel products
- Cylinder and Guide roller
- Tension controller
- Powder Brake & Powder Clutch

ทาง บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะตัวแทนของ PORA ในประเทศไทย จึงอยากขอนำเสนอ นำเทคโนโลยีการควบคุมสำหรับกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมเหล็ก อุตสาหกรรมการพิมพ์ และ อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ มาเผยแพร่และจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยเราได้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะดวก และ มีคุณภาพดีต่อไป

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCO

ชมคลิปแนะนำ PORA ได้ตาม URL ด้านล่างนี้นะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=eVUmlC-l7wM




สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา