ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15385701

เป้อุ้มเด็กรุ่นใหม่ แบบมีที่นั่งคาดเอวพร้อมสายสะพายประคองตัวเด็ก Hip Seat Carrier By JerryBaby ใช้ดีมาก เด็กนั่งสบาย คุณพ่อคุณแม่ไม่ปวดหลัง *** ของใหม่พร้อมกล่อง ***

แสดงภาพทั้งหมด

เป้อุ้มเด็กรุ่นใหม่ แบบมีที่นั่งคาดเอวพร้อมสายสะพายประคองตัวเด็ก Hip Seat Carrier By JerryBaby ใช้ดีมาก เด็กนั่งสบาย คุณพ่อคุณแม่ไม่ปวดหลัง *** ของใหม่พร้อมกล่อง ***

- เป้อุ้มเด็กรุ่นใหม่ แบบมีที่นั่งคาดเอวพร้อมสายสะพายประคองตัวเด็ก Hip Seat Carrier By JerryBaby แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี

- ออกแบบมาอย่างดีตามหลักสรีระศาสตร์ โดยรวม Hip Seat (ที่นั่งแบบคาดเอวสำหรับรองรับน้ำหนักเด็ก) และ Carrier (เป้สะพายประคองตัวเด็ก) เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยพยุงรองรับน้ำหนักคุณหนูๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่สำคัญ คุณพ่อคุณแม่ก็จะไม่ปวดเมื่อยหลัง ลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง และเด็กก็สามารถนั่งได้อย่างสบายและปลอดภัย ไม่รัดขาหรือท้องของเด็ก ทำให้เด็กมีอิสระในการขยับร่างกายมากขึ้น ไม่งอแงขณะอุ้ม

- Hip Seat Carrier ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สวมใส่ได้เร็ว น้ำหนักเบา สามารถใช้เป็นเป้อุ้มเด็กแบบใช้สายสะพาย และสามารถถอดสายสะพาย ใช้เป็นเป้อุ้มแบบที่นั่งได้ด้วย สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย โดยเป็นแบบเป้คาดเอวไม่ใช้สายสะพายหลัง อุ้มเข้าเอว ให้น้องนั่งบนที่นั่ง หันหน้าเข้า หันหน้าออก และหันข้าง ก็ได้ หรือใช้เป็นแบบเป้คาดเอวใช้สายสะพายหลัง ให้น้องนั่งหันหน้าเข้าหรือหันหน้าออกก็ได้ และสามารถปรับขนาดของสายให้กระชับตามร่างกายของผู้อุ้มได้

- เหมาะสำหรับเด็กอายุประมาณ 3 เดือน - 3 ปี รับน้ำหนักได้มากถึง 20 Kg.

- ผลิตจากวัสดุเกรด A ผ้า oxford เนื้อดี ละเอียด 1680D แข็งแรง ทนทานมาก ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน เบาะรองนั่งเป็น PP Foam เสริมหน้าด้วยฟองน้ำ แข็งแรงทนทานกว่า Foam ทั่วไป ผ้ารองนั่งแข็งแรง พร้อมแผ่นเย็บติดลายหมีน่ารัก ตรงบริเวณที่น้องนั่ง เพื่อกันลื่นด้วย และมีผ้าเสริมฟองน้ำรองรับช่วงคอและบ่าคุณแม่ที่กว้างขึ้น ช่วยป้องกันการปวดบ่า รวมถึงสายคาดเอวขนาดใหญ่ แข็งแรง ช่วยกระจายน้ำหนักเด็ก ทำให้คุณพ่อคุณแม่อุ้มแล้วไม่ปวดหลังได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยช่องเก็บของเล็กๆ เช่น มือถือ กุญแจรถยนต์ หรือกระเป๋าสตางค์

- สายคาดเอว สามารถปรับความยาวได้สูงสุดประมาณ 42 นิ้ว

- สามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย ซักด้วยมือหรือใช้เครื่องซักผ้าก็ได้

- มี 6 สี คือ 1.สีไวน์แดง 2.สีน้ำเงิน 3.สีฟ้า 4.สีน้ำตาล 5.สีเขียว 6.สีม่วง

ราคาพิเศษ เพียง 975 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

โทร. 089-1274420 , 081-6712120

Line : wat_bb , Nil_Baby2hand

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=19

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา