ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15348080

เพลย์แมท แผ่นรองนอนเล่นเสริมพัฒนาการ Play Mat รุ่นเสือน้อย Tiger Mat ** ของใหม่ **

แสดงภาพทั้งหมด

เพลย์แมท แผ่นรองนอนเล่นเสริมพัฒนาการ Play Mat รุ่นเสือน้อย Tiger Mat ** ของใหม่ **

- เป็นของเล่นสำหรับเด็ก ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนากล้ามเนื้อช่วงขาของน้องให้แข็งแรง และยังช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านต่างๆ อาทิ การมองเห็น การสัมผัส การเคลื่อนไหว การได้ยิน ช่วยให้ลูกน้อยฝึกพัฒนาการได้หลายด้าน นอกจากนี้ยังช่วยให้เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินและได้ออกกำลังกายของลูกน้อยอีกด้วย หนึ่งในของเล่นยอดฮิตของคุณหนูๆ

- สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง คือ ใช้เป็นแผ่นปูนอนเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้ และสามารถถอดโมบายออกได้ ใช้เป็นแผ่นปูนั่งเล่นได้เมื่อน้องโต

- เหมาะกับเด็กแรกเกิด - 3 ขวบ ช่วยส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

- มีของเล่นบนที่นอนหลายอย่าง ทั้งของเล่นผ้า และ ยางกัด ช่วยให้น้องได้ฝึกพัฒนาการหลายด้าน อาทิ ด้านการสัมผัส เมื่อน้องจับของเล่นดังกล่าวจะเกิดเสียง ทำให้สนใจ และรู้จักใช้ทักษะการสังเกต การฟัง และจดจำด้วย มีโมบายแขวน 5 ชิ้น สีสัน สวยสดใส ขณะที่น้องนอนเล่น โมบายที่อยู่เหนือศีรษะจะทำให้เด็กได้ใช้สายตามองดูของเล่นขณะแกว่งไปแกว่งมา เพื่อฝึกการใช้สายตาในการมองวัตถุขณะเคลื่อนไหวให้น้องได้เป็นอย่างดี ยางกัดรูปกุญแจ ให้น้องฝึกจับกัด เมื่อน้องฟันเริ่มขึ้น ฝึกบริหารเหงือก และช่วยให้หายคัดเขี้ยวได้ หูของเสือ จะกระตุ้นการสัมผัส จับมีเสียงแกร๊ป ๆๆๆ และ ตรงส่วนของหมอนรูปเสือ แยกชิ้นออกมาได้ สามารถนำไปใช้ที่อื่นได้ และ มีกระจกเงา ช่วยฝึกการสังเกตและการเคลื่อนไหวของหน้าตา ท่าทางขณะมองเล่น เด็กวัยนี้ มักจะชอบมองภาพสะท้อนของตัวเอง และสิ่งอื่นๆ ในกระจก

- ผลิตจากวัสดุเกรดเอ คุณภาพสูง ผ้าเนื้อดี สีสันสวยงาม

- ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 85 ซม. สูง 50 ซม.

ราคาพิเศษเพียง 895 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศไทย

*** รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120 ***

Line : nil_baby2hand , wat_bb

www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=18

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา