ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ15209142

หมอนคุณแม่ หมอนคนท้อง หมอนให้นม U-Pillow ขนาดใหญ่พิเศษ 150 cm.* 90 cm. * 20 cm. (60 นิ้ว * 36 นิ้ว * 8 นิ้ว) *ใหม่*

แสดงภาพทั้งหมด

หมอนคุณแม่ หมอนคนท้อง หมอนให้นม U-Pillow ขนาดใหญ่พิเศษ 150 cm.* 90 cm. * 20 cm. (60 นิ้ว * 36 นิ้ว * 8 นิ้ว) *ใหม่*

*** หมอนคุณแม่ U-Pillow เพื่อคนที่คุณรัก คุ้มสุดๆ ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้ตั้งแต่ คุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ จนถึง ให้นมบุตร เลยนะคะ ***

เพราะเราเข้าใจดีว่า อาการอึดอัด ปวดหลัง ปวดขา ตอนนอนในช่วงที่คุณแม่ตั้งครรภ์อยู่นั้น มันทรมานแค่ไหน ยิ่งอายุครรภ์เพิ่มมากขึ้น อาการเหล่านี้ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ทำให้คุณแม่ไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะส่งผลถึงลูกในครรภ์ด้วย ดังนั้น หมอนคุณแม่ U-Pillow จึงออกแบบมาเพื่อให้เป็นหมอนสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เพราะการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และการนอนในท่าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อการสุขภาพของคุณแม่ตั้งครรภ์ และทารกน้อยในครรภ์

หมอนคุณแม่ U-Pillow เป็นหมอนสำหรับคุณแม่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ออกแบบพิเศษมาโดยเฉพาะ เพื่อการนอนหลับที่ให้ความสบาย ปลอดโปร่ง ไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อยตามตัว หลัง สะโพก ท้อง แขน ขา คอ ไหล่ คุณแม่จึงมีสุขภาพกายและใจที่ดี สภาวะอารมณ์แจ่มใส หมอนอุ้มรักทำให้การนอนหลับสบาย คลายกังวล ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของคุณแม่ตั้งครรภ์อีกต่อไป

นอกจากนี้ ภายหลังจากการคลอด หมอนคุณแม่ U-Pillow ยังสามารถใช้เป็นหมอนสำหรับให้นมลูก หรือ เป็นเบาะนอนของลูกน้อย ได้อีกด้วยค่ะ

หมอนคุณแม่ U-Pillow ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมเกรด A ตัวหมอนผลิตจากผ้ากันไรฝุ่น ปลอกหมอนทำจากผ้า Cotton 100% ผิวสัมผัสนุ่มสบาย เพื่อการระบายอากาศที่ดี และสามารถถอดซักได้ และ ใส้ในทำจาก Polyester fiber เกรด A มีความนุ่มที่พอเหมาะ สปริงตัวดี กอดสบาย และสามารถใช้เครื่องซักผ้าซักได้

รูปแบบการใช้งาน

1. การใช้งานขณะตั้งครรภ์
1.1 ใช้เป็นหมอนสำหรับการนอน เพื่อการนอนหลับที่สบาย ปลอดโปร่ง ไร้กังวล ทำให้คุณแม่หลับสนิท คลายอาการปวดเมื่อย ที่หลัง แขน ขา คอ ไหล่ โดยหมอนจะรองรับน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้นจากการตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการปวดเมื่อยนั่นเอง (โดยเราแนะนำให้คุณแม่นอนตะแคงด้านซ้าย เนื่องจากถ้าคุณแม่นอนตะแคงด้านขวา จะมีผลทำให้การไหลเวียนของโลหิตไม่ค่อยดี สาเหตุมาจากน้ำหนักตัวของคุณแม่ที่เพิ่มขึ้นจะไปกดทับเส้นเลือดดำใหญ่ ซึ่งจะมีผลทำให้ผนังของเส้นเลือดยุบตัวลง จึงปิดกั้นการไหลเวียนของเลือดนั่นเอง ดังนั้นคุณแม่ท่านที่มีอายุครรภ์มากกว่า 4 เดือน จึงไม่ควรนอนตะแคงด้านขวา) นอกจากนี้หมอนยังถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้คุณแม่พลิกตัวมานอนหงายอีกด้วย (เนื่องจากการนอนหงายจะทำให้คุณแม่หายใจค่อนข้างลำบาก โดยสาเหตุเกิดมาจากน้ำหนักของท้องที่ใหญ่ขึ้น จะกดทับบริเวณกำบังลมจึงทำให้คุณแม่หายใจได้ไม่ค่อยสะดวก นี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้คุณแม่พักผ่อนได้ไม่เพียงพอนั่นเอง)
สำหรับท่านอนตะแคงซ้าย (ท่านอนนี้ใช้นอนได้ตลอดอายุครรภ์ของคุณแม่)
สำหรับท่านอนตะแคงขวา (ท่านอนนี้ใช้ได้สำหรับคุณแม่ที่มีอายุครรภ์ไม่เกิน 4 เดือน)
1.2 ใช้เป็นหมอนสำหรับพิงหลังเพื่อใช้ในการนั่งเล่น อ่านหนังสือ เล่น Tablet , IPAD หรือเล่านิทานให้ลูกน้อยฟัง
1.3 ใช้ขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้นั่งพิงเพื่อยกหัวให้สูงขึ้น เมื่อมีอาการอึดอัดหรือกรดไหลย้อน และใช้หมอนขดเป็นทรงสูงสำหรับใช้รองขาเพื่อช่วยยกเท้าให้สูง เมื่อมีอาการขาบวมและคลายความเมื่อยล้า

2. การใช้งานหลังจากการคลอด
2.1 ใช้เป็นหมอนให้นมลูก โดยนำหมอนพับไว้รอบตัว แล้วนำแขนขณะที่อุ้มลูกน้อยวางลงบนหมอนที่พับรอบตัวไว้ เพื่อลดอาการเมื่อยล้าของคุณแม่ และยังช่วยให้ลูกน้อยได้รับความอบอุ่นขณะที่ลูกดูดนมจากคุณแม่อีกด้วย

3. การใช้ขณะที่ลูกเริ่มเติบโต (3 เดือน – 1 ปี)
3.1 ใช้เป็นเบาะ สำหรับให้ลูกน้อยนอนเล่น นอนดูดขวดนม เมื่อลูกน้อยอยู่ในวัยที่เจริญเติบโต

หมอนคุณแม่ U-Pillow : 1 ชุด จะประกอบด้วย
• ตัวหมอน ขนาดพิเศษ 150 cm.* 90 cm. * 20 cm. (60 นิ้ว * 36 นิ้ว * 8 นิ้ว)
• ปลอกหมอน

หมอนคุณแม่ U-Pillow มีให้เลือก 3 สี คือ 1.สีฟ้า 2.สีชมพู 3เขียว

ราคาปกติ 2,500 บาท ราคาพิเศษลดเหลือ 1,425 บาท ส่งฟรี ! ทั่วประเทศ.

ด่วน ! มีจำนวนจำกัด โทร.089-1274420 , 081-6712120

Line ID : Nil_Baby2hand , wat_bb

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.rukluke.com/album.php?type=16

http://ruklukeshop.lnwshop.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา