ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14553831

บริการ ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้ โดย Air Tech เชียงใหม่ ช่างชัย 053-104478 / 098-8178826 อบโอโซนในห้องโดยสารรถยนต์ และมีกล้องส่องดู งานซ่อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

แสดงภาพทั้งหมด

บริการ ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้ โดย Air Tech เชียงใหม่ อบโอโซนในห้องโดยสารรถยนต์ และมีกล้องส่องดู งานซ่อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ช่างชัย 053-104478 / 098-8178826
บริการล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้Air Tech เชียงใหม่ ศูนย์บริการซ่อมบำรุงแอร์รถยนต์ ที่กล้าให้คุณได้มากว่า รับประกันงานล้างยาวนานถึง 1 ปี งานซ่อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน
รับใช้รถยนต์มากกว่า 96 รุ่น มากกว่า 20 ค่ายที่จำหน่ายในเมืองไทย และมากกว่า 2,550 คันตลอดระยะเวลา 1 ปีกับ 3 เดือนเป็นเครื่องยืนยัน พิสูจน์แล้วว่าเราคือผู้นำในด้านการให้บริการด้านแอร์รถยนต์อย่างแท้จริง ทั้งงานล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ต้องเรา Air Tech เชียงใหม่เท่านั้น ล้างแอร์รถยนต์เพียง 400 บาท พร้อมรับบริการเสริมของเราไปอีก 10 รายการครบครันกันเลย ฟรี ฟรี ดังนี้
ซักเบาะ ซักพรม
ล้างห้องเครื่อง
เติมน้ำยาแอร์
ฉีด พ่น อบ สตรีมไอน้ำ ความร้อนสูง 100 องศา
แว็กคอนโซน แวกเครื่องยนต์
ล้างคอลย์ร้อน
เติมน้ำมันเบรค น้ำมันพาวเวอร์ น้ำกลั่น
ตรวจ เช็ค ตั้ง สายพาน
เช็คระบบไฟส่องสว่าง
ตรวจ เช็ค เติม ลมยาง
ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ราคาเพียง 400 บาทเท่านั้น
นอกจากนี้ เรายังได้มีบริการ ตรวจ เช็ค ซ่อม ไฟฟ้า แอร์รถยนต์ ไม่มีค่าตรวจเช็ค ยินดีตอบคำถาม และ ประเมินอาการซ่อมฟรี พร้อมบริการรถสำรองใช้ระหว่างซ่อมให้อีกด้วย และรับประกันผลงานนานตลอดอายุการใช้งาน
ด้วยยอดผู้ใช้บริการกว่า 200 คันต่อเดือน ท่านผู้มีอุปการะคุณหลากหลายท่านต่างมั่นใจในงานของเรา ไม่ว่าจะใกล้ ไกล แค่ไหน ต่างก็เดินทางเข้ามาใช้งานบริการของเรา และคุณล่ะ จะมั่วไปเลือกหาความเสี่ยงอะไรอีก
บางคันซ่อมมาหลายที่แล้วไม่จบ ก็มาจบที่นี้ บางคันไปล้างที่อื่นมาก่อนแล้วไม่ดีขึ้นก็มาให้เราจัดล้างใหม่ให้ ฉ่ำขึ้นทันตาเห็น พิสูจน์ผลโดยการวัดความแรงลม และ วัดเทอร์โมมิเตอร์กันเลย จึงไม่ใช่เป็นเรื่องแปลกที่มีผู้ใช้บริการต่อวันมากกว่า 10 คัน และเดือนละกว่า 200 คันในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ล้างดีราคาไม่แพง ซ่อมถูก จบทุกอาการ
เรามีขั้นตอนในการดำเนินงาน และราคาติดไว้อย่างชัดเจน
เพื่อให้ท่านผุ้มีอุปการะคุณได้เห็น ได้ตรวจสอ[ และด้วยมาตราฐานที่เราวางไว้แบบนี้ ทำให้เราเป็นผู้นำในการให้บริการด้านแอร์รถยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด บริการช่วยเหลือท่านลูกค้านอกสถานที่ทุกกรณีไม่มีเกี่ยงงอนเรื่องเวลา ต้องเรา Air Tech เชียงใหม่. เท่านั้น
ดูข้อมูล หรือ สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ตามข้างล่างนี้เลยจ้า
https://cpetech.blogspot.com/
http://cpetech.business.site/
Facebook : ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้เชียงใหม่
Google : ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้เชียงใหม่
Line id : cpe.cnx
คลิกลิ้งค์ https://line.me/ti/p/~cpe.cnx
053-104 478
098-817 8826
ตลาด TC พลาซ่า แยกหลุยส์ - สันกำแพง ถนนวงแหวนรอบ3 ติดวัดกู่ม่านมงคลชัย ตรงข้ามหมู่บ้านกาญจน์กนก2 ห่างตัวเมืองเชียงใหม่แค่ 5 กม.
พิกัดหาได้ที่ Google Map : ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้เชียงใหม่

นวัตกรรมการล้างแอร์รถยนต์โดยไม่ต้องถอดตู้ ไม่รื้อคอลโซล เพื่อสุขภาพของคนที่คุณรัก ป้องกันโรค ทางเดินหายใจและโรคภูมิแพ้ ล้างแอร์รถยนต์ไม่ถอดตู้ โปรโมชั่น 500 บาท ฟรีกรองแอร์ ใช้ระยะเวลาการล้างประมาณ 1-2 ชั่วโมง จะได้แอร์รถยนต์ที่เย็นและสะอาดเหมือนใหม่ปลอดภัยจากภูมิแพ้

เรื่องเข้าใจผิด...กับการล้างตู้แอร์

สมมติว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่แอนตี้เรื่องการล้างตู้แอร์รถยนต์ เพราะได้ยินประสบการณ์เลวร้ายมาเยอะ
ความ เข้าใจผิด ถ้าแอร์ยังมีลมออก มีความเย็น อย่าไปล้างเดี๋ยวตู้จะรั่ว ใช้ไปเถอะจนกว่าจะไม่มีความเย็นแล้วค่อยซ่อมทีเดียว ถ้ามาถอดล้าง เดี๋ยวตู้รั่ว

ถ้าตู้แอร์รั่วมาก่อนแล้ว ล้างยังไงก็ต้องรั่ว แต่ที่ไม่ปรากฏอาการ เพราะเจ้าฝุ่นไปอุดรอยรั่วนั้นอยู่ พอล้างเอาฝุ่นออก รอยรั่วจึงปรากฏ ดังนั้นการล้างตู้แอร์จึงไม่เหมาะกับรถที่ไม่เคยล้างตู้แอร์มานาน เพราะเจ้าของรถส่วนใหญ่จะพูดว่า ก่อนทำไม่เห็นเป็นเลย (เราเองก็ใช้ประโยคนี้บ่อยเหมือนกัน) คราวนี้ต้องมาดูว่าตู้แอร์รั่วได้อย่างไร ความจริงส่วนที่รั่วก็คือแผงคอยล์เย็นในตู้แอร์ เมื่อมันอยู่ในตู้แอร์มิดชิดขนาดนั้น การทีจะไปกระแทกจนรั่วคงเป็นไปได้ยาก แผงคอลย์เย็นจะทำมาจากอลูมิเนียม เป็นซี่ๆ เรียงตัวเหมือนหม้อน้ำรถยนต์ ที่มาของการรั่วก็คือ ฝุ่น คราบสกปรก ที่เกาะอยู่บนคอยล์เย็น ทำปฎิกิริยากับความชื้น พัฒนาจนเป็นกรดสนิมค่อยทำให้อลูมิเนียมอ่อนตัวลง จนสามารถถูกกัดกร่อนได้ สรุปก็คือ ถ้าไม่คิดจะล้างเลย ตู้รั่วแน่นอน

ความเข้าใจผิด ล้างตู้แอร์ที่ดีต้องเอามาล้างข้างนอก กลิ่นถึงจะหมด

กลิ่นหลังการล้างมาได้จากหลายสาเหตุ สารที่ใช้ล้าง วิธีการ จะบอกผลของงานได้อย่างดี เหมือนการซักผ้า ใช้ผงซักฟอกในปริมาณที่เหมาะสม ซักล้างถูกวิธี คุณก็จะได้ผ้าที่สะอาด การทำความสะอาดตู้แอร์ในปัจจุบันมีหลายวิธี แต่ละวิธีมีข้อดีข้อด้อยเหมือนกันบ้างต่างกันบ้าง ถูกและดี คงใช้ไม่ได้ผล คงต้องเลือก ถ้าจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับการทำความสะอาดตู้แอร์ คุณควรได้อะไรกลับมา บางร้านใช้ผงซักฟอก หรือ โซดาไฟ ล้างแผงคอยล์เย็น ซึ่งผงซักฟอก หรือโซดาไฟ ต้องล้างด้วยน้ำปริมาณเยอะมากถึงจะขจัดออกหมด ถ้ามีตกค้าง ไอระเหยจะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ ดังนั้น ถ้าได้กลิ่นผงซักฟอกเมื่อเปิดแอร์ อย่าเพิ่งดีใจไป เมื่อยังมีคราบตกค้าง ซึ่งมีฤทธิ์กัดกร่อนสูง ดีไม่ดี เร่งโอกาสการเกิดตู้รั่วอีกด้วย

หลาย ครั้งกลิ่นเกิดจากการตกค้างของน้ำที่ล้างทำความสะอาดตู้แอร์ ไม่กี่วันผ่านไป กลิ่นอับกลับมาแน่นอน ส่วนการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้จะมีการตกค้างของน้ำ เว้นแต่ว่าเครื่องล้างตู้แอร์มีโปรแกรมดูดฝุ่นดูดน้ำ การตกค้างจึงหมดไป

ความเข้าใจผิด การล้างตู้แอร์ยุ่งยากต้องถอดรื้ออุปกรณ์ ใส่กรองแอร์สะดวกที่สุด ก็เหมือนกรองอากาศที่กรองฝุ่นไม่ให้เข้าห้องเผาไหม้

กรองแอร์ช่วยดักฝุ่นก็จริง แต่ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องคราบวุ้นในตู้แอร์ เรื่องกลิ่น เรื่องเชื้อโรค และต้องเปลี่ยนเมื่อถึงกำหนดเวลา เช่น ทุก 5,000 กม. ถ้าไม่เปลี่ยน ลมจะผ่านกรองแอร์เข้าตู้แอร์ไม่สะดวก ลมก็ต้องตีกลับ คอมแอร์จึงทำงานหนักขึ้น อีกอย่าง กรองแอร์ไม่ได้มีสำหรับรถทุกรุ่น ราคาก็ยังนับว่าสูงอยู่ ถ้าต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ปีหนึ่งคิดเป็นเงินหลายตังค์อยู่นะ

ความเข้าใจผิด เอาตู้แอร์มาล้างข้างนอกต้องสะอาดกว่า ค่าแรงก็ไม่แพง และยังได้เติมน้ำยาแอร์ด้วย

การถอดตู้มาล้างข้างนอกต้องแวคเอาน้ำยาแอร์ออก และเติมใหม่เมื่อประกอบกลับ การถอดมาล้างข้างนอกต้องคำนึงถึงความชำนาญของช่างด้วย ยิ่งรถรุ่นใหม่ๆ รื้อยากขึ้น การออกแบบรถรุ่นใหม่เหมาะกับการล้างตู้แอร์แบบไม่ถอดตู้ นอกจากนี้ สารทำความสะอาดที่ใช้ควรจะเป็นสารที่ไม่กัดกร่อนคอยล์เย็น ที่ค่าแรงถูก ต้องคำนึงด้วยว่าเขาใช้น้ำยาอะไร และยังต้องเปลี่ยนอะไหล่ คือ ไดเออร์ และ เพรสเชอร์วาลว์ เพราะเมื่อแวคน้ำยาแอร์ออก ความชื้นจะเข้าตามท่อแอร์ทันที ถ้าไม่เปลี่ยนอะไหล่ทั้งสองตัว ความชื้นจะแทนที่น้ำยาแอร์ มีผลกับการทำงานของแอร์ และเสี่ยงกับการเกิดสนิมในท่อแอร์ ถ้ารั่วต้องเปลี่ยนท่อ ราคาไม่ถูก คิดง่ายๆ ถึงช่างจะบอกว่าค่าแรงไม่แพง แต่เมื่อต้องจ่ายค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยน เบ็ดเสร็จหลายพันบาท แต่ถ้าประหยัดเชื่อช่างแอร์ไม่ยอมเปลี่ยนอะไหล่ เพราะเข้าใจว่าช่างแอร์หวังดี ช่วยประหยัดเงิน ระวังให้ดี สรุปว่าถ้า แอร์เป็นแบบแขวน หรือไม่เคยล้างมานานปี ควรล้างแบบถอดตู้ดีกว่า จะได้ตรวจสภาพตู้แอร์ด้วย แต่ถ้าเป็นรถใหม่ หรือ รถที่ล้างแอร์เป็นประจำปีละ 1 ครั้ง ล้างแบบไม่ถอดตู้ ไม่วุ่นวายดี ประหยัดงบอีกด้วย

ความเข้าใจผิด กลิ่นเหม็นนิดเดียว ทำไมต้องเสียเงินแพงๆ วางน้ำหอมปรับอากาศหน้าช่องแอร์ เท่านี้หอมทั่วทั้งรถ

น้ำหอมที่ลงทุนซื้อมาก็สมชื่อ ช่วยสร้างกลิ่นหอม หลายคนเลือกกลิ่นตามชอบ บางคนเลือกกลิ่นแรงๆ จะได้กลบกลิ่นเหม็นอับ บางคนวางพิมเสน การบูร พวกนี้เป็นสารระเหย เชื่อหรือไม่ว่าระเหยแล้วไม่ได้หายไปไหน เคย มีตู้แอร์มาถอดล้าง ปรากฏว่าแผงคอยล์มีคราบเหนียวเต็มไปหมด ทำให้ฝุ่นเกาะได้ดีมากขึ้น ล้างออกยากขึ้น เคยคิดเล่นๆ ขนาดตู้แอร์ยังมีคราบเหนียวเกาะแบบนี้ แล้วระบบทางเดินหายใจของเราจะมีคราบแบบนี้เกาะด้วยหรือเปล่า

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา