ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ14090608

เก้าอี้โยกเด้งดึ๋งเด็ก Babysitter Balance ยี่ห้อ อันปังแมน ANPANMAN ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพเยี่ยม ใหม่กิ๊บ พร้อมกล่อง

แสดงภาพทั้งหมด

เก้าอี้โยกเด้งดึ๋งเด็ก Babysitter Balance ยี่ห้อ อันปังแมน ANPANMAN ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพเยี่ยม ใหม่กิ๊บ พร้อมกล่อง

- เป็นเก้าอี้แสนสนุกที่จะช่วยเสริมพัฒนาการของลูกน้อยได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยปรับระดับความสมดุลของร่างกายได้ด้วย ออกแบบได้อย่างสวยงาม น่ารัก น่าใช้

- เหมาะกับน้องแรกเกิด - 2 ปี (รับน้ำหนักได้มากถึง 13 kg.) ใหม่กิ๊บ 95%+ พร้อมกล่อง ลายลิขสิทธิ์ อันปังแมน ANPANMAN สวยมาก พร้อมของเล่นด้านหน้า ถอดเข้าออกได้

- สามารถปรับระดับการเอนของที่นั่งได้มากถึง 3 ระดับ ให้เหมาะสมกับช่วงวัยน้อง ได้แก่ ระดับเอนนอนสำหรับเด็กแรกเกิด ระดับเอนนอนสำหรับเด็กวัยคลาน และระดับนั่งสำหรับเด็กวัยซน

- ออกแบบการโยกได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลูกน้อยสามารถนั่งเล่น นั่งพัก หรือหลับในเก้าอี้โยกนี้ ได้อย่างสบาย คุณพ่อคุณแม่จะสามารถนั่งทำงานได้อย่างไม่ต้องกังวล เพราะมีที่ล๊อคแน่นหนา ไม่เป็นอันตราย

- ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomic Design) ให้เหมาะสมกับศรีษะและหลังของลูกน้อย ซึ่งผ่านการทดสอบจากเด็กทั่วโลก แล้วว่านั่งหรือนอนได้อย่างสบาย เหมาะกับสรีระของลูกน้อย

- โครงสร้างแข็งแรง ปลอดภัย เบาะนั่งทำจากผ้า COTTON 100% เกรด Premium ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือภูมิแพ้ นุ่มสบาย ระบายอากาศ

- ผ้าเบาะสามารถถอดซักด้วยเครื่องซักผ้าได้

- น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถเก็บแบนราบได้เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ไม่เกะกะพื้นที่

ราคาปกติ 7,xxx บาท ราคาพิเศษเพียง 3,490 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

*** เหลือเพียง 1 ชุด เท่านั้น ! *** รีบจองด่วน โทร. 089-1274420 , 081-6712120

Line ID : Nil_Baby2hamd , wat_bb

https://www.facebook.com/RukLukeShop

http://www.rukluke.com/album.php?type=15

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา