ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13775054

EPC System by Nitco – Name we believe in ระบบควบคุม ขอบ (Edge) ของ ม้วนวัสดุ (Web) ในเครื่องจักรที่มีระบบ Unwiding, Rewinding, และ Mid Guide Roller

แสดงภาพทั้งหมด

EPC System by Nitco – Name we believe in

หลักการของ EPC Principle
EPC (Edge Position Controller) ใช้ในการควบคุม Edge (ขอบ) ของ Web (ม้วนวัสดุ) ต่างๆให้อยู่ในแนวเส้นตรงตลอดเวลาอย่างอัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้คนหรือเครื่องมืออื่นใดเข้าไปช่วย
ระบบ EPC จะมีตัว Sensor(ซึ่งอาจจะเป็น สวิทช์ลำแสง หรือ อัลตราโซนิค) ติดตั้งอยู่ในเครื่องจักรตรง ขอบ ของ ม้วนวัสดุ และคอยตรวจเช็คว่า ขอบของม้วนวัสดุอยู่ในแนวที่ต้องการหรือไม่ ถ้าขอบของวัสดุเคลื่อนที่ออกจากแนวที่ต้องการ เข้ามาบังแสงหรือคลื่นความถี่ของSensor มีผลทำให้Sensorดังกล่าวส่งสัญญานไฟฟ้าไปยัง Controller (เครื่องควบคุม) ซึ่งจะขยายสัญญานที่ได้รับให้มีกำลังแรงมากขึ้น และส่งสัญญานดังกล่าวไปยังปั๊มน้ำมัน(ซึ่งเป็นอุปกรณ์อยู่ในชุด EPC) เพื่อเปลี่ยนจากสัญญานไฟฟ้าให้เป็นพลังงานกล โดยจะทำให้ ปั๊มน้ำมัน ส่งน้ำมันไปยังกระบอกส่งกำลัง (Air, Hydraulic หรือ Electric Cylinder) ทำให้กระบอกส่งกำลังเริ่มทำงาน มีผลทำให้โครงที่ติดตั้งม้วนวัสดุ เคลื่อนที่ไปทางซ้ายหรือขวา เพื่อขยับให้ม้วนวัสดุปรับตัวให้กลับเข้ามาอยู่ในตำแหน่งเดิมที่ต้องการ

EPC System นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายใน เครื่องจักรต่างๆ เช่น
1. Slitting Machine
2. Laminating Machine
3. Gap Making Machine

EPC System ใช้ควบคุม หรือ ทำงาน อยู่ในระบบต่างๆของเครื่องจักร ดังนี้
1. Unwinding System ระบบคลายวัสดุออกจากม้วน
2. Mid Guide Roller ระบบควบคุมขอบของวัสดุที่ส่วนกลางของเครื่องจักร
3. Rewinding System ระบบเก็บวัสดุเข้าไปในม้วน

เรา ทีมงาน Nitco ภายใต้การบริหารของ บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ขอแนะนำ EPC System ของ Pora บริษัทผู้ผลิต ระบบ Web and Tension Control ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง และ ได้รับความนิยม เชื่อถือ และ ติดตั้งอยู่ในเครื่องจักรที่มีชื่อเสียงรอบโลก

สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 0-2223-2271-3
อีเมล์ : namsae@y7mail.com , nitco@y7mail.com

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา