ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13679289

เสน่หา..ฆาตกรรม ใน นิยายสุดฮิตตลอดกาลอย่าง In death ชอบหรือขาดเล่มไหน สั่งซื้อได้ ที่นิยายรัก.com นะจ๊ะ จุ๊..บุ๊ ^__^ จุ๊..บุ๊

แสดงภาพทั้งหมด

เลือกสนุกสุข แบบไม่เม้ม ได้ที่ http://www.นิยายรัก.com

ทุกชิ้นที่สามารถกดสั่งซื้อได้ มีของพร้อมส่งจร้า

ไม่ต้องรอ การยืนยันหรือ confirm จร้า

ถ้าเกิดอะไรผิดพลาด Admin จะรีบติดต่อกลับ ทันทีจร้า (แอบกลัวโดนหักค่าขนม อิ อิ)


กรี๊งๆๆๆ 081-806-9500 , 089-0505-713

เรื่อง In Death 1-4:9-25 เล่มพิเศษ5เล่ม In Death Series
ผู้แต่ง เจ.ดี.ร๊อบบ์(J.D.ROBB)
ผู้แปล บีจา:จรรย์สมร:วรรธนา:ปิยะภา
สำนักพิมพ์ เพิร์ล พับลิชชิ่ง

เปลือยสังหาร (In Death1) Naked In Death
พบกับเรื่องราวฆาตกรรมต่อเนื่องสะเทือนขวัญในยุคเทคโนโลยีครองโลก กับการแกะรอยของ “อีฟ ดัลลัส” ผู้หมวดแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก เป็นผู้รับหน้าที่ตามล่าหาตัวฆาตกรอำมหิตในคดีฆาตกรรมโสเภณี ซึ่งท้าทายตำรวจด้วยการทิ้งหลักฐานไว้ให้ตามแกะรอยและไขปริศนาทุกครั้ง แม้ว่าเธอจะทำงานในกรมตำราจมามากกว่าสิบปี แต่นี่คือครั้งแรกที่ตำรวจในยุคไซเบอร์อย่างเธอต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรซึ่งได้รับฉายาว่า แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ แห่งศตวรรษที่ 21...
ร่วมไล่ล่าหาตัวฆาตกรผู้สังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็นไปพร้อมๆ กับอีฟ ดัลลัส ใน “เปลือยสังหาร” คดีฆาตกรรมปริศนาคดีแรกใน ชุด In Death ผลงานเขียนของนอร่าโรเบิร์ตส์ นักเขียนขายดีอันดับหนึ่ง นิวยอร์ก ไทม์ส ซึ่งเขียนโดยนามปากกา “เจ.ดี. ร็อบบ์” วรรณกรรมเรื่องเยี่ยมอีกเรื่องที่ผู้ชื่นชอบวรรณกรรมแนวสืบสวนสอบสวน และสำนวนการเขียนรวมถึงชั้นเชิงในการผูกเรื่องของ “นอร่า โรเบิร์ตส์” ไม่ควรพลาด

สื่อสังหาร (In Death2) Glory In Death
สื่อสังหาร เล่มนี้ เป็นภาคสองของนวนิยายชุด In Death นวนิยายเรื่องเยี่ยมแห่งยุคเทคโนโลยีครองโลก ด้วยเรื่องราวของ อีฟ ดัลลัส นักสืบแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก ที่เธอต้องใช้ไหวพริบผสมผสานกับการวิเคราะห์ทางจิตวิทยา เพื่อควานหาตัวฆาตกรที่ยากจะคาดเดา และหลักฐานต่าง ๆ ที่เธอต้องลงมือค้นหา
เมื่อผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในสังคม ดาราผู้โด่งดัง และล่าสุดนักข่าวสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง
ต้องมาสังเวยชีวิตให้กับคมมีดโดยไร้สาเหตุในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน และที่สำคัญคือ อีฟ รู้ว่าตัวเธอเองมีสิทธิ์เป็นเหยื่อรายต่อไป การสืบสวนของอีฟในคดีนี้ ยากลำบากเพราะฆาตกรแทบไม่ทิ้งหลักฐานไว้เลย นอกเสียจากรูปแบบการฆ่าที่เหมือนกัน อีฟต้องอาศัยการวิเคราะห์ทางจิตวืทยา และการเข้าถึงชีวิตเบื้องลึกเบื้องหลัง ซึ่งเป็นข้อมูลต้องห้ามของเหยื่อเพื่อคลี่คลายคดี ก่อนที่เธอหรือผู้หญิงคนอื่นจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

พิษสังหาร (In Death3) Imortal In Death
เมื่อนางแบบสาวชั้นแนวหน้าแห่งนิวยอร์ค ผู้มีพฤติกรรมเลวร้ายและอื้อฉาว พัวพันกับยาเสพติด ทุกคนที่รู้จักกับเธอไม่มีใครเลยที่จะไม่เกลียดเธอ ต้องมาตายลงอย่างน่าอนาถ งานนี้เลยทำให้มีผู้ต้องสงสัยมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ มาวิส เพื่อนสนิทของอีฟ เพราะหลักฐานทุกอย่างที่มีต่างก็ชี้มาที่เธอ
อีฟจึงจำเป็นต้องรีบคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วมิฉะนั้นเธอและมาวิส ต้องยืนอยู่คนละฟากของกรงขังตลอดไป

ปีติสังหาร (In Death4) Rapture In Death
อีฟ ดัลลัส ภรรยาหมาดๆ และผู้หมวดแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก พร้อมด้วยโร้คค์ นักธุรกิจหนุ่มผู้เป็นสามีจะกลับมาจุดไฟปรารถนาอันร้อนแรงในก้นบึ้งของหัวใจคุณให้ลุกโชนอีกครั้ง กับช่วงเวลาแห่งการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แสนวาบหวามในสถานที่ที่กำลังจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของคดีฆาตกรรมสุดวิปริต ที่เหยื่อสามารถเลือกวิธีการตายพร้อมรอยยิ้มแห่งความปลื้มปิติได้ด้วยตัวเอง

ลัทธิสังหาร(In Death5) Ceremony In Death (หมด)
ถึงแม้ว่าวิทยาการต่าง ๆ ในโลกจะพัฒนาก้าวไกลไปอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มที่เชื่อมั่นกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และความเชื่อความศรัทธาที่ยึดถือกันมาอย่างยาวนาน
และเมื่อตำรวจอาวุโสรายหนึ่งเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเป็นนการฆาตกรรม โดยผู้นำลัทธิบูชาซาตานเป็นผู้ต้องสงสัย อีฟจึงได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบสวนการตายของตำรวจนายนี้ โดยที่ปราศจากการช่วยเหลือจาก ฟีนีย์ เพื่อนและครูที่อีฟรักเคารพมากที่สุด เพราะว่าตำรวจนายนี้และฟีนีย์เป็นเพื่อนกัน
ทุกย่างก้าวของการสืบสวนทำให้เธอต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มคนที่มีความเชื่อในเรื่องของเวทย์มนต์ ในขณะที่อีฟไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย และเมื่อมีคนตายเพิ่มขึ้น อีฟก็ต้องรีบทำงานเพื่อปิดคดีนี้ให้ได้

แค้นสังหาร(In Death6) Vengeance In Death (หมด)
ร้อยตำรวจโท อีฟ ดัลลัส ได้รับโทรศัพท์จากฆาตกรลึกลับพร้อมกับคำปริศนาให้เธอค้นหาเหยื่อของเขาให้เจอ และเมื่ออีฟค้นพบร่างของเหยื่อที่ถูกฆ่าอย่างทารุณและสยดสยองในห้องของเขาเอง ฆาตกรก็ไม่หยุดเพียงเท่านี้ เขาส่งคำปริศนามาให้กับอีฟถึงเหยื่อรายต่อไป และเมื่ออีฟทำการสืบสวนคดีนี้ เธอก็พบว่าเหยื่อทุกรายล้วนเป็นคนที่ โร้คค์ สามีของเธอรู้จักมาก่อนในอดีต และทุกเบาะแสที่เธอค้นพบ ก็พากันชี้ไปที่ ซัมเมอร์เซ็ต พ่อบ้านผู้ซื่อสัตย์ของโร้คค์
แต่เมื่อเธอสืบคดีเหล่านี้ลึกยิ่งขึ้น อีฟก็ค้นพบว่า ฆาตกรรายนี้มาจากเงาหลอกหลอนจากอดีตในวัยเด็กของโร้คค์

วันหยุดสังหาร(In Death7) Holiday In Death (หมด)
คริสต์มาสคือช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ เมื่อเทศกาลนี้มาเยือน ทุกหนทุกแห่งก็จะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความรื่นเริง ของขวัญกองพะเนินรวมไปถึงสัญญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ นั่นคือชายแก่ใจดีอย่างซานตาคลอสพร้อมกับเสียงหัวเราะ โฮ่ โฮ่ โฮ่ อันเป็นเอกลักษณ์ ใคร ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอช่วงเวลาพิเศษนี้อยู่อย่างใจจดใจจ่อ ทว่าคริสต์มาสในนิวยอร์กปีนี้ กลับแปรเปลี่ยนเป็นวันมรณะ เมื่อฆาตกรใจบาปสวมคราบนักบุญของซานตาคลอสออกแจกจ่ายความตายแทนที่จะเป็นความสุข
อีฟ ดัลลัส ผู้หมวดสาวแกร่งเป็นผู้รับผิดชอบการสืบคดีฆาตกรรมครั้งนี้ ซึ่งคนร้ายได้ทิ้งของขวัญที่เกี่ยวกับเพลงประจำเทศกาล คริสต์มาสเอาไว้เป็นเงื่อนงำ ลำพังแค่ไล่ล่าคนร้ายก็ยากลำบากพออยู่แล้ว นี่อีฟยังจะต้องทำสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัดอีก นั่นคือการเลือกซื้อของขวัญให้กับบรรดาคนที่เธอรัก ซ้ำร้ายเธอยังมีเรื่องขัดแย้งกับพีบอดี้ผู้เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทซะอีก อีฟจะแก้ปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวอย่างไร

แผนสังหาร(In Death8) Conspiracy In Death (หมด)
สำหรับอีฟ ดัลลัส เหยื่อทุกคนเท่าเทียมกันหมด เพราะไม่ว่าพวกเขาจะเคยเป็นอะไรก่อนตาย แต่ถ้าพวกเขาต้องจบชีวิตลงอย่างไม่สมควร เธอจะเป็นผู้เรียกร้องความยุติธรรมให้กับพวกเขาเอง
อย่างเช่นคดีฆาตกรรมชายจรจัดที่โดนควักหัวใจออกไปอย่างปราณีต ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นแค่เดนสังคมที่ไม่สำคัญกับคนทั่ว ๆ แต่ว่ามันไม่ใช่สำหรับอีฟ
ความทุ่มเทให้กับการตามล่าหาตัวฆาตกรของอีฟ รวมทั้งความสำเร็จของเธอ ถึงแม้จะทำให้เธอเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คน แต่เมื่อมีคนชอบก็ย่อมต้องมีคนชัง และคราวนี้คู่อริของอีฟเป็นตำรวจหญิง และพร้อมที่จะเล่นสกปรกทุกวิถีทางเพื่อจะทำลายอีฟให้ย่อยยับ
ซึ่งร้ายแรง จนอีฟอาจจะต้องสูญเสีย ตราตำรวจ อันเปรียบเสมือนชีวิตจิตใจของเธอไป หรือคราวนี้อีฟ ดัลลัสต้องสิ้นชื่อให้ แผนสังหาร

ภักดีสังหาร(In Death9) Loyalty In Death
การทำคดีนี้ทำให้อีฟต้องเผชิญกับกลุ่มก่อการร้ายที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมด้วยความรุนแรง พวกนั้นขู่ที่จะวางระเบิดสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในนิวยอร์ก พร้อมข้อเรียกร้องที่ยากจะปฏิเสธ เนื่องจากเดิมพันของมันคือความตายของผู้คนจำนวนมาก
อีฟจึงต้องทำงานแข่งกับเวลาที่ใกล้จะหมดลงทุกที เพื่อปกป้องเมืองและชีวิตของทุกคน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

พยานสังหาร(In Death10) Witness In Death
ร้อยตำรวจโท อีฟ ดัลลัส ตำรวจสาวแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก เธอสามารถปิดคดีฆาตกรรมมากมายหลายคดี ด้วยการทำงานที่มุ่งมั่น สืบสวนจากหลักฐานที่พบ และสอบปากคำพยานจากบุคคลอื่น แต่ไม่มีคดีไหนเลยที่เธอจะทำหน้าที่เป็นทั้งตำรวจและพยานในคราวเดียวกัน
ครั้งนี้อีฟต้องรับบทใหม่ในการสืบคดี เมื่อละครแนวฆาตกรรมที่เธอกำลังนั่งชมอยู่กลับกลายเป็นการฆาตกรรมในชีวิตจริง ดูเหมือนว่าคดีนี้น่าจะปิดลงง่าย ๆ เพราะว่ามีสายตาของผู้ชมนับพันเป็นพยานในการสังหารโหดครั้งนี้ แต่ว่าปัญหาของอีฟก็คือ เธอต้องแยกให้ได้ว่าใครกำลังพูดความจริง และใครกำลังแสดงละครตบตาอย่างแนบเนียน

พิพากษาสังหาร(In Death11) Judgment In Death
เมื่อตำรวจนายหนึ่งถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมในคลับกลางเมืองนิวยอร์ก อีฟ ดัลลัส เป็นได้รับมอบหมายให้เป็นผู้สืบสวนคดีนี้ และเมื่อเธอสืบสวนลึกลงไป อีฟก็พบว่าคดีนี้ซับซ้อนและพัวพันกับคนหลายกลุ่ม
นอกจากที่คดีนี้ต้องมาเชื่อมโยงย้อนกลับมาหาเธอ และคนใกล้ตัวจนก่อให้เกิดอุปสรรคขนาดใหญ่ต่อการสืบสวน

หักเหลี่ยมสังหาร(In Death12) Betrayal In Death
เหตุฆาตกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นกับพนักงานทำความสะอาดคนหนึ่งในโรงแรมที่ 'โรคค์' เป็นเจ้าของ 'อีฟ' ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สืบทราบว่าฆาตกรคือใคร กระนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าคดีนี้คลี่คลายลงแล้วแต่อย่างใด เนื่องจากมีความซับซ้อนแอบแฝงอยู่ มีใครบางคนชักใยฆาตกรผู้สังหารโหดด้วยแรงจูงใจบางอย่าง นอกจากนี้ผู้หมวดสาวต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เธอกลัวที่สุด นั่นคือเป้าหมายที่แท้จริงของคนร้ายอาจแป็นโร้คค์

ลวงสังหาร(In Death13) Seduction In Death
ความลวง...อาวุธร้ายแรงทรงอานุภาพซึ่งน่ากลัวเกินกว่าใครจะคาดคิด แค่การเสแสร้งแกล้งทำเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้คนคนหนึ่งต้องเจ็บปวด ชีวิตพังพินาศ หรือที่เลวร้ายที่สุดคือต้องจบชีวิตลง
เมื่อคนร้ายในคราบของชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม หล่อเหลา ร่ำรวย การศึกษาสูงนำสิ่งนี้มาใช้จี้จุดอ่อนหญิงสาวที่หลงใหลใฝ่ฝันในความโรแมนติก ให้เคลิบเคลิ้มไปกับบทกวี เสียงดนตรี แสงเทียน ไวน์ และกุหลาบสีชมพู จากนั้นการ ลวงสังหาร ก็บังเกิดขึ้น
คราวนี้ อีฟ ดัลลัส ผู้หมวดแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก ต้องตามล่าฆาตกรนักรักผู้กระหายความลุ่มหลงซึ่งนำพาหญิงสาวไปพบกับความตาย เธอจะต้องกระชากหน้ากากของคนร้าย พร้อมทั้งเปิดเผยความจริงที่ถูกฉาบเคลือบอยู่ภายใต้การหลอกลวงนั้นให้จงได้ ก่อนที่หญิงสาวผู้บริสุทธิ์จะต้องสังเวยชีวิตให้กับภาพมายามากไปกว่านี้

อดีตสังหาร(In Death14) Reunion In Death
อดีตคือช่วงเวลาที่ล่วงเลยไปแล้ว ไม่สามารถย้อนกลับมาได้อีก และหากว่าอดีตนั้นเลวร้ายมากซะจนเราไม่อยากจะจดจำ แต่เมื่อมันหวนกลับมาหลอกหลอนเรา จนเราต้องการลืมมันให้หมดสิ้น
อดีตของร้อยตำรวจโท อีฟ ดัลลัส ย้อนมาสร้างปัญหาให้เธออีกครั้ง เมื่อฆาตกรสาวที่เธอเคยจับเข้าคุกเมื่อเกือบสิบปีก่อน หวนกลับมาก่อคดีฆาตกรรมโหด อีฟต้องเจอกับสิ่งที่เธอไม่อยากพานพบ นั่นก็คือการเข้าไปพัวพันกับความทรงจำจากวัยเด็กของตนเอง จนสามารถปะติดปะต่อชิ้นส่วนของภาพปริศนาที่เคยหายไปได้

ไวรัสสังหาร(In Death15) Purity In Death
กลุ่มคนร้ายกลุ่มหนึ่งได้ท้าทายทั้งกฎหมายและศีลธรรม ด้วยการส่งไวรัสสังหารสุดอันตรายทางคอมพิวเตอร์ให้ฆ่าคนที่พวกเขาเห็นสมควรว่าต้องถูกกำจัด พร้อมกับประกาศว่าจะสร้างความบริสุทธิ์ในแนวทางอย่างที่พวกเขาแสวงหา แม้คนทั่วไปจะเห็นว่าบรรดาเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายล้วนได้รับผลตอบแทนอย่างสาสม แต่สำหรับผู้หมวด 'อีฟ ดัลลัส' การกระทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เธอจึงต้องออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับผู้ตาย และลากตัวคนที่ใช้อุดมการณ์แบบศาลเตี้ยคร่าชีวิตผู้อื่นมารับโทษทัณฑ์ให้จงได้

ภาพสังหาร(In Death16) Portrait In Death
ผลงานภาพถ่ายมากฝีมือถูกส่งมาให้สำนักข่าวอย่างลึกลับ ภาพที่ดูเหมือนไม่มีสิ่งใดผิดปกติหรือแตกต่างจากภาพบุคคลธรรมดา เว้นแต่ว่าผู้เป็นแบบได้ถูกกระชากลมหายใจออกจากร่างแล้ว
ขอเชิญร่วมค้นหาความหมายของชีวิตที่แสนเปราะบางไปกับฆาตกรที่ท่วมท้นด้วยความอ่อนไหว แต่แฝงไว้ซึ่งสำนึกอันโหดร้ายเย็นชา เขาเป็นบุคคลอันตราย...เพราะเขาเลือกที่จะถ่ายทอดอารมณ์หลงใหลลงบนภาพถ่ายที่เหมือนถูกอาบไล้ไปด้วยเลือดกับร่างไร้วิญญาณ และที่สำคัญ...เพราะเขาไม่ได้พอใจอยู่กับภาพสังหารแค่เพียงใบเดียว

เลียนแบบสังหาร(In Death17) Imitation In Death
ไม่ว่าการเลียนแบบจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำสักแค่ไหน ถึงอย่างนั้นก็คงเทียบไม่ติดกับการเลียนแบบในคราวนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่สุดของความเลวร้าย เพราะสิ่งที่ร้อยตำรวจโท 'อีฟ ดัลลัส' แห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภุยนิวยอร์กต้องเผชิญเป็นการลอกเลียนแบบฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังในอดีต มันเป็นการ เลียนแบบสังหาร
อีฟต้องไล่ล่าคนร้ายซึ่งรอบรู้เรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่องดีไม่แพ้เธอ เขาศึกษาการฆ่าแสนอำมหิตและโด่งดังที่สุดแห่งยุคของฆาตกรชื่อกระฉ่อนเหนือฆาตกรทั้งปวง จากนั้นก็ลงมือสังหารผู้คนได้เหมือนต้นฉบับอย่างไม่ผิดเพี้ยนเลยแม้แต่รายละเอียดเดียว ซ้ำร้ายคดีสะเทือนขวัญนี้ยิ่งอันตรายมากขึ้นเมื่อผู้หมวดสาวคาดเดาไว้ว่าเป้าหมายสุดท้ายของคนร้ายอาจเป็นตัวเธอเอง อีฟจะหยุดยั้งฆาตกรรายนี้ไว้ได้ก่อนที่เขาจะมาถึงตัวเธอหรือไม่ บัดนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้ร่วมค้นหาคำตอบแล้ว

เล่ห์สังหาร(In Death18) Divided In Death
คดีในคราวนี้ดูไม่ มีอะไรสลับซับซ้อน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าสามีของตนเองกับชู้รัก ในสถานที่ที่มีหลักฐานมัดตัวเธอพร้อม แต่ "อีฟ ดัลลัส" ผู้หมวดสาวแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์ก ไม่เคยหลงไปกับเล่ห์กลที่คนร้ายฉาบเคลือบเปลือกนอกไว้ เธอรู้ว่าคดีฆาตกรรมธรรมดาๆ เช่นนี้ย่อมมีอะไรไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน หลังจากสืบสาวราวเรื่องลงไป เธอก็พบความจริงอันน่าสะพรึงกลัวที่เปิดโปงแผนการร้ายซึ่งชั่วช้าอย่างเหลือ เชื่อ!
เล่ห์สังหาร ..... เล่ห์ลวงหลอกซึ่งนำพาให้ลุ่มหลงจนอาจละเลยความจริง หากตกอยู่ในวังวนของมัน ชีวิตคุณอาจตกอยู่ในอันตราย

ดวงตาสังหาร(In Death19) Visions In Death
ริบบิ้นสีแดงรัดรอบคอ ดวงตาถูกควักออกไป และร่างไร้ลมหายใจของหญิงสาวในสวนสาธารณะ ความสยดสยองของสิ่งเหล่านี้ได้รวมกันเป็นที่สุดแห่งความวิปริตของการฆาตกรรมรูปแบบใหม่ล่าสุดในนิวยอร์ก
แน่นอนว่า 'อีฟ ดัลลัส' ผู้หมวดสาวแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์กไม่มีทางปล่อยให้ฆาตกรใจบาปเช่นนี้ได้หนีลอยนวลเป็นอันขาด เธอทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการตามล่าหาตัวคนร้ายอย่างเต็มที่จนถึงกับยอมรับความช่วยเหลือจากผู้มีพลังจิตที่อ้างว่าเห็นภาพนิมิตของการฆาตกรรมสุดโหด ซึ่งให้รายละเอียดแทบทุกฉากทุกตอนในเหตุการณ์ได้ถูกต้องอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอุปสรรคขวางกั้นจนจับกุมตัวคนที่ลงมือกับเหยื่อบริสุทธิ์ไม่ได้เสียที
คนร้ายเป็นใคร เขามีจุดประสงค์อะไร ริบบิ้นสีแดงเป็นสัญลักษณ์แทนสิ่งใด ดวงตาที่ถูกควักออกไปเป็นการกระทำพิธีกรรมมืดหรือเป็นเพียงแค่ของที่ระลึกสำหรับคนโรคจิต เราอยากให้คุณลองใช้ ดวงตาสังหาร ....ค้นหาคำตอบอย่างระทึกใจไปพร้อมๆ กัน

รอดสังหาร(In Death20) Survivor In Death
ยามดึกอันเงียบสงัดของค่ำคืนที่ปกติธรรมดาอีกคืนหนึ่งในนิวยอร์ก ครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขกำลังหลับสบายอยู่บนเตียงของตัวเอง แต่พวกเขาไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่ามันจะเป็นการหลับสนิทไปตลอดกาล
ไม่มีเงื่อนงำ ไม่มีแรงจูงใจ ไม่เจอความเชื่อมโยงใดๆ คดีฆาตกรรมยกครัวในคราวนี้ทำให้ 'อีฟ ดัลลัส' ตำรวจสาวมือดีที่สุดจากกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์กต้องมืดแปดด้าน คนร้ายเป็นมืออาชีพอย่างยิ่งในงานนี้ โดยลงมืออย่างรวดเร็ว เงียบงัน ทั้งยังไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นเพียงเรื่องเดียวคือไม่รู้ว่ามีเด็กหญิงซึ่งแอบมองเห็นเหตุการณ์อยู่ในเงามืดรอดเงื้อมมือความตายมาได้
พยานเพียงคนเดียวที่อีฟจะพึ่งพาได้ในการสืบหาคนร้ายคือเด็กผู้หญืงผู้ รอดสังหาร ซึ่งเธอต้องคอยปกป้องไว้เท่าชีวิต ครั้งนี้ความมุ่งมั่นที่อีฟจะต้องไขคดีได้นั้นสูงยิ่ง ไม่ใช่เพียงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับผู้ตาย หรือเป็นเพราะเธอสัญญากับเด็กหญิงว่าจะตามล่าฆาตกรมาลงโทษให้จงได้ หากมันเป็นการเดิมพันเพื่อเอาชนะความกลัวที่สุดในใจจากอดีตอันดำมืดของเธอเองด้วย

ต้นแบบสังหาร(In Death21) Origin In Death
หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายที่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งเสริมสร้างและความงาม สำหรับคดีที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันตัวเสร็จเรียบร้อย วันนี้ของร้อยตำรวจโทอีฟ ดัลลัส ก็ดูจะเป็นวันที่ราบเรียบและสบายๆอีกวันหนึ่ง แตกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อจู่ๆหมอคนหนึ่งของศูนย์นั้นถูกฆ่าตายอย่างเลือดเย็นในห้องทำงานของเขาเอง
ฆาตกรลงมืออย่างรวดเร็ว ใจเย็น ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพมากๆ อีฟสืบสาวลึกจนพบเบื้องหลังความไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง จนนำไปสู่คดีอันเหลือเชื่อ พลิกความคาดหมายจนหมดสิ้น เมื่อรู้คำเฉลย ต้นแบบสังหาร คุณจะต้องตกตะลึง

รำลึกสังหาร(In Death22) Memory In Death
ผู้หญิงที่เคยรับเลี้ยงดูอีฟในสมัยเด็กกลับมาหาอีฟ และเรียกเงินจำนวนมหาศาลเพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่แฉเรื่องในวัยเด็กของเธอ แต่กลับถูกโร้คค์ไล่ตะเพิดอย่างไม่ใยดี ทรูดี้จึงวางแผนเอาคืนอีฟกับโร้คค์
ทว่าอีกไม่กี่วันต่อมาอีฟกลับพบทรูดี้ในสภาพศพซึ่งเต็มไปด้วยบาดแผลในห้องพักของโรงแรม แม้จะไม่ชอบทรูดี้แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นตำรวจ อีฟก็ตั้งมั่นที่จะตามล่าตัวฆาตกร และเธอจะต้องรู้ให้ได้ว่าใครกันที่เปลี่ยนพลังความแค้นชิงชังมาเป็นแรงขับเคลื่อนในการก่อคดี
ความโกรธแค้นที่คอยกัดกินใจมายาวนานปี กิเลสตัณหาซึ่งมากมายมหาศาลเกินจะควบคุมไว้ได้ วังวนอันน่าเศร้าแห่งผู้หลงผิด เหล่านี้คือจุดเริ่มต้น รำลึกสังหาร

จุติสังหาร(In Death23) Born In Death
ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เกิดคดีฆาตกรรมขึ้นในมหานครนิวยอร์ก นั้นหมายถึงเวลาที่ "อีฟ ดัลลัส" ผู้หมวดสาวเปี่ยมความสามารถต้องออกโรงมาปกป้องความยุติธรรม เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่คู่รักชายหญิงอนาคตไกลจากบริษัททำบัญชีแห่งเดียวกันถูกสังหารอย่างเลือดเย็นในเวลาไล่เลี่ยกัน นอกจากอีฟจะต้องหัวหมุนกับปริศนาคดีฆาตกรรมแล้ว เธอยังต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เธอยอมแลกทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อขอให้ได้หลีกเลี่ยง เมื่อ "มาวิส" เพื่อนรักของ "อีฟ" กำลังเตรียมตัวให้กำเนิดลูก แม้ในความคิดของอีฟแล้ว สิ่งเหล่านี้จะน่าสยดสยองยิ่งกว่าฆาตกรรมสักเพียงใด แต่ด้วยความรักที่มีให้เพื่อนอย่างเต็มเปี่ยม เธอจึงยอมเข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่าง ทั้งการเรียนฝึกอบรมการคลอด ซื้อของขวัญ และจัดงานเลี้ยงให้กับคุณแม่มือใหม่
อย่างไรก็ตามอีฟไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าการสิ้นสุดชีวิตกับการเริ่มต้นของชีวิตใหม่จะเข้ามาเกี่ยวพันกันจนก่อเกิดเป็น "จุติสังหาร" ขึ้น แม้ความจริงที่ว่ามมีเกิดก็ต้องมีดับเป็นของคู่กันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่ความเชื่อมโยงในครั้งนี้ช่างน่าสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง จนเชื่อได้ว่าคุณจะต้องตกตะลึงไม่แพ้อีฟอย่างแน่นอน!

บริสุทธิ์สังหาร(In Death24) Innocent In Death
"อีฟ ดัลลัส" ไม่ชอบเห็นผู้บริสุทธิ์ถูกสังหาร ไม่ว่าผู้เคราะห์ร้ายเหล่านั้นจะเป็นใครมาจากไหน แน่นอนว่าผู้หมวดสาวจากแผนกฆาตกรรมแห่งกรมตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์กผู้นี้จะต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับผู้ตายอย่างแน่นอน
เหยื่อในครั้งนี้คือครูผู้เป็นที่รักใคร่ของทุกคนในโรงเรียนระดับประถมศึกษาแห่งหนึ่ง อีฟพุ่งความสนใจไปยังบรรดาครูในโรงเรียนเดียวกับผู้ตาย เมื่อยิ่งขุดคุ้ยลงไปเธอก็ยิ่งพบความลับอันชวนให้ตกใจของผู้ต้องสงสัยแต่ละราย ทุกคนล้วนดูมีแรงจูงใจที่จะลงมือได้ทั้งนั้น ว่าแต่ใครกันแน่ที่บริสุทธิ์จริงๆ ใครกันแน่ที่แกล้งตีหน้าตายแล้วลงมือกระทำการบริสุทธิ์สังหารได้โดยไม่สะทกสะท้าน
แค่พยายามสืบหาคนร้ายก็ทำให้อีฟวุ่นวายพอตัวอยู่แล้ว แต่ความวุ่นวายยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีกเมื่อหญิงสาวสวยเปี่ยมเสน่ห์ เก่ง ฉลาด ครบเครื่องที่เคยเป็นคนรักเก่าของ "โร้ค" ปรากฏตัวขึ้นจนทำให้ชีวิตรักของอีฟต้องสะดุดกึ้ก อีฟจะจัดการทั้งเรื่องคดีและเรื่องหัวใจได้อย่างไร เรื่องราวสืบสวนชวนให้ตื่นเต้นและเรื่องรักโรแมนติกสองรสในหนึ่งเดียวกำลังรอให้คุณค้นหาคำตอบแล้ว

ทรมารสังหาร(In Death25) Creation In Death
แม้ "อีฟ ดัลลัส" ตำรวจสาวผู้เปี่ยมความสามารถจากกรมตำรวจ และหน่วยรักษาความปลอดภัยนิวยอร์กจะปิดคดีฆาตกรรมเพื่อรักษาความถูกต้องชอบธรรมมาได้มากมายเพียงใด ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคดีอีกจำนวนหนึ่งที่เธอยังปิดไม่ลง ผู้เคราะห์ร้ายยังคงรอคอยความยุติธรรมที่พวกเขาถูกช่วงชิงไป และคนร้ายก็ยังคงเร้นกายอยู่ในเงามืดของมหานครนิวยอร์ก รอคอยวันที่เรื่องจะเงียบหาย หรือแย่กว่านั้น...รอคอยวันที่จะกลับมาลงมือ
ฆาตกรสุดเหี้ยมโหดซึ่ง...ทรมานสังหารเหยื่อบริสุทธิ์หลายคนเมื่อเก้าปีก่อนกลับมาลงมือสร้างความหวาดผวาให้ชาวเมืองนิวยอร์กอีกครั้ง ฆาตกรยังคงลงมือด้วยวิธีการแบบเดิมๆ กับเหยื่อลักษณะเดิม และทิ้งร่องรอยอวดโอ่ผลงานอันน่าสยดสยองของตนเองอย่างไม่ผิดแผกไปจากเมื่อเก้าปีก่อน แต่ฆาตกรผู้มัวทะนงกับไหวพริบของตนเองไม่ได้คำนึงถึงเลยว่าคราวนี้มีสิ่งที่ต่างไปจากเดิม นั่นคือในช่วงเวลาเก้าปีที่ผ่านมานี้ "อีฟ" เองก็เก่งกาจมากขึ้น มีทีมงานซึ่งเปี่ยมประสิทธิภาพและพร้อมจะอุทิศตนให้กับงานตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง อีกทั้งยังมี "โร้ค" ผู้พรั่งพร้อมด้วยอำนาจ เงินตรา รวมถึงความสามารถ คอยให้ทั้งความช่วยเหลือและกำลังใจแก่อีฟอยู่เสมอ
การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และเข็มนาฬิกาที่เคลื่อนไปทุกวินาทีคือเงื่อนไขที่อาจทำให้ชีวิตหนึ่งรอด หรือแม้กระทั่ง...ดับลง!

เที่ยงคืนสังหาร Midnight In Death เจ.ดี.ร๊อบบ์(J.D.ROBB)
เที่ยงคืนอาจเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับเฉลิมฉลองการหมดสิ้นวันและก้าวสู่วันใหม่ แต่ในขณะเดียวกันชั่วโมงแห่งราตรีกาลก็มีมนตร์ขลังลึกลับที่สามารถทำให้นึกถึงอำนาจมืด ความชั่วร้าย และความตายได้เช่นกัน
หลังจากเสร็จสิ้นการคลี่คลายคดี วันหยุดสังหาร ไปหมาดๆ จนแล้วจนรอด "อีฟ ดัลลัส" ก็ยังไม่ได้ใช้เวลาในช่วงเทศกาลเสียที แทนที่จะได้เฉลิมฉลอง เธอกลับต้องอุทิศชั่วโมงแห่งความสุขสันต์ให้กับการตามล่าหาตัว "เดวิด พาล์มเมอร์" ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตคู่ปรับเก่าซึ่งแหกคุกออกมาแก้แค้นทุกคนที่ทำให้เขาต้องรับโทษทัณฑ์ด้วยการฆ่าคนเหล่านี้ในเวลาเที่ยวคืน นอกจากตัวผู้หมวดสาวเองแล้ว คนสำคัญของเธอก็ยังถูกหมายหัวเอาชีวิตด้วยเช่นกัน อีฟจะทำอย่างไรเพื่อไขคดีนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ ก่อนที่เข็มนาฬิกาจะเคลื่อนเข้าสู่เวลาเที่ยงคืนสังหาร

สลับฉากสังหาร Interlude In Death
ต้นฤดูใบไม้ผลิปีค.ศ.2059 ร้อยตำรวจโทหญิง 'อีฟ ดัลลัส' ถูกเรียกตัวให้เป็นวิทยากรในงานสัมมนาซึ่งจัดขึ้นในรีสอร์ทสุดหรูนอกโลก เจ้าของสถานที่ดังกล่าวคือ 'โร้คค์' สามีเธอนั่นเอง
อย่างน้อยอีฟก็ถือว่าได้มาพักผ่อน แม้ไม่ชอบการสัมมนาเลย แต่แล้วจู่ๆ งานของเธอก็ถูกขัดจังหวะด้วยเหตุฆาตกรรมนองเลือด เธอจึงเริ่มสืบสวนก่อนจะค้นพบว่าอดีตของเธอเข้าไปพัวพันกับเหยื่อ และอดีตของโร้คค์เข้าไปเกี่ยวข้องกับฆาตกร
อันตรายคืบคลานใกล้เข้ามาทุกขณะ พร้อมๆ กับจำนวนศพที่เพิ่มมากขึ้น เธอจึงต้องรีบหาทางหยุดวงจรมรณะแห่งการแก้แค้นในการสลับฉากสังหารให้จงได้ ก่อนที่อดีตจะทำให้เธอและโร้คค์ต้องสังเวยด้วยชีวิต

หลอนสังหาร Haunted In Death เจ.ดี.ร๊อบบ์(J.D.ROBB)
อีฟต้องสืบคดีฆาตกรรมที่เดิดขึ้นในอาคารที่ร่ำลื่อว่ามีผีสิง แถมดูเหมือนว่าผุ้ลงมือสังหารจะเป็นวิญญาณร้ายที่ยังสิงอยู่และสาบแช่งผู้ใช้อาคาร คดียิ่งทวีความลึกลับเมื่ออีฟค้นพบว่ามันอาจเกี่ยวข้องการหายตัวไปของนักร้องชื่อดังในอดีต และนำเธอไปสู่สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าฆาตกรที่มีเลือดเนื้อ

เพชรสังหาร ค.ศ.2000 พิมพ์2 Remember When
เพชร...อัญมณีเลอ ค่า สัญลักษณ์แห่งความหรูหราและความเป็นอมตะ ซึ่งไม่ว่ายุคสมัยใดก็เป็นที่หมายปองอยู่เสมอ แม้ว่าเพชรจะดูสวยงามบริสุทธิ์เพียงใด มันก็อาจนำมาซึ่งเหตุร้ายให้แก่ผู้ครอบครอง จนบางครั้งก่อให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น "เพชรสังหาร"...ได้เชื่อมโยงหญิงสาวสองคนจากสองมิติเวลาเข้าด้วยกัน นั่นคือ เลน เทวิช หญิงสาวจากอดีต ผู้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเครื่องเพชรมูลค่าสูงอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวจนมี อันตรายถึงชีวิต และร้อยโทตำรวจโทอีฟ ดัลลัส ตำรวจสาวแห่งอนาคต ซึ่งต้องสืบคดีฆาตกรรมที่พัวพันกับเพชรนี่อย่างไม่น่าเชื่อ

เพชรสังหาร ค.ศ.2059 พิมพ์2 Remember When
เพชร...อัญมณีเลอ ค่า สัญลักษณ์แห่งความหรูหราและความเป็นอมตะ ซึ่งไม่ว่ายุคสมัยใดก็เป็นที่หมายปองอยู่เสมอ แม้ว่าเพชรจะดูสวยงามบริสุทธิ์เพียงใด มันก็อาจนำมาซึ่งเหตุร้ายให้แก่ผู้ครอบครอง จนบางครั้งก่อให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น "เพชรสังหาร"...ได้เชื่อมโยงหญิงสาวสองคนจากสองมิติเวลาเข้าด้วยกัน นั่นคือ เลน เทวิช หญิงสาวจากอดีต ผู้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเครื่องเพชรมูลค่าสูงอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวจนมี อันตรายถึงชีวิต และร้อยโทตำรวจโทอีฟ ดัลลัส ตำรวจสาวแห่งอนาคต ซึ่งต้องสืบคดีฆาตกรรมที่พัวพันกับเพชรนี่อย่างไม่น่าเชื่อ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา