ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13491279

[ขายแล้ว] ขายส่งเสื้อผ้าเด็กส่งออก งานเกินออเดอร์ ราคาถูก เลือกแบบได้

แสดงภาพทั้งหมด

สวัสดีครับ

ขอแนะนำการทำธุรกิจกับร้านเรา เรารักเสื้อผ้าเด็ก ครับ http://www.welovebabyclothes.com

http://www.facebook.com/welovebabyclothes

ทาง ร้านขายส่งเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมคุณภาพทั้งหมด ที่ส่งออกต่างประเทศเกรด A แต่เนื้อผ้าเหมาะกับอากาศในเมืองไทย แบบน่ารักๆ ราคาถูก เนื่องจากตัด Stock มาจากโรงงานโดยตรงจำนวนมาก และมีแบบให้เลือกมากที่สุด สินค้าใหม่อับเดทตลอดครับ

ร้านเราเปิดโอกาสให้กับลูกค้าได้เริ่มทำ ธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยเงินลงทุนไม่มาก ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ในราคาขายส่ง เพียง 1500 บาทต่อครั้ง โดยที่สามารถเลือกที่เมนู ขายส่งเลือกแบบได้ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำต่อแบบ (สามารถซื้อแบบละ 1 ชุดก็ได้)

หลังจากที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วทางร้านจะสรุปยอดให้ทางเมล์ พร้อมรูปภาพ เพื่อนำไปขายต่อในเฟสบุ๊ค หรือ เว็บไซต์ได้เลย

ลูกค้ายังสามารถเลือกแบบ ขายส่งคละแบบ ได้ในราคาพิเศษ(ถูกกว่าเลือกแบบเอง 5-20บาทต่อชุด) โดยทางร้านจะแนบรูปภาพเหมือนกับสินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าไปด้วยครับ

ส่วน แบบที่ไม่ต้อง Stock สินค้า หรือ Drop ship นั้นทางร้านก็มีบริการครับ

จากประสบการณ์ทำธุรกิจแบบขายปลีกมาก่อน ขอแนะนำว่า ให้ลูกค้าซื้อ แบบขายส่งคละแบบจะ ดีที่สุด เนื่องจากจะได้สินค้าในราคาต้นทุนที่ถูกกกว่า ได้กำไรมากกว่าแล้วยังได้มีโอกาสได้รับสินค้ามาใหม่ก่อนใครๆ( เนื่องจากสินค้ามาใหม่ต้องถ่ายรูปและตัดแต่งลงเว็บไซต์ ซึงใช้เวลานาน)

ขายส่งคละแบบ แนะนำเซ็ท

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-BabyQ-เสื้อผ้าเด็กผู้ชายคละแบบคละSize6เดือน-2ขวบ -12,24, หรือ 36ชุด ได้ราคาโรงงาน-แบบน่ารักใส่สบายค่ะ

ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก-รวมแบรนด์เนมส่งออก-คละแบบคละSize-6เดือนถึง7ขวบชุด 12,24, หรือ 36ชุด ได้ราคาโรงงาน-แบบน่ารักใส่สบายค่ะ

แนะ นำเซ็ท 1680 บาท (12ชุด) เซ็ทชุดเด็ก เกรด A ขายพร้อมไม้แขวนเสื้อพร้อมถุงพลาสติกคลุม บางชุดติดป้ายแบรนด์เนมแท้จากโรงงานโดยตรง เซ็ทนี้สามารถทำกำไรได้เท่าตัวหรือมากกว่า คละ Size แบบน่ารักบางเซ็ทมี 3ชิ้น คุ้มสุดๆครับ

และนอกจากนี้ยังมีแบบอื่นๆอีกมากมาย รับรองมีสินค้าแบบใหม่มาลงตลอดครับ

จริงๆที่ร้านมีแบบมากกกว่าที่เห็นในเว็บไซต์อีกครับ แนะนำสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ทแบบหยิบใส่ตะกร้าหรือ
สั่งซื้อโทร 086-3397540 ครับ

ขอแสดงความนับถือ
ณัฐวัฒน์ (ณัฐ)

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา