ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ13401931

นก (0824774620) ขายราคาส่ง PU Sealant (Polyurethane Sealants) คือกาวยาแนวประเภทโพลียูรีเทน,กาวยาแนวงานรอยต่อ ยืดหยุ่นได้ดี,กาวยาแนวคุณภาพสูง เน้นงานโครงสร้าง ทนทานทุกสภาวะอากาศ สามารถทาสีทับได้

แสดงภาพทั้งหมด

Bostik PU Sealant Seal ‘N’ Flex1 (กาวโพลียูรีเทนยาแนวรอยต่อและอุดช่องว่างรอยโหว่ต่างๆ) ทนทานต่อสภาวะอากาศ ยืดหยุ่นสูง (เน้นงานยาแนวรอยต่อ)
วัสดุยาแนวประเภทโพลียูรีเทนยืดหยุ่น หรือกาวโพลียูรีเทนสำหรับยาแนวคุณภาพสูง ทนทานต่อสภาวะอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง>500% สามารถยืดหยุ่นได้ดี เหมาะสำหรับงานยาปูนเน้นงานโครงสร้าง,ไฟเบอร์กลาส สามารถทาสีทับได้
Seal ‘N’ Flex 1 เป็นวัสดุยาแนวรอยต่อประเภทโพลียูรีเทน Class A ส่วนประกอบเดียว ซึ่งเมื่อแข็งตัวและจะมีคุณสมบัติที่เหนียว และสามารถยืดหยุ่นได้ดี ทั้งยังสามารถขยายตัวได้รอบตัว และยังรองรับการเคลื่อนตัว 50%(+-25%) จากความกว้างจริงของรอยต่อ Seal ‘N’ Flex 1 สามารถทนทานได้ดีต่อสภาพดิน ฟ้า อากาศ โดยทั่วไปตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น ฝน, แสงแดด, หิน,ลูกเห็บ, รังสี UV,โอโซน คงสภาพโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี ท่ามกลางสภาวะอากาศต่างๆ สามารถทาสีทับได้ มี 2 สี (ขาว,เทา) ต้องใช้ปืนในการยิงยาแนว ความกว้างของแนวรอยต่อ 3 มม. 1 หลอดได้ความยาว 10 เมตร 6 มม. 1 หลอดได้ความยาว 5 เมตร

ควรเก็บในที่มีอุณหภูมิปกติ ไม่ควรเก็บกลางแดด เก็บได้นาน 12 เดือน หากเก็บในที่เย็นจะ ทำให้เพิ่มอายุการเก็บได้นานถึง 18 เดือน
สินค้าของเรา เป็นสินค้านำเข้า จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง มีใบรับประกัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ

ติดต่อ : ชนากานต์(นก) โทร : 082-4774620
Email:chanakan.k@surfaceprotech.com
Email:nok35-pai@hotmail.com
Web Site : www.surfaceprotech.com
บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด
(สำนักงานใหญ่) : 135/48 ชั้น 16 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ซอยนาทอง
ถ.รัชดาฯ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
(สาขาระยอง) :267/91 (เมืองใหม่มาบตาพุด) ถนนสุขุมวิท
ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ความคิดเห็น

ประกาศนี้ ปิดการใช้งานระบบ comment

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา