ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ12856034

PadSmart เพื่อนคู่หูของiPad ช่วยให้คุณท่องโลกinternetได้อย่างเพลิดเพลิน ในทุกมุมที่ต้องการ

แสดงภาพทั้งหมด

PadSmart เพื่อนคู่หูของiPad ช่วยให้คุณท่องโลกinternetได้อย่างเพลิดเพลิน ในทุกมุมที่ต้องการ
- ผลิตโดยเทคโนโลยี่ Hot-Melt ที่จดลิขสิทธิทั่วโลก
- ออกแบบให้มีแม่เหล็ก ช่วยทำให้คุณเปิด-ปิดเครื่องได้ตามใจที่ต้องการ
- ออกแบบให้มีเข็มขัดรัด ช่วยป้องกันการลื่นหลุดของคอมพิวเตอร์

PadSmart Seamless Protective Cover
PadSmart เป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อการป้องกันiPad จากเทคโนโลยี่และการออกแบบที่มีสไตล์ รวมกันเข้าทำให้เกิด รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและพื้นผิวทำจากหนังที่ดูมีค่า การประกอบเข้าและถอดออกทำได้โดยง่าย สร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้

The Hot-Melt Technology with global exclusive patent, shows a sense of superfine texture.
PadSmart นำเอาhot-melt technologyมาใช้ในการผลิต เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องความเรียบนุ่มและสม่ำเสมอของผิวหน้า และแรงยึดเกาะแน่นที่สูงกว่าการใช้กาวติดเช่นในสินค้าอื่นๆ (แรงยึดเกาะนี้มากกว่าหลายเท่าตัว) ดังนั้น จึงลดปัญหาของความไม่สม่ำเสมอของผิวหน้า ตะเข็บตามมุมแตกลาย และหลุดลอก ทำให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงเรื่องความแข็งแรงและความบางเฉียบของวัสดุ และยังช่วยเพิ่มมาตรฐานในการผลิต ลดค่าใช้จ่ายในเรื่องแรงงานลงได้เป็นอย่างมาก

An intimate partner for iPad—Professionally protect the New iPad & iPad2
PadSmart เป็น เกราะป้องกัน ซึ่งออกแบบสำหรับiPadโดยเฉพาะ มันสามารถป้องกันiPadได้ในทุกสภาวะและทุกสภาพดินฟ้าอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังใช้ได้กับ new iPad และ iPad 2 ได้อีกด้วย

Special design for the leather with superfine texture, to produce soft touch and elegant quality.
หลังจากผ่านขบวนการผลิตที่พิถีพิถันแล้ว คุณภาพที่ดีเลิศของผิวหน้าสามารถเห็นได้ชัดด้วยสายตา ด้วยความรู้สึกที่ดีเยี่ยมจากการสัมผัส และรอยนิ้วมือแทบจะไม่หลงเหลืออยู่หลังการใช้งาน Logoใช้ระบบhot-press ทำให้เห้นขอบชัดและเพิ่มคุณภาพ

The magnetic design allows you to open and close at your heart’s content
ฝาปิดใช้ฝีมือแรงงานอย่างละเอียดในการผลิต สามารถปิดได้ 2 ทาง คือ ในขณะใช้ และ ในขณะปิด โดยไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของiPad มันไม่เป็นเพียงแค่ประดับความสวยงามให้iPad แต่ยังป้องกันiPadไม่ให้ลื่นหลุดออกจากcaseได้ด้วย

The PadSmart can be operated at any angle, and satisfy different requirements of web-surfing, watching videos, playing games and drawing.
Padsmart สามารถปรับมุมได้ถึงเกือบ 90 องศา และสามารถตั้งอยู่ได้ในทุกๆองศา ตั้งแต่ 15 ถึง 90 องศาตามความต้องการของผู้ใช้ มันสามารถใช้งานได้ในทุกท่าทุกมุม และสร้างความพึงพอใจในการใช้งานด้านต่างๆของการท่องinternet ดูวีดีโอ เล่นเกมส์ และ การวาดเขียนอื่นๆ

The fixed points are unified with the main body, which makes an artistic and firm structure to be anti-slip.
PadSmart ใช้กลไกที่เรียกว่า Tooth-type fitting ในการยึดฝาครอบที่ปรับมุมไปให้ติดแน่นอยู่กับที่ โดยมีฟันยื่นออกมาจากด้านในช่วยเสริมการยึดให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น PadSmartมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แทนที่จะเต็มไปด้วยรอยพับอย่างที่เป็นอยู่ในiPadดั้งเดิม ดังนั้น ทำให้สามารถที่จะนำเสนอภาพได้อย่างสมบูรณ์

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา